Blog

Mẹo vặt giúp bạn tiết kiệm chi tiêu đáng kể cho mỗi tháng

bởi Tử La Lan
Tue, 22 Mar 2016 13:33:00 GMT

Thời buổi kinh tế khó khăn, bạn nào đang cần chi tiêu eo hẹp hoặc dành dụm tiền cho một mục tiêu nào đó thì phải xem ngay các mẹo vặt này để tiết kiệm chi phí chi tiêu mỗi tháng ngay sau đây nhé!

Thay vì phải mua mới, sắm các thiết bị hoặc hoan phí nước không cần thiết gây tốn tiền thì bạn có thể vận dụng các mẹo sau đây sẽ tiết kiệm được phần nào đáng kể đấy!

1. Hút chân không thực phẩm không cần máy

Nếu bạn không có sẵn một chiếc máy hút chân không chuyên dụng tại nhà thì bạn có thể làm thử mẹo vặt này. Những gì bạn cần chuẩn bị là một chiếc túi nylon có khóa kéo và một bồn nước.

Cho thức ăn vào một chiếc túi nylon có khóa zip. Kéo khóa và chừa lại một khoảng cỡ 2 cm.

Cho túi nylon vào một bồn nước, để phần miệng túi nhô ra khỏi mặt nước. Sau khi không khí bị đẩy ra hết, bạn kéo khóa lại là xong.

2. Tiết kiệm nước chỉ với 1 chai nước:

Phần nước sử dụng cho toilet sẽ chiếm phần lớn khối lượng nước hằng tháng mà chúng ta sử dụng. Hãy chuẩn bị bình nước 1 lít và làm theo mẹo dưới đây nhé!

Tháo nắp bồn cầu ra, cho vào đó 1 chai nước 1 lít.

 Hãy xem lượng nước đã giảm như thế nào cho mỗi lần sử dụng này!

3. Tự làm bình xịt thơm quần áo, chống ẩm mốc:

Tất cả những gì bạn cần để làm một bình xịt thơm quần áo là một bình xịt, một ít nước, baking soda và nước xả vải.

Cho khoảng 500ml nước ấm vào bình xịt.

Cho thêm 1 muỗng cà phê baking soda và 1 muỗng nước xả vải.

Đóng chặt nắp lại, lắc đều rồi xịt thử lên quần áo.

4. Kích hoạt remote TV chỉ với 1 cục pin:

Thông thường thì các loại remote sẽ cần đến 2 cục pin để có thể hoạt động được. Nhưng bạn biết không, nguồn năng lượng có trong một cục pin cũng đã đủ để những chiếc remote hoạt động bình thường rồi đấy!

Để một cục pin mới vào hộp đựng pin, tìm thêm một thanh kim loại có kích thước như một cục pin. Lắp thanh kim loại vào và bạn đã có thể sử dụng remote như bình thường.

Mong rằng với những mẹo vặt trên đây có thể giúp bạn tiết kiệm phần nào tiền chi tiêu trong tháng nhé!

(Nguồn: kenh14.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm mềm và mới quần áo đơn giản, tiết kiệm Giặt máy giặt nhiều có thể khiến quần áo bị cứng, xơ vải. Tuy nhiên, chỉ với vài nguyên liệu có sẵn trong bếp, các bà nội trợ có thể giải quyết được rắc rối này Chiêu tiết kiệm gas cực hay khi đun nấu Bạn đã biết cách dùng bếp gas sao cho tiết kiệm mà vẫn hiệu quả chưa? Bật mí cho bạn những chiêu dùng gas tiết kiệm cực hay nè!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác