Blog

Mách nhỏ cho bạn 3 loại nước sốt ăn kèm beefsteak ngon nhất

bởi Thị Thị
Thu, 10 Sep 2020 14:29:00 GMT

Bò bít tết (beefsteak) luôn nằm trong top những món ăn được nhiều người yêu thích. Để Cooky Market gợi ý cho bạn 3 loại nước sốt chuẩn-không-cần-chỉnh nhé!

Bò bít tết (beefsteak) luôn nằm trong top những món ăn được nhiều người yêu thích bởi các yếu tố sau: 

Để Cooky Market gợi ý cho bạn 3 loại nước sốt chuẩn-không-cần-chỉnh nhé!

Hình ảnh minh họa cho món bò bít tết (beefsteak)

1. Sốt kem nấm 

Béo ngậy vị kem, thơm lừng mùi nấm và bơ tỏi là những từ ngữ diễn tả món sốt kem nấm thơm ngon này. Đây cũng là loại sốt được ưa chuộng nhất khi chế biến cùng với bò bít tết. 

Thịt thăn bò (Tenderloin) và thăn ngoại bò (Striploin) là 2 phần được sử dụng để chế biến món bít tết với sốt kem nấm nhiều nhất. Striploin có phần được ưa chuộng hơn, tuy không mềm như Tenderloin nhưng Striploin có nhiều vân mõ, mềm, béo, mang lại cảm giác ngon hơn hẳn.  

Mua ngay Steak Thăn Bò (Tenderloin) Sốt Kem Nấm tại Cooky Market

Mua ngay Steak Thăn Ngoại Bò (Striploin) Sốt Kem Nấm tại Cooky Market

2. Sốt tiêu đen 

Sốt tiêu đen có vị cay nồng, phù hợp với những bạn thích ăn cay. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như hành, tỏi, tiêu,... là đã có ngay sốt tiêu đen thơm ngon. Không cầu kỳ, không mất nhiều thời gian nhưng lại cho ra những món ăn cực ngon như bò bít tết sốt tiêu đen, cua bể sốt tiêu đen. 

Sốt tiêu đen có thể chế biến cùng với Ribeye Steak. Ribeye là phần bò bít tết mềm và ngon thứ 2 trong con bò, chỉ đứng sau Tenderloin - thăn nội bò Mỹ. Miếng thịt có độ vân mõ đều đặn, các mắt mõ xen giữa miếng thịt tròn như hình con mắt nên gọi là Ribeye, chế biến cùng sốt tiêu đen thì không còn gì để chê.

Mua ngay Steak Thăn Lưng Bò (Ribeye) Sốt Tiêu Đen tại Cooky Market

3. Sốt mù tạc

Nếu bạn thích vị cay nồng của mù tạt thì không thể bỏ qua sốt mù tạc đậm đà, beo béo, cay nồng, thơm nồng, xộc vào mũi này!
T-Bone là phần thịt thường được dùng để chế biến bò bít tết sốt mù tạc. T-Bone là phần xương chữ T chia giữa thăn nội và thăn ngoại, có vị béo, độ mềm, ngọt nhất định. Chính vì vậy nên phần thịt T-Bone luôn được nhiều người ưa thích.

Mua ngay Steak Thăn Bò Chữ T (TBone) Sốt Mù Tạc tại Cooky Market

Mọi thông tin về khuyến mãi, giảm giá HOT nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Cooky Market. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào nhé!

Mua ngay tại Ứng dụng Cooky: 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác