Blog

Ngắm nhìn những Background lộn xộn sau những tấm hình lung linh

bởi Xu Xu
Wed, 01 Mar 2017 14:52:00 GMT

Để có được những tấm hình đồ ăn "đẹp muốn xỉu", hấp dẫn phát thèm cho ai ngắm nhìn nó thì đòi hỏi người chụp phải có cái nhìn sáng tạo. Ngoài những bức hình bao ảo thì phải nói tới Background cho những bức hình. Bạn đã bao giờ chiêm ngưỡng những Background bề bộn xung quanh của những tấm hình đồ ăn hút cả nghìn like trên instagram chưa nào!

Để có được những tấm hình đồ ăn "đẹp muốn xỉu", hấp dẫn phát thèm cho ai ngắm nhìn nó thì đòi hỏi người chụp phải có cái nhìn sáng tạo. Ngoài những bức hình bao ảo thì phải nói tới Background cho những bức hình. Bạn đã bao giờ chiêm ngưỡng những Background bề bộn xung quanh của những tấm hình đồ ăn hút cả nghìn like trên instagram chưa nào!

Bối cảnh lộn xộn quanh bức hình đẹp xứt sắc

Những bức ảnh đẹp trên Instagram thường đã được cắt khỏi bối cảnh lộn xộn xung quanh, chỉ giữ lại nét đẹp nhất.

Tranh thủ cả lúc con gái khóc

Blogger Bridie By The Sea đăng ảnh thành quả làm bánh lên Instagram, bỏ qua đống bề bộn chưa kịp dọn xung quanh và tranh thủ lúc cô con gái nhỏ vừa bắt đầu gào thét.

Dẫu còn bề bộn nhưng vẫn phải sắp đặt thêm để chụp

Sau khi làm bánh và trình bày thật đẹp trên đĩa, blogger Elfa chưa vội thưởng thức thành quả mà loay hoay sắp đặt cho một bức ảnh khoe trên Instagram.

Ánh sáng bức hình này từ đâu nào?

Chiếc đèn bàn được đặt trên ghế để thêm sáng cho bức ảnh trong phòng bếp.

Chụp hình là phải đầu tư

Những bức ảnh chân thực thể hiện tầm quan trọng của việc cắt chỉnh, chọn góc chụp và filter phù hợp, có thể biến một bức ảnh lộn xộn trở nên đầy nghệ thuật.

Đằng sau bữa ăn sáng đơn giản

Đằng sau một bữa sáng lành mạnh, "ít mà chất" trên Instagram là những món chiên rán, mỳ ăn liền bày đầy xung quanh.

Nhìn chất lừ chưa kìa

Bức ảnh bữa ăn đơn giản nhưng màu sắc đẹp mắt, ánh nắng ấm áp chan hòa và cả chú mèo đáng yêu thế này có thể hút rất nhiều like trên Instagram. Ảnh: clickitupanotch

Ánh sáng tự nhiên thì phải thế này thôi

Còn đây là hậu trường của một bức ảnh chụp đồ ăn. Ngoài cách sắp xếp, bạn cần chọn nơi có ánh sáng tự nhiên, góc chụp đẹp và có thêm công cụ hắt sáng nữa thì càng tốt.

Một bức ảnh đẹp hay xấu đòi hỏi bạn phải có chút đầu tư, và hơn hết là background đi kèm mỗi bức hình. Không phải đơn giản mà có bức ảnh hút nghìn like đâu nhé!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Nghệ thuật trình bày và chụp ảnh món ăn Bạn thử nhìn vào một cuốn tạp chí nấu ăn sẽ dễ dàng nhận thấy nhiều kỹ thuật để món ăn kích thích vị giác cực đại khiến bạn muốn mua ngay. Cùng tìm hiểu nhé 10 Tips chụp hình đồ ăn chuẩn như food stylist Hiện nay trên cách trang tạp chí nấu ăn, facebook, instagram... đầy rẫy những bức ảnh đồ ăn khiến bạn nhìn là phát phèm. Và đây là 10 tips chụp ảnh đồ ăn chuẩn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác