Blog

Năm Mới Khởi Sắc Với 9 Món Tết Ngon, Dễ Nấu

bởi Ngọc Hân
Wed, 05 Jan 2022 10:34:00 GMT

Mâm cơm ngày Tết bên cạnh người thân, gia đình đã trở thành một phần quan trọng trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Năm mới khởi sắc với những điều tốt đẹp để cả năm rực rỡ và may mắn hơn.

Cứ đến Tết mọi người lại "thi" nhau khoe mâm cơm toàn những món quen. Tết nào cũng nấu các món ăn truyền thống, sao Tết này không thêm nhiều món mới vào thực đơn để mâm cơm ngày Tết thêm ngon và trọn vẹn. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết nấu gì cho mâm cơm Tết, tham khảo ngay bộ gợi ý 9 Pack Sơ Chế từ Cooky x MAGGI sau đây cho năm mới khởi sắc nhé!

1. Chân Giò Heo Hầm Nước Tương: Năm cũ lắng lo - Năm mới ấm no

Tết sao có thể thiếu được các món chân giò đúng không nào? Ngoài chân giò ngâm, chân giò hầm măng, năm nay đổi gió với Chân Giò Heo Hầm Nước Tương nha. Chân giò hầm chín mềm, ngấm sốt hầm tương MAGGI đậm đà, quyện hương hoa hồi, gừng, thanh quế,... ăn cùng cơm trắng ngon hết sẩy. Hôm nào làm món này nhớ chuẩn bị thật nhiều cơm nhé!

Chọn ngay Chân Giò Heo Hầm Nước Tương mềm ngon cho ngày đầu năm

Pack nguyên liệu bao gồm: 

2. Trứng Ngâm Tương Hàn Quốc: Năm cũ xa cách - Năm mới đong đầy

Nhắc đến trứng ngâm tương Hàn Quốc là nhắc đến hot trend một thời mà mọi người đều trổ tài làm thử. Lòng đỏ trứng vàng óng, béo ngậy, lòng trắng trứng thấm sốt tương mằn mặn, thơm ngon hết nấc. Thay vì chuẩn bị sốt ngâm mất nhiều thời gian, bạn có thể mua Pack Sơ Chế Trứng Ngâm Tương Hàn Quốc với phần sốt được tạo nên từ nước tương đậu nành MAGGI đậm đặc. Có trợ thủ đắc lực, chỉ cần luộc trứng, cho sốt vào ngâm là xong ngay. Thêm ngay Trứng ngâm tương vào menu cho năm mới khởi sắc hơn nhé!

Mang luồng gió mới vào mâm cơm Tết với Pack Trứng Ngâm Tương Hàn Quốc 

Nguyên liệu bao gồm:

3. Gà Ta Rô Ti: Năm cũ đơn độc - Năm mới gắn kết

Gà ta rô ti đã trở nên quen thuộc trong mâm cơm gia đình và những bữa tiệc sum họp. Gà ta thịt dai ngon với lớp da áo sốt vàng nâu óng ánh, thoảng mùi ngũ vị hương thơm nức mũi. Bí quyết làm món Gà Ta Rô Ti ngon nằm ở phần gia vị ướp gà với sự góp mặt của 2 nhân tố: gia vị ướp CookyMADE và nước tương đậu nành MAGGI đậm đặc. Có gia vị ướp, chỉ cần khoảng 20 phút là đã có ngay món ngon mời cả nhà rồi.

Từ mâm cơm sang bàn tiệc, Gà Ta Rô Ti đều "cân" được hết

Nguyên liệu bao gồm:

4. Mì Trứng Xào Hải Sản: Năm cũ đơn điệu - Năm mới rực rỡ

Hôm nào ngán cơm, thèm món sợi thì Mì Trứng Xào Hải Sản sẽ là lựa chọn tuyệt hảo dành cho bạn. Vắt mì trứng dai ngon, xào cùng hải sản nào tôm, mực tươi ngon, nào rau cải thìa, cải thảo,... rưới sốt xào CookyMADE là sẵn sàng đánh chén. Cứu chiếc bụng đói bằng đĩa mì xào nóng hổi, chấm topping vào nước tương MAGGI đậm đặc thì còn gì bằng. Tết năm nay không đơn điệu, có mì trứng xào hải sản, năm mới khởi sắc và rực rỡ hơn năm cũ nha.

Giải ngán với Mì Trứng Xào Hải Sản nhé! 

Nguyên liệu bao gồm:

5. Sườn Non Heo Xào Chua Ngọt: Năm cũ buồn tẻ - Năm giòn giã

Năm mới sắc màu, không thể bỏ lỡ món Sườn Non Heo Xào Chua Ngọt “quốc dân”. Sườn non heo xào cùng ớt chuông, thơm, hành tây, rau cần,... rồi tạo điểm nhấn với sốt xào chua ngọt, ăn tới đâu mê tới đó. Nếu bạn chưa đủ “tự tin” để làm, chọn ngay Pack Sơ Chế CookyMADE nhé. Với sốt xào chua ngọt được tạo nên từ dầu hào MAGGI cùng các gia vị khác, nấu mâm cơm sum họp thật dễ dàng biết bao. 

Tết thật xôm với món Sườn Non Heo Xào Chua Ngọt đẹp mắt, bắt miệng 

Nguyên liệu bao gồm:

6. Trứng Chiên Rim Nước Tương: Năm cũ bất an - Năm mới an lành

Vẫn món quen thường ngày, nay biến tấu một chút có ngay đĩa Trứng Chiên Rim Nước Tương lạ miệng. Ngoài mâm cỗ Tết đủ đầy bánh chưng, dưa hành, những bữa cơm nhà đơn giản, khác biệt cũng rất quan trọng trong những ngày đầu năm mới. Trứng chiên thấm sốt tương MAGGI mằn mặn, đưa cơm vô cùng. Tết tiết kiệm thời gian hơn với Pack Sơ Chế CookyMADE nhé!

Trứng Chiên Rim Nước Tương giúp đổi vị mâm cơm ngày Tết

Nguyên liệu bao gồm:

7. Đùi Gà Góc Tư Kho Trứng Cút: Năm cũ kém may - Năm mới đỏ vận

Đùi Gà Góc Tư Kho Trứng Cút rất hợp gu cả nhà, từ bố mẹ đến các bé đều thích. Đùi gà dai ngon cho người lớn, trứng cút béo bùi phần các bé, cả nhà vừa ăn ngon vừa rôm rả trò chuyện cho năm mới thêm khởi sắc. Giờ đây nấu đùi gà kho trứng cút thật dễ dàng với đùi gà chặt sẵn, sốt kho với sự góp mặt của dầu hào MAGGI càng thêm đậm đà, tiện lợi hơn. 

Tết này nhất định phải có Đùi Gà Góc Tư Kho Trứng Cút  trong mâm cơm nhé

Nguyên liệu bao gồm:

1. Hành Lá, Ớt Chỉ Thiên Đỏ 30g

2. Trứng Cút DONA FARM 10 Quả

3. Đùi Gà Góc Tư (Chặt Sẵn) 300g

4. Sốt Kho Tộ CookyMADE 70g

8. Canh Khổ Qua Nhồi Thịt: Năm cũ khó khăn - Năm mới thăng tiến

Tết miền Nam sao có thể vắng mặt tô Canh Khổ Qua Nhồi Thịt trong mâm cúng. Món ăn truyền thống, với ý nghĩa đúng như tên gọi của nó, hi vọng rằng trong năm mới khổ sẽ qua đi và gặp nhiều điều may mắn, tài lộc hơn năm cũ. Nguyên liệu được chuẩn bị sẵn, nước dùng cô đặc MAGGI 3 trong 1 chuẩn không cần chỉnh, cho vào nồi canh đảm bảo ngọt nước, vừa miệng vô cùng. Quên đi những thăng trầm trong năm cũ, nấu nồi canh khổ qua dồn thịt cho năm mới khởi sắc và thăng hoa hơn.

Nấu Canh Khổ Qua Nhồi Thịt siêu đơn giản với nước dùng cô đặc MAGGI

Nguyên liệu bao gồm:

9. Canh Sườn Non Heo Nấu Rau Củ: Năm cũ xám xịt - Năm mới xán lạn

Nạp dinh dưỡng cho cơ thể những ngày đầu năm bằng Canh Sườn Non Heo Nấu Rau Củ nhé. Sườn non kết hợp cà rốt, khoai tây, củ dền mang đến sắc màu rạng ngời cho năm mới. Nếu bạn không có nhiều thời gian để nấu, Pack sơ chế CookyMADE sẽ là giải pháp hữu hiệu cho bạn với sườn, rau củ được sơ chế sẵn, thêm nước dùng cô đặc MAGGI 3 trong 1 chuẩn không cần chỉnh giúp nồi canh ngon ngay trong “1 nốt nhạc”

Canh Sườn Non Heo Nấu Rau Củ dinh dưỡng, nạp thêm năng lượng đầu năm

Nguyên liệu bao gồm:

Tết ngoài món ăn truyền thống cũng rất cần những món khác biệt để bữa ăn nào cũng ngon, cũng kích thích vị giác. Nấu Tết theo cách riêng nhưng vẫn giữ được đặc trưng ngày Tết, lại tiết kiệm nhiều thời gian, tham khảo ngay bộ 9 món ngon từ Cooky x MAGGI. Tết này hãy cùng gia đình sum vầy bên mâm cơm, ôn lại kỉ niệm, gạt bỏ muộn phiền và cùng nhau chào đón năm mới khởi sắc, tài lộc hơn. 

Bên cạnh đó, đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia cuộc thi Cùng MAGGI viết nên định nghĩa Tết khởi sắc theo cách riêng của bạn để nhận được nhiều phần quà giá trị cho năm mới thêm khởi sắc. Chi tiết chương trình tham khảo tại: https://bit.ly/3HG8VQh

------

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác