Blog

Mẹo chọn và cắt gọt trái cây siêu tiện ích

bởi Jang Võ
Thu, 14 May 2015 17:10:25 GMT

Trái cây là món tráng miệng mà hầu như gia đình nào cũng chọn sau mỗi bữa ăn. Cùng xem các mẹo vặt chọn trái cây ngon và cách cắt gọt đơn giản nhất nhé!

Trái cây là món tráng miệng mà hầu như gia đình nào cũng chọn sau mỗi bữa ăn. Cùng xem các mẹo vặt chọn trái cây ngon và cách cắt gọt đơn giản nhất nhé!

1. Mẹo chọn và cắt dưa hấu

Nên chọn những trái dưa hấu có cuống khô, núm dưới nhỏ và có đường vân rõ ràng

Cách cắt đơn giản, nhanh gọn mà thành phẩm đem lại rất thẩm mĩ nữa đấy!

2. Mẹo vặt chọn và cắt bơ

Để chọn bơ ngon hãy cậy và nhìn vào phần cuống của trái nếu bên trong thâm quá thì là quả bơ đã quá chín. Còn nếu còn tươi thì là bơ chín vừa.

Thật dễ dàng ăn bơ với cách cách này nhé!

3. Mẹo vặt chọn và cắt xoài

Bạn đã thử với cách cắt này chưa? Vừa nhanh vừa thẩm mỹ .

4. Mẹo chọn và ăn măng cụt

Chọn: Số cánh ở dưới quả chính là số múi có ở bên trong. Thế nên các bạn chú ý chọn quả có nhiều cánh nhé!

Cách bóc: Cầm trái măng cụt, xoay phần dưới lên trên. Dùng ngón cái, ấn mạnh cho phần núm lõm xuống. Sử dụng ngón cái và ngón trỏ bóp nhẹ cho phần vỏ măng cụt vỡ ra. Xong, giờ thì thưởng thức trái măng cụt thơm ngon được rồi.

5. Cách bỏ cuống dâu

Với chiếc ống hút bạn có thể dể dàng để loại bỏ cuống dâu tây mà không phải dùng đến dao.

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác