Blog

Mách mẹ cách làm sữa chua trái cây trong chai đẹp mê ly hốt hồn cộng đồng

bởi Xu Xu
Tue, 18 Apr 2017 14:22:00 GMT

Mùa hè nắng nóng thích hợp với những món ăn đồ uống giải nhiệt như: sinh tố, kem, và đặc biệt là sữa chua. Để không phải đi hàng quán vào những ngày hè oi bức nữa, mách mẹ cách làm sữa chua trái cây trong chai đẹp mê ly hốt hồn cộng đồng!

Mùa hè nắng nóng thích hợp với những món ăn đồ uống giải nhiệt như: sinh tố, kem, và đặc biệt là sữa chua. Để không phải đi hàng quán vào những ngày hè oi bức nữa, mách mẹ cách làm sữa chua trái cây trong chai đẹp mê ly hốt hồn cộng đồng!

Nguyên liệu làm sữa chua trái cây đóng chai

Cách làm sữa chua trái cây đóng chai

Bước 1:

Đun sôi 1 lít nước lọc, sau đó cho 1 hộp sữa đặc vào khuấy đều (hình 1, 2).

Bước 2

Sau đó cho 500 ml sữa tươi không đường vào khuấy đều rồi cho ra tô cho sữa nguội bớt. Cuối cùng cho 2 hộp sữa chua vào trộn đều rồi dùng màn bọc thực phẩm bọc tô sữa lại ủ khoảng 8 tiếng (hình 3, 4).

>> Xem thêm: Những giải đáp siêu tiện ích về sữa chua chị em nên biết

Bước 3

Cắt nhỏ các loại trái cây (đào, dâu tây, kiwi, chanh dây cắt vỏ rồi lấy phần ruột), sau đó bắc lên bếp, với từng loại trái cây cho vào 50 ml nước lọc và 50 g đường, khuấy đều cho tới hỗn hợp sôi là được (có thể tăng giảm lượng đường tùy theo khẩu vị của bạn).

Bước 4

Cho mứt trái cây vào túi rồi bơm vào từng chai nhựa, xoay chai để mứt phân bố đều trong chai (hình 2). Sau đó, từ từ rót sữa chua đã ủ vào chai. Cuối cùng cho vào tủ lạnh để khoảng 1 tiếng dùng sẽ ngon hơn.

Thành phẩm sữa chua trái cây đóng chai

Sữa chua uống vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe, khi kết hợp với các loại mứt trái cây thì hương vị lại vô cùng thơm ngon.

>> Xem thêm: Địa chỉ bán sữa chua uống hoa quả online trên toàn quốc

Nhìn thôi đã thấy lôi cuốn và hấp dẫn lắm luôn rồi. Trời ngày hè chỉ cần 1 chai như vậy là sảng khoái cực kỳ. Chúc các mẹ thành công với món sữa chua trái cây chai nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn: dienmayxanh.com

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Ăn Tết thoải mái không lo tăng cân, nổi mụn với sữa chua nha đam Xu hướng ăn sữa chua nha đam đang được chị em ưa chuộng ngày Tết. Vậy sữa chua nha đam có mập không và sữa chua nha đam có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé Sữa Chua Uống: Cách Làm Sữa Chua Uống Thơm Ngon Đúng Điệu Tại Nhà Cách làm sữa chua uống vừa giải nhiệt vừa có các men vi sinh có lợi giúp tốt cho hệ tiêu hóa. Cooky sẽ bày bạn cách làm sữa chua uống tại nhà đơn giản này nhé. Những Giải Đáp Siêu Tiện Ích Về Sữa Chua Chị Em Nên Biết Sữa chua nên ăn lỏng hay đặc, ăn sữa chua có tăng cân không, sữa chua nào có lợi cho bé, ... là những vấn đề vấn thường hay được thắc mắc mỗi khi dùng sữa chua.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác