Blog

Mẹo vặt hay giúp loại bỏ xương cá hồi dễ dàng

bởi Bếp Bà Cám
Wed, 15 Jun 2016 17:15:00 GMT

Chúng ta biết rằng, cá hồi là một loại thực phẩm đầy bổ dưỡng, rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên thật bực khi đang thưởng thức một miếng cá ngon - ta lại bị chiếc xương hóc vào miệng. Với mẹo vặt rút xương cá siêu siêu dễ, bạn có thể dễ dàng rút xương mà vẫn giữ nguyên được hình dáng của miếng cá! Hãy cùng thử nhé!

Chúng ta biết rằng, cá hồi là một loại thực phẩm đầy bổ dưỡng, rất có lợi cho sức khỏe. Tuy nhiên thật bực khi đang thưởng thức một miếng cá ngon - ta lại bị chiếc xương hóc vào miệng. Với mẹo vặt rút xương cá siêu siêu dễ, bạn có thể dễ dàng rút xương mà vẫn giữ nguyên được hình dáng của miếng cá! Hãy cùng thử nhé! 

Với mẹo vặt này, miếng cá của bạn sẽ không còn chút xương nào nữa đâu!

Bước 1: Đặt miếng cá của bạn ra đĩa, hướng mặt rút xương cá lên phía trên nhé!

Bước 2: Chuẩn bị chiếc kìm nhỏ và chiếc bát tô đáy tròn.

Bước 3: Tiếp đến, úp tô xuống mặt bàn nhé!

Bước 4: Trải miếng cá lên trên phần đáy của chiếc bát. Lúc này, phần xương cá chìm trong thịt sẽ chồi lên trên.

Bước 5: Giờ thì bạn hãy dùng kìm để rút xương cá ra nhé!

Với cách làm này bạn hoàn toàn có thể áp dụng cho các loại cá phi lê khác nhé!

Nguồn: Kenh14.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 Mẹo chữa hóc xương cá đơn giản hiệu quả Hóc xương cá là một tai nạn mà bất kỳ ai cũng có thể gặp phải. Khi bị hóc xương cá, hãy bình tĩnh và thực hiện theo một số mẹo sau đây. Tuyệt Chiêu Rút Xương Cá Lóc Nhanh Gọn Và Sạch Tiếp tục dùng kéo cắt đứt một vết nhỏ ở ức cá rồi cắt rời xương ức ra 2 bên. Theo đường giữa xương ức cá cắt 1 đường thẳng tới hậu môn cá. Cách phi lê cá theo chuẩn 5 bước thật đơn giản Chỉ với các bước đơn giản như cắt rời đầu và đuôi cá, lạng lấy phi lê, Làm gọn phi-lê: Cắt bỏ phần bụng mỏng của miếng phi-lê và cuối cùng là loại bỏ da.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác