Blog

Làm sạch bồn rửa hiệu quả không cần hóa chất

bởi gia phat
Mon, 03 Aug 2015 08:59:35 GMT

Những bước đơn giản sau đây sẽ giúp bạn xử lý của bạn sạch sẽ và an toàn khi làm sạch bồn rửa chén, vòi nước và thông thoáng, khử mùi ống thoát của bồn rửa chén không sử dụng hóa chất độc hại hoặc chất tẩy rửa.

Những bước đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn xử lý của bạn sạch sẽ và an toàn khi làm sạch bồn rửa chén, vòi nước và thông thoáng, khử mùi ống thoát của bồn rửa chén không sử dụng hóa chất độc hại hoặc chất tẩy rửa.

Vật liệu: 

Dụng cụ: Bàn chải đánh răng cũ; miếng cọ rửa.

Cách làm:

Bước 1:

Trộn baking soda với nước thành một hỗn hợp nhão rồi rải đều trên mặt bồn, để khoảng 5 phút, rồi làm sạch.

Ngâm khăn giấy trong giấm trắng, để trên bề mặt bồn khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch (Không nên đổ giấm trực tiếp giấm vào bồn rửa vì nếu không rửa sẽ khiến bồn bị gỉ sét).

Bước 2:

Hòa nước rửa chén với nước ấm rồi dùng khăn mềm làm sạch bồn.

Đối với các vòi nước và tay cầm, lau bằng dung dịch xà phòng nhẹ. Dùng bàn chải đánh rang tiê1p cận với những vị trí khó rửa. Bạn cũng có thể dùng giấm thay dung diịch xà phòng. Sau khi hoàn tất bước cọ rửa, bạn làm sạch và lau khô bằng khăm mềm, bồn rửa và vòi nước giờ sạch sẽ bất ngờ!

Bước 3:

Rắc 240g baking soda xuống ống bồn rửa chén, thêm 240ml giấm. Sau một vài phút bạn đổ nước sôi vào, ống cống sẽ được thông sạch.

Bước 4:

Đặt 2 cục nước đá vào lỗ thoát của bồn rửa chén, sau đó đổ 1 cốc muối vào, đá sẽ tan từ từ, cách này giúp bạn xử lý cặn lắng, rác còn đọng trong ống thoát.

Cắt một trái chanh hoặc trái chanh vắt chanh vào lỗ thoát bồn rửa chén, để khoảng 1 giờ, cách này làm sạch và khử mùi cống.

Chỉ với vài bước đơn giản cho bồn nước nhà bạn luôn sạch sẽ. Để mỗi ngày nấu nướng là một niềm vui trọn vẹn.

Chúc bạn thành công!

Cooky.vn

(Nguồn: bepgiadinh.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Mẹo vặt vào bếp Lúc xào thịt hãy để lửa to đảo nhanh tay. Xào xong cho thịt ra khỏi chảo ngay. Món thịt bò xào sẽ rất mềm, vị đậm đà mà lại không dai. 5 bí quyết sắp xếp nhà bếp cho mẹ thông thái Những món nội thất đi cùng cách bài trí thông minh sẽ khiến phòng bếp của bạn gọn gàng và đẹp mắt hơn nhiều. Cách Làm Sạch Bếp Dễ Mà Lợi Hại Với những mẹo làm sạch nồi niêu xoong chảo hay tủ lạnh của Cooky, hẳn căn bếp của bạn lúc nào cũng sạch bóng bòng bong cho xem!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác