Blog

Làm mô hình nhà bằng giấy tặng nàng 14/2 để thay lời muốn nói

bởi Minh Chu
Fri, 03 Feb 2017 17:35:00 GMT

Mô hình ngôi nhà giấy handmade nhỏ xinh đáng yêu sẽ thay lời muốn nói của bạn đến gấu yêu với thông điệp: "Một mái nhà tranh 2 quả tim vàng". Chắc chắn đây sẽ là điều bất ngờ nhất mà bạn tạo cho gấu yêu trong ngày valentine năm nay đấy!

Ngôi nhà giấy lung linh sắc màu được đặt trong 1 ô hình chữa nhật có rào xung quanh. Vườn nhà có cây cảnh, hoa lá trông thật sinh động.

Bạn có thể tham khảo cách làm mô hình nhà bằng giấy tặng nàng 14/2 để thay lời muốn nói ngay sau đây. Chắc chắn nàng sẽ cảm động và hiểu được tấm chân tình của bạn đấy!

Vật liệu và dụng cụ làm mô hình nhà bằng giấy

Cách làm mô hình nhà bằng giấy

Bước 1: Làm cột nhà

Dùng giấy màu đỏ cắt 4 tấm hình chữ nhật với kích thước 10x4 cm.

Sau đó cuộn lại thành các ống dài có đường kính khoảng 1 cm.

Dùng giấy quilling bản to quấn 1 vòng quanh 1 đầu của cột. Sau đó dùng giấy quilling màu vàng bản nhỏ quấn nhiều vòng quanh ngay đầu cột đó sao cho tổng đường kính là 1.5 cm. Làm tương tự với 4 cột còn lại.

Bước 2: Lắp tường nhà và cột nhà

Cắt những tấm giấy hình chữa nhật màu hồng rồi dán vào 4 cột tạo thành ngôi nhà sao cho nhà có kích thước DxRxC = 18x12x9 (không tính phần mái nhà). Ở phía vách sau nhà, bạn có thể dán thêm thanh thanh giấy nằm ngang để tường nhà được chắc chắn hơn.

Bước 3: Làm của nhà và cửa sổ

Xác định vị trí làm cửa và cửa sổ sau đó dùng kéo cắt hở. Đối với phần cửa thì cắt chừa lại 1 bên để còn đóng mở cửa. Còn đối với cửa sổ thì dùng mũi kéo đâm thủng ngay trung tâm cửa sổ rồi cắt. Dùng các miếng giấy quilling bản nhỏ dán các góc để che đi khuyết điểm của vết cắt của cửa chính và cửa sổ. Dùng sợi giấy quilling nhuyễn để làm song cửa sổ.

Bước 4: Làm mái nhà

Cắt tấm giấy vuông màu vàng cạnh là 21 cm, gấp đôi để tạo thành mái nhà. Sau khi tra thử vào khung nhà thì bạn cắt 2 miếng tam giác che 2 bên mái nhà theo kích thước đã tra thử. Một bên mái nhà bạn khoét cửa sở như trước nhà là được.

Bước 5: Làm tường rào, cây cảnh và lắp rắp mô hình nhà hoàn chỉnh

Cuộn giấy quilling bản to để làm hàng rào như hình vẽ. Bạn có thể thể thiết riêng cho mình 1 khu vườn theo sở thích bằng việc cắm các cây cỏ khô vào các cuộn giấy quilling đã được gắn chặt với nền nhé! Sau đó chỉ cần đặt nhà gọn vào 1 góc rồi đặt phần mái nhà vào là hoàn tất.

Mô hình nhà bằng giấy được chính tay bạn làm để dành tặng gấu yêu. Nếu ở trên mái và bạn thiết kế 1 chiếc nhẫn treo lủng lẳng trong nhà thì khi tặng sẽ dành cho nàng một sự bất ngờ, sẽ thay lời cầu hôn ý nghĩa và thực chất nhất của bạn đến người ấy đấy nhé!

(Chu Minh)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Hướng dẫn làm hộp quà đơn giản và dễ thương cho ngày valentine Tự làm hộp đựng quà xinh xắn cho ngày valentine trọn vẹn nhé! Chỉ với vật liệu đơn giản, bạn có thể thỏa sức sáng tạo các hộp quà theo ý mình đấy! Làm cặp đôi thiên thần tí hon bằng giấy quilling tặng người yêu 14/2 Cặp đôi thiên thần nhỏ xinh với đôi cánh xin xắn sẽ thấp thêm ngọn lửa tình yêu trong bạn và người ấy trong ngày lễ tình nhân 14/2 quạn trọng nhất trong năm. Làm móc khóa gà ngố bằng len tặng gấu yêu tuổi Dậu Làm móc khóa gà ngố bằng len để đem tặng gấu yêu tuổi Dậu là đúng tủ luôn rồi nhé! Chắc chắn ghi được điểm lớn trong mắt người ấy vì sự tinh tế xuất sắc của bạn

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác