Blog

Làm nhanh 3 món salad giòn mát chỉ với dụng cụ cắt gọt 10 món đa năng Nicer Dicer

bởi Minh Chu
Tue, 07 Mar 2017 11:39:00 GMT

Chỉ với 1 bột dụng cụ cắt gọt Nicer Dicer và cách làm 3 món salad tiện dụng sau thì sẽ không khó để chị em có thể làm ngay những đĩa salad giòn mát, vừa thích hợp cho việc ăn kiêng, vừa có thể bổ sung lượng vitamin tốt cho dưỡng dang đẹp dáng nữa nhé!

Có được bộ dụng cụ cắt lên đến 10 món Nicer Dicer Plus khiến công việc cắt nhỏ các kiểu rau củ của bạn trở nên thuận lợi hơn bao giòn hết. Và nhất là có đủ thiết kế an toàn mà không lo ngại đứt tay chảy máu dù cho là các nàng vụng về nhất.

Hãy thử kiểm chứng ngay bằng cách làm ngay 3 món salad giòn mát, giàu vitamin giúp dưỡng da, đẹp dáng sau đây nhé! Điều đặc biệt là chỉ cần trộn với nước sốt mè rang Kewpie mà không cần phải tốn công sức pha chế thêm 1 nước trộn nào khác.

Salad dưa hấu ớt chuông trộn sốt Kewpie

Dưa hấu mát ngọt được cắt thành những hạt lựu nhỏ li ti trong cực bắt mắt. Thêm vào ớt chuông 3 màu xanh, đỏ, vàng cũng được cắt với kích thước tương đương. Tất cả cùng hòa trộn vào nhau với nước sốt trộn salad Kewpie béo thơm hấp dẫn.

Nguyên liệu làm salad dưa hấu ớt chuông trộn sốt Kewpie

Dụng cụ Nicer Dicer Plus với khuôn cắt kích thước 0.5-1 cm.

Dùng cho 2 người

Cách làm salad dưa hấu ớt chuông trộn sốt Kewpie

- Ớt chuông gọt bỏ hạt, cắt miếng nhỏ rồi dùng dụng cụ cắt Nicer Dicer với khuôn cắt kích thước khoảng 0.5 cm để cắt nhỏ hạt lựu các miếng ớt chuông.

- Dưa hấu gọt vỏ, cắt lát mỏng khoảng 0.5 cm rồi dùng dụng cụ cắt Nicer Dicer với khuôn cắt kích thước 1 cm để hạt lựu các miếng dưa hấu.

- Cho dưa hấu và ớt chuông vào tô, rưới thêm sốt Kewpie vào, trộn đều lên là có thể dùng.

Thành phẩm salad dưa hấu ớt chuông trộn sốt Kewpie

Món salad dưa hấu ớt chuông trộn cùng sốt Kewpie ăn rất mát ngọt, béo thơm hấp dẫn. Giúp bạn thanh nhiệt, làm mát cơ thể hiệu quả.

Xem chi tiết cách làm và lưu công thức: Salad dưa hấu ớt chuông trộn sốt Kewpie

Salad bơ trứng cút

Salad bơ trứng cút với vị bơ mềm béo thơm đặc trưng, trộn cùng dưa leo giòn mộng nước, thêm trứng cút luộc cắt lát vàng rơm trông thật hấp dẫn. Thích hợp làm món ăn dưỡng dáng, đẹp da cho các nàng.

Nguyên liệu làm salad bơ trứng cút

Dụng cụ Nicer Dicer Plus với khuôn cắt kích thước 1.5 cm và 0.5x3 cm; khuôn cắt múi cau làm 4 và làm 6.

Dùng cho 2 người

Cách làm salad bơ trứng cút

- Bơ bóc bỏ vỏ, bỏ hạt, dùng dụng cụ cắt Nicer Dicer với khuôn cắt kích thước 1.5 cm cắt miếng bơ thành những miếng đều nhau.

- Trứng luộc chín dùng khuôn cắt lát dày 0.5 cm.

- Dưa leo rửa sạch, cắt khúc ngắn khoảng 1 cm rồi dùng khuôn cắt chẻ mỗi khúc dưa thành 6 phần đều nhau.

- Còn cà chua bi thì dùng khuôn cắt chẻ dọc làm 4 phần đều nhau nhé!

- Cho bơ, dưa leo, cà chua và trứng đã cắt vào tô lớn, thêm sốt Kewpie vào trộn đều lên là có thể dùng.

Thành phẩm salad bơ trứng cút

Món salad bơ trứng cút trộn thêm dưa leo và cà chua vào giúp bổ sung thêm vitamin và chất sơ, tốt cho hệ tiêu hóa của bạn.

Xem chi tiết cách làm và lưu công thức: Salad bơ trứng cút

Salad bắp cải trộn sốt Kewpie

Ăn bắp cải rất tốt cho sức khỏe, nhất là bắp cải tím mang lại nhiều lợi ích mà bạn không ngờ tới như: giảm cân, tốt tim mạch, ngừa ung thư, cung cấp nhiều vitamin A và C chống oxy hóa và lão hóa da, ... 

Nguyên liệu làm salad bắp cải trộn sốt Kewpie

Dụng cụ Nicer Dicer Plus với khuôn bào látbào sợi.

Dùng cho 2 người

Cách làm salad bắp cải trộn sốt Kewpie

- Dùng khuôn cắt lát của dụng cụ Nicer Dicer để bảo sợi bắp cải trắng và bắp cải tím.

- Sau đó dùng bàn bào sợi để bảo sợi cà rốt và củ cải trắng nhé!

- Cho hỗn hợp đã cắt ra tô, rưới sốt Kewpie lên trộn đều là được.

Thành phẩm salad bắp cải trộn sốt Kewpie

Món salad rau củ giòn mát, trộn với nước sốt Kewpie béo thơm, hợp vị thích hợp để chị em ăn kiêng dưỡng dáng và đẹp da luôn nhé!

Xem chi tiết cách làm và lưu công thức: Salad bắp cải trộn sốt Kewpie

Những lưu ý cần thiết khi sử dụng dụng cụ cắt rau củ Nicer Diner Plus:

(Chu Minh)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Làm Chả Giò Ngày Tết: 5 Cách Làm Chả Giò Chay Ngon Tại Nhà Cách làm chả giò ngày Tết ngon sẽ rất thiếu sót nếu không có món chả giò chay. Hãy thử ngay 5 cách làm món chả giò chay ngon, đổi vị cho ngày ngán thịt ngay nhé Cooky Review: Máy làm sữa chua Magic Cook Cooky cũng muốn tìm hiểu xem làm sữa chua với máy có thực sự dễ dàng và tiện lợi hơn không, nên đã sắm ngay Máy làm sữa chua Magic Cook loại 16 cốc về trải nghi

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác