Blog

Mẹo làm sạch vòi hoa sen trong nháy mắt với giấm

bởi Bé Bắp
Tue, 28 Jun 2016 15:59:00 GMT

Việc giữ cho vòi hoa sen của bạn luôn sạch bong là điều vô cùng thử thách bởi nó là nơi lưu thông dòng nước. Vòi hoa sen là nơi nước chảy ra, và nó có thể trở thành điểm bẩn nhất trong phòng nếu bạn để nó bị đóng cặn và nấm mốc. Do vậy hãy kiểm tra và nhận thức được khi nào bạn cần làm sạch chúng.

Không cần dùng các chất tẩy rửa hóa học, không mất quá nhiều thời gian, không phải chà mỏi tay mà vòi hoa sen vẫn sạch sáng bóng như mới.

Việc giữ cho vòi hoa sen của bạn luôn sạch bong là điều vô cùng thử thách bởi nó là nơi lưu thông dòng nước. Vòi hoa sen là nơi nước chảy ra, và nó có thể trở thành điểm bẩn nhất trong phòng nếu bạn để nó bị đóng cặn và nấm mốc. Do vậy hãy kiểm tra và nhận thức được khi nào bạn cần làm sạch chúng. Trong bài viết này, Cooky sẽ gợi ý những mẹo làm sạch vòi hoa sen vô vùng dễ dàng cho bạn để học hỏi và làm theo.

Chuẩn bị:

>> Xem thêm: Mẹo dùng giấm cho căn bếp sạch bong sáng bóng

Thực hiện:

Bước 1: Cho giấm trắng vào túi nylon. Nhúng vòi sen vào, dùng dây chun buộc chặt lại và để đó. Hãy đảm bảo rằng toàn bộ phần bị bám bẩn ở vòi hoa sen đã được ngâm ngập trong giấm. Thời gian ngâm có thể khoảng 30 phút hoặc để qua đêm tuỳ theo độ bẩn và cặn nước bám vào vòi.

Bước 2: Dùng bàn chải đánh răng và tăm để làm sạch toàn bộ vòi sen. Lưu ý rằng càng ngâm lâu, bạn càng dễ làm sạch. Dùng vải mềm lau lại, sau đó bắt đầu mở vòi để áp lực nước đẩy hết các cái bẩn do quá trình ngâm bị đẩy vào trong chảy ra ngoài.

Lưu ý: Với những vòi hoa sen cỡ lớn sẽ rất khó có thể tìm được túi đủ lớn để ngâm vòi sen vào giấm và túi. Trong một vài trường hơp, có một vòi hoa sen gắn trực tiếp trên trần nhà có thể chọn ngâm từng bộ phận vào túi chứa giấm hoặc tách chúng và ngâm trong từng chiếc thùng. Ngoài ra, bạn có thể chà chúng bằng bàn chải đánh răng và giấm, sau đó tráng lại (mà không cần ngâm chúng với giấm trước). Hãy tham khảo hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc kiểm tra cuốn hướng dẫn sử dụng. Một số nhà sản xuất có thể sẽ yêu cầu không được sử dụng hóa chất khi làm sạch, hoặc phải tháo dời.

Bất kể vòi hoa sen của bạn là loại nào, hay phương thức làm sạch nào bạn đã chọn hãy nhớ rằng việc làm sạch thường xuyên và bảo dưỡng sẽ giúp nước chảy đều và mạnh hơn. Nếu đã làm sạch xong vòi hoa sen thì đừng bỏ qua mẹo làm sạch nhà tắm dưới đây nhé!

>> Xem thêm: Mẹo vặt làm cho nhà tắm của bạn sạch bóng như khách sạn

Có thể bạn quan tâm:

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Biến chảo gang rỉ sét thành hàng mới trong tích tắc Bằng những hướng dẫn sau đây, bạn có thể “hô biến” những chiếc chảo gang bị rỉ sét lâu ngày thành hàng mới chỉ trong tích tắc luôn đấy nhé! Mẹo dọn nhà tắm nhà bạn sạch bóng y như khách sạn Chỉ bằng cách chà xát một nửa quả chanh lên bề mặt cần làm sạch và kì cọ như thông thường là mọi vết ố cứng đầu sẽ tan biến trong vòng một nốt nhạc. 11 cách tẩy sạch các vết rỉ sét siêu đơn giản Dụng cụ nhà bếp như muôi, thìa, dao sắt sau khi dùng xong, ngâm vào trong nước vo gạo đặc, vừa có thể chống gỉ, vừa tẩy sạch gỉ.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác