Blog

Mẹo nhanh chóng để cọ sạch vòi nước trong nhà sáng bóng

bởi Trinh Nguyễn
Tue, 12 Jul 2016 14:56:00 GMT

Để cọ sạch một chiếc vòi nước không đơn giản là chỉ cọ thật mạnh đến khi các vết bẩn bong ra, chính vì thế bài viết sau sẽ giới thiệu với các bạn cách để nhanh chóng lau chùi vòi nước sạch bóng một cách nhanh chóng.

Những ai hay làm nội trợ đều biết phần vòi nước thường bẩn hơn phần chậu rửa, mặc dù nó không thường xuyên tiếp xúc trực tiếp với chất bẩn, một phần do hình dáng bất tiện cho lau chùi của vòi nước. Để cọ sạch một chiếc vòi nước không đơn giản là chỉ cọ thật mạnh đến khi các vết bẩn bong ra, chính vì thế bài viết sau sẽ giới thiệu với các bạn cách để nhanh chóng lau chùi vòi nước sạch bóng một cách nhanh chóng.

Làm sạch miệng vòi nước

Nằm ngay dưới miệng vòi nước của bạn là một tấm lọc có tác dụng giữ lại bất kỳ vật thể lạ đi ra theo dòng nước, nhưng nó cũng tập hợp rất nhiều loại vết bẩn như nấm mốc, cặn vôi... Sử dụng một chiếc bàn chải cũ để tiếp cận tấm lọc, xả nước để làm ướt tấm lọc, nhúng bàn chải vào bột baking soda và cọ trực tiếp lên nó một cách nhẹ nhàng nhưng kỹ lưỡng.

Để thực sự đánh tan mọi mảng bám tích tụ lâu ngày, đổ giấm ăn vào một chiếc chén/bát con và ngâm miệng vòi nước ngập trong đó. Bạn sẽ thấy cốc giấm sủi bọt lăn tăn. Đó là dấu hiệu cho thấy phản ứng hóa học xảy ra giữa giấm và bột baking soda, làm cho mọi thứ trở nên sạch sẽ như ý muốn.

Cách thứ 2 là các bạn có thể tháo bộ lọc của vòi nước ra ngâm với chút giấm, nước chanh hoặc là thuốc tẩy. Sau đó dùng khăn lau cho sạch bụi bẩn là được.

Rất dễ tháo rời nên chị em cũng dễ dàng làm được

Thường xuyên rửa bụi, bẩn ở vòi nước sẽ giúp ngôi nhà sạch sẽ hơn, diệt vi khuẩn, bảo đảm sức khỏe cho gia đình khi dùng nước để nấu ăn hay sinh hoạt đó!

Có thể bạn quan tâm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

11 cách tẩy sạch các vết rỉ sét siêu đơn giản Dụng cụ nhà bếp như muôi, thìa, dao sắt sau khi dùng xong, ngâm vào trong nước vo gạo đặc, vừa có thể chống gỉ, vừa tẩy sạch gỉ. Mẹo làm sạch vòi hoa sen trong nháy mắt với giấm Cho giấm trắng vào túi nylon. Nhúng vòi sen vào, dùng dây chun buộc chặt lại và để đó. Hãy đảm bảo rằng toàn bộ phần bị bám bẩn ở vòi hoa sen đã được ngâm ngập. Các cách làm sạch trơn vết ố sẫm màu trên mặt bàn ủi Với những cách đơn giản nhưng cực hiệu quả, những vết ố bẩn trên chiếc bàn ủi của bạn sẽ dễ dàng bị đánh bay chỉ trong thời gian ngắn, trả lại vẻ sáng ngời. Mẹo Tẩy Vết Keo: Cách Tẩy Sạch Vết Keo 2 Mặt Trên Kính Và Đồ Vật Vết keo 2 mặt bám trên kính thủy tinh hay các vật dụng thường khó làm sạch. Với 7 mẹo vặt sau đây, việc tẩy, làm sạch vết keo bám lâu ngày sẽ dễ dàng và hiệu quả. Đọc ngày bài viết sau!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác