Blog

Những đồ vật bạn không nên đặt tùy tiện trong nhà

bởi Xu Xu
Mon, 27 Jun 2016 17:24:00 GMT

Phong thủy của căn nhà bạn đang sống như thế nào khi bạn đặt những vật dụng dưới đây một cách tùy tiện. Để không có những sai sót khi đặt ảnh thờ tổ tiên, hoa giả hay tượng phật sai vị trí, khiến tiền tài cũng như sức khỏe của gia đình bạn giảm sút thì hãy đọc bài này thật kỹ nhé!

Phong thủy của căn nhà bạn đang sống như thế nào khi bạn đặt những vật dụng dưới đây một cách tùy tiện. Để không có những sai sót khi đặt ảnh thờ tổ tiên, hoa giả hay tượng phật sai vị trí, khiến tiền tài cũng như sức khỏe của gia đình bạn giảm sút thì hãy đọc bài này thật kỹ nhé!

Ảnh thờ tổ tiên

Đối với ảnh thờ tổ tiên, nhất định phải chọn đúng vị trí, phương hướng để đặt mới được. Nếu vị trí treo, bày đặt đúng sẽ có lợi cho tiền tài, vận mệnh. Ngược lại, đặt không đúng chỗ, hút phải sát khí, sẽ ảnh hưởng đến vận khí.

Hoa giả

Trong phong thủy, hoa giả không được đánh giá cao trong việc trang trí cho phòng ngủ bởi hoa giả mang tính chất chết chóc, giả tạo, mang năng lượng xấu. Ngoài ra, cũng không nên đặt hoa giả vào các vị trí quan trọng khác của căn phòng thuộc cung hôn nhân. Tốt nhất, trong phòng ngủ nên để thoáng đãng hoặc bày trí các bức tranh mang tính chất đôi lứa, tình yêu, hạnh phúc.

Đồ cổ không rõ nguồn gốc

Những loại đồ cổ và vật dụng lai lịch không rõ ràng cũng không nên tùy tiện đặt trong nhà, tối kị những vật từ pháp trường. Ngoài ra, không ít các cổ vật bị đào trộm từ các ngôi mộ cổ mang theo những vi khuẩn gây bệnh không bị tiêu diệt ngay cả trong điều kiện thổ táng. Việc đặt các đồ cổ này trong gia đình có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của gia chủ.

Binh khí, vũ khí cổ cũng không nên tùy ý đặt trong nhà bởi binh khí vốn dĩ đã thể hiện sát khí, nếu không cẩn thận có thể đem đến tai họa.

Tượng thần, Phật

Nếu nhìn dưới góc độ sự tôn kính lễ giáo và tín ngưỡng, trong phòng ngủ đặt tượng thần, Phật là điều đại kị. Còn phong thủy cho rằng, làm như vậy là “cất giấu” tài lộc và may mắn, khiến cho công danh, sự nghiệp sẽ luôn dừng ở mức trung bình.

Gia chủ nên xây riêng một Phật đường hoặc bài trí những vật này ở phòng khách, và sẽ tiện hơn nếu sắp xếp một căn phòng chuyên dùng cho việc thờ cúng.

Phong thủy không phải là mê tín dị đoan mà là quan niệm về cuộc sống con người, giúp cho gia đình sống hạnh phúc hơn.

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

9 điều kiêng kỵ khi trang trí bàn thờ ngày Tết Những ngày cuối năm thì công việc trang trí bàn thờ tết sao cho đủ, đẹp thật là đau đầu phải không nào. Cách trang trí bàn thờ ngày tết đúng, nhanh gọn cần có.. Các vị trí kiêng kị khi đặt tủ lạnh và lò vi sóng theo quan niệm phong thủy Tủ lạnh thuộc Kim nên vị trí tốt nhất cho tủ lạnh là phòng bếp. Bởi lẽ, bếp thuộc Hỏa, nơi vượng Hỏa thì cần có sự xuất hiện của Kim để cân bằng. Tiền vào như nước nhờ mẹo đặt hũ gạo đúng chuẩn phong thủy Mẹo đặt hủ gạo giúp tiền vào như nước, bởi theo tập quán của người Á Đông, hũ gạo là kho của cải của gia đình. Hãy tham khảo cách đặt hũ gạo trong nhà này nhé

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác