Blog

Những Dụng Cụ Bếp Đặc Biệt Siêu Sáng Tạo Sẽ Khiến Bạn Tròn Mắt Ngạc Nhiên

bởi Dun Dun
Fri, 02 Jun 2017 15:25:00 GMT

Không thể phủ nhận sự tiện ích mà các dụng cụ được thiết kế ngày càng sáng tạo dành riêng dành riêng cho việc làm bếp. Căn bếp xinh xắn của các mẹ sẽ trở nên tiện ích hơn rất nhiều nếu có thêm sự góp mặt của những dụng cụ bếp đặc biệt sáng tạo mà cũng cực đa năng này.

Với những dụng cụ làm bếp tiện lợi và rất đặc biệt tiện lợi, tin chắc các mẹ sẽ mê tít từ cái nhìn đầu tiên luôn.

Không thể phủ nhận sự tiện ích mà các dụng cụ được thiết kế ngày càng sáng tạo dành riêng dành riêng cho việc làm bếp. Căn bếp xinh xắn của các mẹ sẽ trở nên tiện ích hơn rất nhiều nếu có thêm sự góp mặt của những dụng cụ bếp đặc biệt sáng tạo mà cũng cực đa năng này.

Thái dưa leo bằng “gọt bút chì”

Dựa trên hình ảnh chiếc gọt bút chì, dụng cụ thái lát dưa leo đã được sáng tạo dựa trên hình ảnh gọt bút chì, thao tác đơn giản, độ dày mỏng tùy thích, không những vậy mà còn rất nhanh chóng và an toàn. Các mẹ không còn phải lo bàn tay bị tổn thương so với các sử dụng dao thông thường nữa.

Sản phẩm gồm các màu cam, xanh lá, xanh dương, được làm bằng nhựa PP ở lớp ngoài, phần lưỡi bằng inox. Giá thành khoảng 10k/cái.

Xịt nước cốt chanh

Với một vòi phun có cấu trúc đặc biệt, cắm thẳng vào thân quả chanh mọng nước, dụng cụ này sẽ giúp bạn lấy được nước cốt chanh, phun trực tiếp vào đồ ăn dưới dạng tia nhỏ, rất tiện lợi.

Giá thành khoảng 47k/cái.

Dụng cụ cắt rau củ 10 món

Dụng cụ này gồm các loại dao làm bằng chất liệu inox theo công nghệ mới nhất, có thể cắt các loại củ quả khác nhau thành dạng thanh dài, giúp rút ngắn được thời gian chuẩn bị của các mẹ. Dụng cụ được thiết kế vừa tầm tay với bàn đỡ dụng cụ chống trượt chắc chắn, tạo điều kiện để bạn thao tác một cách dễ dàng.   

Giá thành khoảng 135k/bộ 10 món.

Gọt táo

Nếu với các loại dao khác chỉ có thể gọt từng lát vỏ thì với dụng cụ gọt táo, lê đa năng này, bạn dễ dàng gọt liền mạch, gọn gàng để tạo thành quả táo tròn đều và lớp vỏ nguyên vẹn hình dáng.Thiết bị này giống như dụng cụ xay thịt, bạn quay cần gạt, quả táo xoay tròn trên trục.

Giá thành khoảng 105k/cái.

Giấy thấm hút dầu mỡ trong thức ăn

Giấy thấm dầu này làm từ tơ nhân tạo đặc biệt sẽ giải quyết mối lo của bạn là thấm hết 80% lượng dầu mỡ trong món ăn, sau đó bạn dùng đũa gắp bỏ đi. Sản phẩm có kích thước 20 x 0.1cm, xuất xứ từ Nhật Bản, chất lượng đã được kiểm định đảm bảo an toàn đối với sức khỏe của người tiêu dùng.

Giá thành khoảng 30k/ bộ (12 tấm, lưu ý mỗi tấm sử dụng một lần).

Xay tỏi ớt

Dụng cụ xay hành, tỏi, ớt đa năng này có kiểu dáng rất hiện đại và nhỏ gọn. Với chất liệu nhựa và hợp kim nhôm cứng không gỉ, bạn có thể dễ dàng lau rửa dụng cụ sau khi sử dụng xong và cất gọn thật vệ sinh!

Giá thành khoảng 28k/cái.

Kéo cắt hành 5 lưỡi

Với chiếc kéo nhiều lưỡi song song, bạn chỉ cần cắt một lần là có thể cắt nhỏ nhiều phần bằng nhau của rau củ, hành, thực phẩm mà không cần tốn nhiều sức lực.

Giá thành khoảng 119k/cái.

Dụng cụ gọt thơm

Chị em khá là yêu thích món này đây – quả dứa (thơm). Tuy nhiên việc gọt vỏ, cắt mắt mệt nhỉ. Đừng lo, từ nay có dụng cụ siêu đặc biệt này rồi! Bạn chỉ cần cắt đầu thơm, rồi cho cây vào và vặn thôi. Đơn giản như đang giỡn vậy đó!

Giá thành khoảng 138k/cái.

Bạn có thể tìm mua các phụ kiện bếp trên tại những cửa hàng chuyên kinh doanh phụ kiện gia dụng, các siêu thị,… hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Dun Dun

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 Dụng Cụ Làm Bánh Cơ Bản Nhất Mà Bạn Nên Có Lò nướng là một trong những dụng cụ khiến các thợ làm bánh nhà ta phải chi nhiều tiền nhất. Tất nhiên, vẫn có những loại bánh không cần lò nướng. 30 ý tưởng tái sinh cho dụng cụ bếp đầy ngẫu hứng Vật dụng, đồ dùng trong bếp bị hư hỏng hoặc không dùng tới nữa bạn sẽ làm gì với chúng? Cùng khám phá sự tái sinh của đồ dùng bếp nhé! Nghìn lẻ một cách làm sạch dụng cụ làm bánh Với những dụng cụ bánh đã qua nhiều lần sử dụng mà vẫn không có cách nào có thể làm sạch. Bạn sẽ loại bỏ chúng hay tìm ra phương pháp cứu chữa đây.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác