Blog

Lễ hội ánh sáng Nhật Bản hoành tráng nhất năm

bởi Lùn bất tử
Tue, 01 Dec 2015 18:28:00 GMT

Tối cuối tuần, hàng nghìn người dân ở Bình Dương, Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận đã đổ xô về trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương để chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng Nhật Bản lần đầu tiên được tổ chức tại đây.

Tối cuối tuần, hàng nghìn người dân ở Bình Dương, Sài Gòn và các tỉnh thành lân cận đã đổ xô về trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương để chiêm ngưỡng lễ hội ánh sáng Nhật Bản lần đầu tiên được tổ chức tại đây.

Lễ hội ánh sáng ở Nhật Bản

Hàng năm, lễ hội ánh sáng mùa xuân tại Nhật hút hàng triệu lượt du khách quốc tế đổ về cùng chiêm ngưỡng nghệ thuật trình diễn đỉnh cao, hoành tráng.

Cảnh tượng lễ hội ánh sáng tráng lệ tại Nhật Bản

Dịp giáng sinh cũng là ngày hội lớn nhất nhì trong năm tại đất nước này. Thậm chí, có nhiều địa phương tổ chức lễ hội ánh sáng mà tiêu điểm là màn trình diễn tại khu vực núi Phú Sĩ, khiến du khách ghé thăm đều có cảm giác đây sẽ là cảnh tượng hùng vĩ, tráng lệ, để lại ấn tượng khó phai trong đời.

Lễ hội ánh sáng ở Việt Nam

Kiệt tác nghệ thuật đã trở thành nét văn hoá đặc trưng của đất nước mặt trời mọc năm nay sẽ được mang về AEON Mall, trở thành sự kiện đáng được mong đợi nhất năm nay. Văn hoá lễ hội ánh sáng của Nhật Bản, thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm.

Khác với mọi năm, Lễ hội ánh sáng Nhật Bản 2015 đã được đổi địa điểm về Aeon Mall Bình Dương (số 1 Đại lộ Bình Dương) thay vì Aeon Mall Tân Phú. Hơn 150.000 bóng đèn led đã thắp sáng trước khuôn viên gần 1.000 m2, thu hút hàng nghìn người ghé đến tham quan, chụp ảnh vào dịp cuối tuần.

Aeon Mall Bình Dương là nơi tổ chức lễ hội ánh sáng năm 2015

Chỉ nằm cách TP. HCM khoảng 20km về phía Bắc nên người dân ở các quận Bình Thạnh, Thủ Đức, Gò Vấp (TP. HCM) cũng không ngại đường xa để đến đây tham dự Lễ hội ánh sáng. Theo ghi nhận vào tối 28/11, có hàng nghìn người dân từ các tỉnh thành đã đổ xô về Trung tâm này, khu vực trang trí ánh sáng và trưng bày cây thông Noel cao 13m luôn chật kín người. Được biết, Lễ hội ánh sáng Nhật 2015 đã khai mạc từ tối 27/11 và sẽ kéo dài đến tháng 3/2016 với nhiều hoạt động thú vị.

Cùng ngắm nhìn loạt hình ở lễ hội ánh sáng!

Người dân từ khắp mọi nơi tranh thủ ngày nghỉ cuối tuần để đến đây tham quan.

Một cặp đôi tình tứ dưới ánh sáng lung linh của hàng nghìn chiếc đèn led trong đường hầm.

Cổng vòm với hàng nghìn chiếc đèn đầy ấn tượng là nơi chụp ảnh “tự sướng” của rất nhiều người.

Cây thông Noel cao 13m với hơn 20.000 bóng đèn trang trí.

Tổng diện tích trang trí đèn led tại Aeon Mall Bình Dương là 1.000 m2.

Giáng sinh năm này bạn và người thân cùng bạn bè đã có địa điểm nào tham quan vui chơi chưa, hãy đến lễ hội ánh sáng ở Aeon Mall Bình Dương nhé!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khám phá căn bếp tí hon, lạ kỳ của người Nhật Những đồ vật từ dụng cụ đến vật dụng trong căn bếp tí hon của người Nhật rất độc đáo, ngộ nghĩnh và đáng yêu chưa nè. Cùng Cooky khám phá chúng để rõ hơn nhé! Ẩm thực Nhật Bản ngay giữa lòng Sài Gòn Không ồn ào, náo nhiệt như phố Tây Phạm Ngũ Lão – Đề Thám, phố Nhật mang dáng vẻ yên tĩnh như chính con người Nhật Bản.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác