Blog

Làm móc khóa gà ngố bằng len tặng gấu yêu tuổi Dậu

bởi Minh Chu
Fri, 03 Feb 2017 16:41:00 GMT

Làm móc khóa gà ngố bằng len để đem tặng gấu yêu tuổi Dậu là đúng tủ cho năm Đinh Dậu 2017 luôn rồi nhé! Chắc chắn sẽ ghi được điểm khá lớn trong mắt người ấy vì sự tinh tế và tỉ mỉ của bạn đấy!

Sau hiện tượng "Picalong" về hình ảnh chú rồng trông phá cách, đang trở thành chủ đều hot được mọi người bàn tán rồi đến yêu thích thì chú "Gà ngố" ở đường hoa Nguyễn Huệ với dáng vấp, nhất là đôi mắt rất hài hước cũng nhận được sự chú ý của nhiều người tham quan.

Móc khóa gà ngố bằng len để tặng gấu yêu sau đây là lấy ý tưởng trên với lời chúc cho người ấy luôn hớm hỉnh, tươi vui trong năm Đinh Dậu tràn ngập may mắn.

Vật liệu và dụng cụ làm gà ngố bằng len

Cách làm gà ngố bằng len

Bước 1: Làm thân và đầu gà

Quấn 70-80 vòng len quanh 3 ngón tay trên bàn tay.

Sau đó dùng sợi len buộn chặt ở giữa rồi dùng kéo cắt rời các vòng len để tạo thành thân gà.

Đầu gà thì làm tương tự phần thân nhưng chỉ cần quấn 40-50 vòng len quanh 2 ngón tay là được.

Bước 2: Làm chân gà

Dùng kẽm mềm, bên ngoài kẽm có lớp giấy màu vàng sẽ trông giống màu chân gà hơn. Bạn gấp đôi kẽm lại nhiều lần rồi uốn cọng kẽm tạo hình chân gà như hình.

Bước 3: Tạo hình gà ngố hoàn chỉnh

Nối phần với mình gà lại. Dùng keo sữa dán phần chân gà vào phần thân. Cắt giấy màu thành mắt và miệng gà rồi dén lên phần đầu gà. (Nếu có sẵn mắt gà giả sẽ tiện hơn nhé!)

 

Các bước làm móc khóa gà ngố bằng len để tặng gấu yêu chỉ trong tích tắc là bạn đã hoàn tất rồi đấy! Đây là món mà đơn giản và ý nghĩa thích hợp tặng người thương tuổi Dâu để mang lại nhiều may mắn trong năm Đinh Dậu nhé!

(Chu Minh)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tự làm móc khóa bằng hình đôi Tông Tự tay làm một món đồ nhỏ nhỏ yêu yêu dành tặng cho những người bạn yêu quý quả là tuyệt vời và thú vị. Hướng dẫn làm hoa quilling xinh xắn chỉ bằng 1 chiếc lược Với chiệc lược chải tóc bình thường có thể có công dụng lớn khi giúp bạn giữ cân bằng các khoảng cách ở mức gần như chuẩn nhất khi làm hoa quilling. Làm cặp đôi thiên thần tí hon bằng giấy quilling tặng người yêu 14/2 Cặp đôi thiên thần nhỏ xinh với đôi cánh xin xắn sẽ thấp thêm ngọn lửa tình yêu trong bạn và người ấy trong ngày lễ tình nhân 14/2 quạn trọng nhất trong năm.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác