Blog

Làm thiệp Giáng sinh hình cây thông 3D chỉ dưới 100 nghìn độc, lạ cho bạn gái

bởi Cobe lilom
Mon, 05 Dec 2016 14:19:00 GMT

Giáng Sinh cũng là dịp để bạn gửi tặng người thân, bạn bè hay ''người ấy'' những món quà nho nhỏ, đầy ý nghĩa. Bên cạnh những món quà được ''gói ghém'' cẩn thận, chắc chẳn không thể thiếu những chiếc thiệp nho nhỏ đúng không nào!

Nếu không muốn chỉ dừng lại ở mẫu thiệp Giáng sinh đơn giản, hãy thử thách bản thân với cách làm thiệp Giáng sinh cây thông Noel 3D dưới đây nhé!

Giáng Sinh cũng là dịp để bạn gửi tặng người thân, bạn bè hay ''người ấy'' những món quà nho nhỏ, đầy ý nghĩa. Bên cạnh những món quà được ''gói ghém'' cẩn thận, chắc chẳn không thể thiếu những chiếc thiệp giáng sinh nho nhỏ đúng không nào!

Nguyên liệu làm thiệp giáng sinh cây thông:

Dụng cụ: Keo dán, bút chì, bút màu, nhíp, hạt cườm các loại hình sao, hình tròn...

Cách làm thiệp giáng sinh cây thông:

Đầu tiên, bạn gấp đôi miếng giấy bìa làm thiệp màu xanh. Sau đó, dán 2 mép cây thông vào mặt trong chiếc thiệp. Khi đã dán xong bạn miết tay để keo dính chặt, đợi chút keo sẽ khô.

Đè tay lên tấm thiệp để keo dính chặt vào cây thông

Tiếp theo bạn mở tấm thiệp ra, dùng bút dạ màu bạc hoặc vàng vẽ một ngôi sao nhỏ trên đỉnh cây thông, tô kín. Nếu bạn có một hạt cườm hình sao có kích cỡ to thì có thể thay thế nhé!

Đính những hạt cườm hình sao và hình tròn nhỏ vào các góc của tấm thiệp. Những hạt cườm này sẽ giúp tấm thiệp của bạn độc đáo hơn nhiều.

Ở mỗi tầng lá của cây thông, bạn cũng đính một hạt đá hình sao hoặc hình tròn vào đó. Nên sử dụng nhíp sẽ đính dễ dàng hơn.

Cuối cùng, bạn dùng bút nhũ bạc hoặc nhũ vàng viết những lời chúc ý nghĩa lên tấm thiệp Giáng Sinh là đã xong rồi đó.

Thành quả thiệp giáng sinh

Vậy là đã hoàn thiện xong tấm thiệp Giáng sinh cây thông Noel 3D siêu xinh rồi. Không chỉ làm thiệp, ngoài ra bạn có thể làm thêm cây thông Noel 3D xếp bằng giấy nữa cũng rất hay. Với chiếc thiệp này chắc chắn sẽ mang đến sự bất ngờ xen lẫn hạnh phúc dành tặng người thân, bạn bè. Chứng minh tay nghề khéo tay đi nào.

(Nguồn: www.lamsao.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Móc treo handmade trang trí Giáng sinh cho cây thông Noel Sẽ như thế nào nếu bạn tự tay làm ra những chiếc móc treo handmade trang trí cho cây thông trong dịp Giáng sinh nhỉ? Vừa rẻ lại ý nghĩa nữa đấy. Cách làm thiệp kirigami ý nghĩa cho ngày 8/3 Cắt một miếng vải màu hoặc giấy màu to hơn khung trong thiệp nhưng nhỏ hơn khung ngoài thiệp. Dán vào mặt sau thiệp mà bạn đã quết keo hoặc dán băng dính Cách làm thiệp giáng sinh handmade đơn giản 2016 Tự làm thiệp giáng sinh tại nhà bạn đã thử chưa ? Hãy thử làm thiệp giáng sinh handmade đơn giản thật ý nghĩ tặng bạn bè trong mua giáng sinh 2016 bạn nhé. Cách gói quà giáng sinh cực đẹp trong 5 phút Làm sao để gói được một món quà giáng sinh nhỏ, đẹp, xinh chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Với miếng bìa màu, kéo, dây ruy băng là bạn có thể thực hiện ngay.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác