Blog

Làm sao xóa vết xước trên bề mặt bếp điện?

bởi Heo Đá
Fri, 08 Apr 2016 10:13:00 GMT

Bếp điện từ, bếp hồng ngoại nhận được sự ưu ái của người dùng nhờ tính năng hiện đại và thiết kế đẹp. Bề mặt kính của bếp điện sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao, nhưng lại dễ bị trầy xước.

Bếp điện từ, bếp hồng ngoại nhận được sự ưu ái của người dùng nhờ tính năng hiện đại và thiết kế đẹp. Bề mặt kính của bếp điện sáng bóng, có tính thẩm mỹ cao, nhưng lại dễ bị trầy xước.

Vậy, làm sao để xóa được vết xước trên bề mặt bếp điện đây?

Bước 1:

Để xóa vết xước trên mặt bếp điện bạn cần kem chuyên dụng để vệ sinh bếp (có thể mua ở siêu thị). Đầu tiên, cho một lượng kem vừa đủ trực tiếp lên chỗ vết xước, nhớ rút điện bếp điện, nếu dùng bếp hồng ngoại thì cần đảm bảo bề mặt bếp đã nguội hoàn toàn.

Bước 2:

Dùng một miếng bọt biển để xoa kem đều ra theo hình vòng tròn, đè nhẹ miếng bọt biển với một lực vừa phải để kì cọ.

Bước 3:

Sử dụng một miếng giẻ ẩm để lau sạch chỗ kem trên mặt bếp theo hình vòng tròn. Nếu vẫn chưa ưng ý, bạn có thể lặp lại thao tác trên nhiều lần đến khi vết xước mờ đi trông thấy.

Lưu ý:

- Nên dùng miếng bọt biển mới hơn là miếng bọt biển cũ để tránh cào trầy thêm trên măt bếp.

- Dùng khăn mềm bằng cotton để làm sạch mặt bếp, không dùng len hay nhưng miếng cước có kim loại vì sẽ làm xước mặt bếp.

- Hạn chế tối đa việc cào trầy, làm xước bề mặt kính của bếp điện trong quá trình sử dụng.

Hy vọng cách làm trên sẽ giúp bạn đọc vệ sinh và bảo quản bếp điện một cách tốt nhất. Hãy tiếp tục đón đọc các bài viết khác trên Cooky nhé!

(Nguồn: www.dienmayxanh.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Làm Sạch Bếp Dễ Mà Lợi Hại Với những mẹo làm sạch nồi niêu xoong chảo hay tủ lạnh của Cooky, hẳn căn bếp của bạn lúc nào cũng sạch bóng bòng bong cho xem! Những lưu ý khi sử dụng bếp điện từ và bếp hồng ngoại Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn bạn sẽ không thể tránh khỏi việc bấm nhầm nút. Vì vậy, bạn cần phải quan sát thông tin hiển thị của bếp thường xuyên... Cách làm sạch vết dầu mỡ trên bếp gas Vết dầu mỡ sau khi nấu nướng hay những mảng thức ăn bám lâu ngày trên bếp sẽ làm bạn mất nhiều thời gian lau chùi. Nắm một vài bí quyết nhỏ sẽ rất hữu ích cho các bạn đấy.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác