Blog

Làm khoai tây nướng phô mai thơm cho ngày lạnh

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Mon, 21 Dec 2015 17:20:00 GMT

Với vài thao tác đơn giản, bạn có thể hoàn tất món khoai tây nướng phô mai hình con sâu độc đáo này. Đây chắc hẳn là món ăn vặt khoái khẩu của các thực khách nhí đấy nhỉ? Xắn tay áo lên và trổ tài ngay thôi.

Thay vì ăn khoai tây chiên thông thường thì bạn hãy thử làm món khoai tây nướng phô mai kiểu này nhé! Không những đẹp mắt mà món này còn rất hấp dẫn nhờ vị béo ngậy của phô mai quyện cùng khoai tây. Xắn tay áo lên và trổ tài ngay thôi.

1. Nguyên liệu:

2. Thực hiện:

Bước 1: Làm nóng lò nướng ở 220 độ C. Cho tỏi băm vào dầu trộn đều. Khoai tây rửa, chà sạch vỏ, lau khô. Phô-mai cắt miếng vuông cạnh khoảng 2cm.

Bước 2: Đặt khoai tây nằm ngang lên 2 chiếc đũa, cắt lát mỏng khoai tây và chú ý luôn chừa khoảng 2cm phần đáy để khoai tây lát không bị cắt lìa.

Bước 3: Chuẩn bị khay nướng có lót sẵn giấy nến. Đặt khoai tây vào khay. Rưới 1 muỗng canh dầu đều lên khoai tây sao cho dầu phủ một lớp mỏng đều lên khoai. Chèn phô-mai lát vào các kẽ hở khoai tây, rắc ít muối, tiêu lên.

Bước 4: Cho khoai tây vào lò, nướng trong 40-45 phút đến khi khoai chín vàng, phô-mai chảy đều phủ khắp là được. Lấy khoai tây đút lò phô-mai ra ăn kèm tương ớt, sốt mayonnaise đều ngon.

Món ăn đã hoàn thành, ăn cùng với tương cà thì khỏi phải chê. Chúc bạn thành công với món ăn vặt này!

Ngoài ra, Cooky gợi ý thêm cho bạn một số món nướng cũng từ khoai tây. Vừa thơm ngon, hấp dẫn không kém đâu nhé!

Xem thêm: Bộ sưu tập các món ăn làm từ khoai tây ngon khó cưỡng

Chúc các bạn thành công, ngon miệng!

Nguồn: http://mywow.vn/

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Lạ miệng với thịt bò nướng ngói Nguyên liệu chế biến món bò nướng ngói gồm thịt bò mềm, hành, tỏi, ngũ vị hương, nắm nêm, dứa, ớt, sả và đặc biệt là ngải cứu. 5 bước để có món khoai tây chiên ngon như nhà hàng Khoai tây chiên là một trong những món ăn vặt rất được yêu thích. Để có món khoai tây chiên ngon đúng điệu, hãy cùng Cooky khám phá bí quyết chiên khoai này nhé Quay Thịt Heo Tại Nhà Chỉ Với 5 Bước Miếng thịt càng rõ ràng phần thịt mỡ, sớ cắt dày bao nhiêu, thì phần da tiếp xúc với lửa trên nhiều bấy nhiêu. Khi đó, da sẽ phồng rộm, giòn hoàn hảo.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác