Blog

Lợi ích từ tập thể dục đối với sức khỏe nam giới

bởi Lùn bất tử
Thu, 10 Dec 2015 16:16:00 GMT

Công việc bận rộn khiến các đấng mày râu đôi khi lười vận động, lười tập thể dục từ đó bắt đầu tăng cân và tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh. Nhưng những lợi ích sức khỏe mà thể dục thể thao mang lại không hề nhỏ đâu nhé!

Công việc bận rộn khiến các đấng mày râu đôi khi lười vận động, lười tập thể dục từ đó bắt đầu tăng cân và tăng nguy cơ mắc nhiều bệnh. Nhưng những lợi ích sức khỏe mà thể dục thể thao mang lại không hề nhỏ đâu nhé!

Giảm nguy cơ mắc bệnh mạn tính

Tập thể dục thường xuyên không chỉ giúp giảm cân mà còn làm giảm nguy cơ mắc các bệnh mạn tính

Giảm cân

Việc tập thể dục đều đặn thường xuyên sẽ giúp bạn giảm trọng lượng cơ thể và giúp ngoại hình thêm hấp dẫn.

Giảm nguy cơ bệnh tim mạch

Trái tim cũng giống như cơ bắp, nó cần được vận động và tập thể dục thường xuyên. Các bài tập thể dục như cardio hoặc tập tạ sẽ giúp tim bơm máu nhanh hơn và giúp cung cấp nhiều oxy cho tim hơn. Điều này làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh tim và là giải pháp giúp tim hoạt động tốt hơn.

Cải thiện trao đổi chất

Các bài tập thể dục giúp làm tăng tốc độ nhịp tim và cải thiện sự trao đổi chất.

Phòng ngừa đái tháo đường

Luyện tập thể dục thể thao thường xuyên sẽ giúp kiểm soát lượng đường trong máu và làm giảm nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường.

Giảm căng thẳng

Việc tập thể dục thường xuyên cũng giúp nam giới tránh xa những căng thẳng không cần thiết và giúp giữ huyết áp ổn định.

Năng lượng dồi dào

Việc tập thể dục hàng ngày cũng giúp nam giới cảm thấy tươi mới, cơ thể tràn đầy năng lượng để hoạt động trong cả ngày. Hoạt động thể chất này cũng giúp nam giới cải thiện chất lượng giấc ngủ và tận hưởng một giấc ngủ yên bình.

Tập thể dục không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn đem lại chon am giới sự hấp dẫn nữa đấy!

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

12 bí quyết giúp nam giới trẻ lâu Vì sao có người tuổi đã ngoài 50 nhưng nhìn vào như chỉ mới 30? Phải chăng họ có bí quyết gì? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu nhé! Nam giới ăn gì cho 'khỏe'? Trứng cút, hải sản, thịt đỏ, bông cải xanh, ... là những thực phẩm mà các đấng mày râu nên ăn gì để tăng cường cho sức khỏe sinh lý của mình. 3 loại rau thơm nam giới không nên ăn nhiều Để có một sức khỏe tốt và đời sống tình cảm gắn bó, hạnh phúc thì đàn ông không nên ăn những loại rau mà Cooky đề cập dưới đây nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác