Blog

Mỗi ngày đều ăn thịt, nhưng bạn đã biết mỗi loại thịt ướp với gia vị gì là ngon nhất chưa?

bởi Trinh Nguyễn
Tue, 14 Mar 2017 11:47:00 GMT

Mỗi ngày đều ăn thịt, nhưng bạn đã biết mỗi loại thịt ướp với gia vị gì là ngon nhất chưa?Đây được xem là cẩm nang gia vị mà đầu bếp giỏi nào cũng phải thuộc!

Gia vị đóng vai trò cực quan trọng trong nấu nướng, đặc biệt là các loại thịt. Mỗi nguyên liệu khác nhau sẽ phù hợp nhất với từng loại gia vị khác nhau. Với bức ảnh dưới đây, bạn sẽ không bao giờ lo nêm nếm thất bại nữa!

Đây được xem là cẩm nang gia vị mà đầu bếp giỏi nào cũng phải thuộc!

1. Các loại gia vị phù hợp với thịt bò

2. Các loại gia vị phù hợp với Cá

3. Các loại gia vị phù hợp với thịt gà - Thịt Vịt (Các loại gia cầm)

4. Các loại gia vị phù hợp với thịt heo

5. Các loại gia vị phù hợp với thịt cừu

6. Các loại gia vị phù hợp với thịt bê

Có thể bạn quan tâm:

Nguồn: Kenh14.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Bí Quyết Ướp Đồ Nướng Ngon, Ăn Hoài Không Thấy Ngán Bạn muốn ăn thịt nướng nhưng không biết cách ướp đồ nướng ngon thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé! Bài viết hướng dẫn chi tiết từ khâu chuẩn bị gia vị ướp đồ nướng nhé Mẹ trẻ chia sẻ mẹo ướp sườn cây nướng thấm mềm cực thơm cho picnic cuối tuần Sườn cây khó mềm, và khó thấm, mình đã tận dụng một mẹo nhỏ với trứng, sườn ướp không cần để qua đêm, thời gian ướp rất nhanh nhưng vẫn đảm bảo mềm và thấm. Ướp sườn với sữa đặc thay cho mật ong bạn đã thử chưa? Sườn nướng là món không thể thiếu trong các món cơm, bún mà mỗi chúng ta vẫn thường ăn hàng ngày. Sườn ướp ngon là phải thấm đều vị, thịt ngọt, mềm và dai vừa. Cách Ướp Thịt Bò Bít Tết: 4 Cách Làm Bò Bít Tết Ngon Như Nhà Hàng 5 Sao Với 4 cách ướp thịt bò bít tết ngon mềm như lụa của các nhà hàng 5 sao dưới đây, bữa tiệc nhà bạn sẽ thêm mềm và đậm vị hơn hẳn đấy!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác