Blog

Những chiếc thìa độc, lạ sử dụng trong nhà bếp

bởi Nhung Bướng Bỉnh
Thu, 31 Dec 2015 14:09:00 GMT

Những chiếc thìa được thiết kế với hình dáng kỳ lạ nhưng lại rất hữu dụng trong nhà bếp của bạn. Sẽ như thế nào nếu bạn sở hữu một chiếc thìa như thế này nhỉ?

Những chiếc thìa được thiết kế với hình dáng kỳ lạ nhưng lại rất hữu dụng trong nhà bếp của bạn. Sẽ như thế nào nếu bạn sở hữu một chiếc thìa như thế này nhỉ?

1. Thìa đường cong sexy

Sản phẩm này sở hữu một cái tên vô cùng quyến rũ, thìa chân dài. Và đúng như tên gọi của nó, phần cán thìa thay vì làm bằng nhôm như bình thường thì nó được thay bằng cặp chân dài thon và vòng ba nóng bỏng của những cô búp bê. Chiếc thìa này hẳn sẽ giúp gây ấn tượng mạnh với những vị khách đến dùng bữa tối tại nhà bạn.

2. Thìa kết hợp nĩa

Đây là một sáng chế hữu dụng và tiết kiệm, với sản phẩm hai trong một này, bạn có thể vô tư thưởng thức những bát mì một cách đơn giản và thuận tiện nhất. Phần đầu nĩa dùng để xoắn lấy sợi mì trong khi phần thìa để múc nước dùng.

Việc ăn mì trở nên dễ dàng với chiếc thìa kết hợp nĩa độc đáo này.

3. Thìa sữa chua

Nếu bạn là một tín đồ của món sữa chua thì chắc hẳn bạn không thể bỏ qua chiếc thìa này được. Thoạt trông nó chẳng khác gì với những chiếc thìa nhựa bình thường, nhưng chiếc thìa đặc biệt này đã được “lên đời” với thiết kế góc vát. Với chiếc thìa này bạn có thể yên tâm tận hưởng món sữa chua yêu thích, vét sạch cả góc hộp chứ không cần phải dùng lưỡi để "xử lý" phần sữa chua ở đáy cốc như bình thường.

4. Thìa bập bênh

Chiếc thìa này có cấu tạo như một chiếc bập bênh với một giá đỡ ở giữa. Sau khi sử dụng chiếc thìa này bạn có thể đặt nó trực tiếp xuống bàn, phần giá đỡ giúp cho đầu thìa đã sử dụng bênh lên không gây bẩn ra bàn bếp.

 

5. Thìa thư giãn

Có cấu tạo giống hình một người với hai cánh tay choãi ra nên khi sử dụng chiếc thìa này để uống trà hay sữa, bạn sẽ có cảm giác như có… một người đàn ông đang thư giãn trong cốc nước của bạn vậy.

 

6. Thìa cánh cụp cánh xòe

Cũng là một thiết kế lạ mắt và hữu dụng, chiếc thìa này chuyên dùng để phết bơ và mứt vào bánh mì. Chiếc thìa này có một đường gân ở giữa có thể gập được, tùy theo mục đích sử dụng mà bạn có thể điều chỉnh chiếc thìa duỗi gập theo ý muốn.

Những chiếc thìa như thế này phần nào cũng thu hút bạn khi thưởng thức đấy!

(Nguồn: www.afamily.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Khi Trái Cây Trượt Patin Loạt ảnh dưới đây cho thấy những loại rau củ yêu thích của mọi người (và cả trứng nữa) đang trượt patin khắp nơi trong bếp. Ngộ nghĩnh, cute chưa nè! Chết cười với những thảm họa nấu nướng Đôi lúc gặp sự cố trong nấu ăn lại gây ra những tình huống dở khóc dở cười. Chắc chắn bạn cũng từng gặp rồi phải không nào? Cùng xem qua nhé! Thư giãn với hình ảnh trái cây cực đáng yêu Những loại quả thường ngày chúng ta ăn cũng sẽ trở nên vui nhộn, đáng yêu, nếu như chúng ta biết cách thổi hồn vào cho chúng! Hãy xem ngay các hình ảnh này nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác