Blog

Nếu là fan món chay, nhất định không được bỏ qua Deal Chay giảm 50% hấp dẫn này!

bởi Thị Thị
Mon, 17 Aug 2020 15:29:00 GMT

Nếu bạn là fan của các món chay, nhất định không được bỏ qua Deal Chay giảm 50% hấp dẫn này nhé!

Nếu bạn là fan của các món chay, nhất định không được bỏ qua Deal Chay giảm 50% hấp dẫn này nhé! 

1. Chả nấm xào chua ngọt 

Nấm nằm trong top các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, nên cũng không có gì khó hiểu khi các món làm từ nấm luôn được yêu thích. Chả có vị ngọt tự nhiên của nấm, hòa cùng nước xào chua ngọt rất kích thích vị giác. Món Chả nấm xào chua ngọt không khó thực hiện, lại giòn dai lạ miệng và có lợi cho sức khỏe. Thêm ngay vào thực đơn chay của bạn nhé! 

2. Canh chua chay 

Canh chua chay luôn là món ‘’best seller’’ của nhà Cooky Market. 

Mua Pack món nấu ngay Canh chua chay tại Cooky Market

Canh chua chay không có thịt, cá hay hải sản nhưng vẫn có độ thơm ngọt tự nhiên từ các loại rau củ. Bất kể là ngày ăn chay hay ngày bình thường, có một tô canh chua chay nóng hổi bên mâm cơm thì còn gì ‘’đưa cơm’’ hơn. 

3. Rau củ kho nước tương

Rau củ kho nước tương là món mặn ăn với cơm trắng rất ngon. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản như nấm rơm, đậu hũ,... là đã tạo nên món ngon khó cưỡng rồi.

4. Canh ngũ sắc

Vào những ngày nắng nóng, có một tô Canh ngũ sắc ngon ngọt, thanh mát sẽ giúp bữa cơm bớt ngấy.

Mua Pack món nấu ngay Canh ngũ sắc tại Cooky Market

Đẹp mắt, ngọt tự nhiên, đầy đủ dinh dưỡng là những từ nói về món Canh ngũ sắc này. Nấm rơm, cà rốt, bắp cải, bắp, rong biển, đậu hũ nấu cùng với nhau tạo nên nước dùng thơm và ngọt tự nhiên. 

5. Lạc xá chay

Món lạc xá bắt nguồn từ các nước Đông Nam Á như Singapore, Malaysia, được khá nhiều người ưa chuộng. Món Lạc xá chay này khi du nhập vào Việt nam đã được thay đổi để phù hợp, gần gũi hơn với khẩu vị Việt Nam. 

6. Nấm xào rau tiến vua

Nghe có vẻ lạ nhưng Nấm xào rau tiến vua cũng được sử dụng trong chế biến các món chay rất nhiều. Rau tiến vua chế biến trong các món salad, làm gỏi, nộm, xào hay nấu canh đều ngon. 

7. Đậu hũ sốt Tứ Xuyên chay

Đậu hũ sốt Tứ Xuyên chay là một trong các món ăn Trung Hoa lừng danh. Vị cay cay đặc trưng của sốt Tứ Xuyên thấm đều vào từng miếng đậu hũ mềm mịn, đảm bảo ăn một lần sẽ chẳng thể nào quên.  

8. Lẩu Thái chay

Lẩu chắc chắn là món không thể thiếu trong bữa ăn gia đình.

Mua Pack món nấu ngay Lẩu Thái chay tại Cooky Market

Lẩu Thái chay có vị chua cay đặc trưng không lẫn vào đâu được, kết hợp với nấm, rau củ ăn kèm sẽ khiến mọi người phải xuýt xoa vì món ăn này đấy! Đây là món ‘’best seller’’ tại nhà Cooky Market đấy, nhanh tay order cho thực đơn cuối tuần này nhé!

9. Đậu hũ La Hán

Tên đẹp, ăn ngon đó chính là món Đậu hũ La Hán. 

Mua Pack món nấu ngay Đậu hũ La Hán tại Cooky Market

Món Đậu hũ La Hán này chế biến khá đơn giản, nguyên liệu cũng không khó tìm, mà lợi ích mang lại thì rất nhiều. Vừa giúp cân bằng hàn nhiệt, vừa ăn vừa mát lại vừa ấm, lại vừa cải thiện sức khỏe và tăng tuổi thọ nữa.  

10. Cà tím áp chảo sốt cay chay

Cà tím cũng nằm trong top các món chay được nhiều người yêu thích bởi sự đa dạng trong chế biến, biến tấu thành món chay hay món mặn đều ngon. Trong cà tím chứa nhiều canxi và chất sắt, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn có thể điều trị một số loại bệnh, như ngăn ngừa tim mạch, ngăn ngừa ung thư,... Mới nghe tên Cà tím áp chảo sốt cay chay đã mường tượng được mùi thơm đặc trưng của cà tím khi áp chảo, hòa cùng mùi thơm ngọt của các loại nấm, mùi cay cay của sốt cay. Ui cha, nhiêu đó thôi mà đã không thể cưỡng lại rồi! Nếu bạn muốn tìm một món ăn lạ miệng nhưng vẫn thanh đạm thì đừng bỏ qua Cà tím áp chảo sốt cay chay của Cooky Market nhé!

11. Canh rong biển hạt sen 

Canh rong biển hạt sen hội tụ đủ các yếu tố của một món chay ‘’best seller’, không chỉ bổ dưỡng, thanh mát, món canh này còn mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Canh rong biển hạt sen rất tốt cho phụ nữ sau sinh, giúp kích thích tuyến sữa cho các mẹ bỉm trong suốt giai đoạn cho con bú. Bên cạnh đó, món canh này còn giúp tăng cường trí nhớ cho các sĩ tử đang trong giai đoạn học hành, thi cử,...

Mua Pack món nấu ngay Canh rong biển hạt sen tại Cooky Market

Rong biển xuất xứ từ Hàn Quốc kết hợp cùng hạt sen đậm đà hương vị Việt mang đến một món canh cực thanh đạm và cực dễ nấu. Để cảm nhận hết vị ngon của món canh này, hãy dành ít thời gian đặt hàng Pack món nấu ngay Canh rong biển hạt sen tại Cooky Market, đảm bảo không làm bạn thất vọng!

12. Đậu hũ bao bố

Khi nhắc đến món chay, 99% mọi người đều nghĩ đến đậu hũ đầu tiên. Điều này cũng đúng, vốn dĩ các món chay thơm ngon được chế biến từ đậu hũ rất nhiều, nào là đậu hũ chiên, đậu hũ rim, đậu hũ chần, đậu hũ sốt cà chua,... Với món Đậu hũ bao bố, bạn sẽ được thử cảm giác ‘’vừa cởi vừa ăn’’. Bao bố tròn tròn, chiên đều vàng ươm, nhân đậu hũ, nấm mèo bùi bùi, cùng sốt đặc biệt thơm ngon. Vừa bắt mắt về tạo hình, lại vừa bắt mùi về hương thơm. Món này đã có mặt tại Cooky Market với giá cực ưu đãi - giảm 50%. Nhớ bổ sung món này vào bữa cơm chay của gia đình bạn nhé!

13. Đậu hũ cay sốt nấm 

Đậu hũ cay sốt nấm - nghe có vẻ lạ nhưng lại cực kỳ bắt cơm. Món này rất nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thế, mà chế biến lại cực kỳ đơn giản, giúp chống ngán cho cơm gia đình nữa. Thử tưởng tượng bữa cơm chay gia đình tối nay, bên cạnh nồi cơm nóng hổi bốc khói nghi ngút, có một dĩa đậu hũ cay sốt nấm thơm lừng. Mới dọn ra thôi đã nghe mùi thơm của đậu hũ hòa cùng mùi cay của ớt bốc lên thơm nồng nặc. Bới vội miếng cơm, cắn một miếng đậu hũ, chấm thêm miếng nước sốt, u chu cha, nghe thôi đã mê mẩn rồi! Nếu gia đình bạn đã quá quen với các món chế biến từ đậu hũ thì hãy đổi vị bằng món Đậu hũ cay sốt nấm này nhé! Đang được giảm 50% tại Cooky Market đó! 

14. Lẩu nấm lá giang

Cuối tuần ăn lẩu cùng gia đình là ‘’best of the best’’. Cả nhà tụ tập lại với nhau, ngồi quây quần bên nồi lẩu nấm lá giang, kể cho nhau nghe những câu chuyện vui, thế là trọn vẹn cuối tuần!  

Mua Pack món nấu ngay Lẩu nấm lá giang tại Cooky Market 

Lẩu nấm lá giang có vị chua chua đặc trưng của lá giang, thêm vị ngọt tự nhiên của các loại nấm. Nếm thử một miếng sẽ cảm nhận được vị ngon tràn khắp vị giác. Lá giang không chỉ giúp thanh nhiệt, giải độc cơ thể mà còn giúp hạn chế đau nhức xương khớp nữa. Ai bảo ăn chay không hấp dẫn thì nhất định phải thử ngay món này!  

15. Cà tím nhồi đậu hũ 

Ai nói món chay sơ sài, không đầy đủ dinh dưỡng thì phải suy nghĩ lại trước món Cà tím nhồi đậu hũ này! Cà tím rất đa dạng chế biến, xào, hấp, nướng, nấu canh gì cũng ngon. Ăn nhiều cà tím còn giúp vóc dáng cân đối, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, và giúp tăng cường trí nhớ. 

Mua Pack món nấu ngay Cà tím nhồi đậu hũ tại Cooky Market 

Với món Cà tím nhồi đậu, phần cà tím mềm mềm, bùi bùi, thấm đều phần nhân đậu hũ bùi bùi, beo béo, tạo nên một món ăn nhẹ nhàng nhưng lại cực kỳ bổ dưỡng. Thêm ngay vào thực đơn món chay tuần này của bạn nhé!

Mọi thông tin về khuyến mãi, giảm giá HOT nhất sẽ được cập nhật liên tục trên Fanpage Cooky Market. Đừng bỏ lỡ chương trình khuyến mãi nào nhé!

Mua ngay tại Ứng dụng Cooky: 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác