Blog

Mẹo đơn giản làm sạch vỉ nướng bằng hành tây

bởi Cobe lilom
Wed, 21 Sep 2016 09:26:00 GMT

Không cần quá cầu kỳ hay mất công, bạn chỉ cần củ hành tây là bạn có thể làm sạch vỉ nướng rồi.

Không cần quá cầu kỳ hay mất công, bạn chỉ cần củ hành tây là bạn có thể làm sạch vỉ nướng rồi.

Chuẩn bị:

Thực hiện:

Bước 1: Cắt đôi củ hành tây. Cần dùng nửa củ hành tây để làm sạch vỉ nướng. Nếu vỉ nướng thật sự có vết bẩn “cứng đầu”, hãy dùng tiếp nửa củ hành tây còn lại cho đến khi chúng sạch hẳn ra.

Bước 2: Lấy xiên que chọc cố định vào nửa củ hành tây. Lưu ý, cắm chắc chắn để xiên que cố định vào hành tây.

Bước 3: Hơ nóng vỉ nướng. Chà que xiên củ hành tây vào vỉ nướng. Nếu vỉ nướng nguội thì sẽ không thể sạch được bởi khi nóng, nước hành tây sẽ dễ dàng bật tung các vết bẩn bám trên vỉ nướng.

Bước 4: Dùng khăn ướt lau sạch vỉ nướng. Khi lau vỉ nướng, nên đeo găng tay vào, đừng tiếp xúc trực tiếp khi cọ rửa, lau chùi sẽ hại đến làn da tay của bạn.

Chỉ với củ hành tây thông dụng là bạn có thể làm sạch vỉ nướng một cách dễ dàng. Ngoài ra, khi cắt hành tây cũng dễ gây cay mắt. Xem thêm mẹo cắt hành tây dưới đây mà Cooky chia sẻ nhé!

>> Xem thêm: Mẹo cắt hành tây không cay mắt dành cho chị em nội trợ

(Nguồn: www.phunutoday.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách giữ hành tây tươi lâu Hành là loại gia vị được sử dụng rất phổ biến trong chế biến món ăn của người Việt. Cùng với tỏi, gừng... hành thường được các bà nội trợ mua với số lượng nhiều Mẹo cắt hành tây không gây cay mắt Để tránh cay mắt khi cắt hành tây, bạn có thể áp dụng các mẹo như thắp nếp, ngậm bánh mì, dùng nước cốt chanh... là những cách đơn giản mà lại không tốn sức. Mẹo dùng hành tây trị ho cho trẻ cực kỳ hiệu quả và an toàn Trong hành tây chứa nhiều chất chống oxy hóa tự nhiên, giúp kháng khuẩn, nâng cao sức đề kháng. Không chỉ giúp phòng tránh các căn bệnh cảm cúm.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác