Blog

Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 1)

bởi gia phat
Mon, 12 Oct 2015 00:00:00 GMT

Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và giúp phòng bếp gọn gàng hơn. Chắc chắn khu bếp nấu của bạn sẽ hiện đại và gọn gàng với những dụng cụ tiện ích, đa năng dưới đây.

Khu bếp của bạn sẽ trở nên đa năng khi có sự xuất hiện và hỗ trợ đắc lực từ những dụng cụ bếp siêu dễ thương và tiện dụng sau đây, chắc chắn bạn sẽ thích chúng cho xem!

1. Phun nước cốt chanh độc đáo

Dụng cụ hỗ trợ phun nước cốt chanh cực kỳ độc đáo này sẽ khiến bạn ngạc nhiên và thích thú. Nó được thiết kế gọn nhẹ mà tiện ích, bạn chỉ cần cắt một phần đầu quả chanh, ấn và xoay phần nhọn của dụng cụ cho đến khi vừa khít với miệng quả chanh và nhấn phần vòi xịt để lấy cốt chanh thật nhanh chóng là được.

Dụng cụ lấy cốt chanh thiết kế đơn giản, nhỏ gọn.

Bạn chỉ cần cắm dụng cụ này vào quả chanh.

Rồi nhấn vòi xịt để lấy nước cốt.

Khi không sử dụng có thể tháo rửa dễ dàng.

Sản phẩm:  Fruit&Vegetable Tools

Giá tham khảo: 160 000 - 180 000 vnđ

Link tham khảo: vi.aliexpress.com

2. Máy cắt củ quả

Điểm độc đáo của chiếc máy này là bạn có thể thay đổi 4 lưỡi dao để phù hợp với từng loại củ quả: từ khoai tây, táo cho đến dưa leo, hành tây. Thao tác đơn giản, dễ sử dụng, phần hộp đựng trong suốt bên dưới giúp củ quả, trái cây không vương vãi trên mặt bàn.

Khoai tây cắt sợi. Hành tây cắt hạt lựu.

Dưa leo cắt mỏng làm salad.

Táo cắt miếng đều tăm tắp lại được bỏ lõi.

Sản phẩm: Dung cụ cắt củ quả chuyên nghiệp

Giá tham khảo: 840 000 vnđ

Link tham khảo: www.thegioididong.com

3. Dụng cụ xay nhỏ gia vị, rau thơm

Dụng cụ hỗ trợ xay nhỏ rau thơm này sẽ giúp bạn hoàn thành món ăn một cách đơn giản hơn nhiều so với cách thủ công. Có thiết kế gọn nhẹ, bạn chỉ cần cho nguyên liệu vào phần thân dụng cụ rồi nhẹ nhàng xoay, các lưỡi dao kép sẽ xắt nhỏ chúng trong tích tắc. Món đồ tiện dụng này có kích thước khoảng 7,6 x 7,6 x 17,3cm với hai màu xanh lá cây - trắng trẻ trung.

màu sắc trẻ trung, xinh xắn.

Lưỡi dao rất sắc.

Sản phẩm: Dụng cụ xay nhỏ gia vị, rau thơm

Giá tham khảo: 400 000 vnđ

Link tham khảo: www.thegioididong.com

4. Bình xịt dầu ăn

Bình dầu ăn dạng xịt với vẻ ngoài thời trang và tính năng tiện ích dành cho chị em. Chiếc bình cấu tạo chắc chắn, đẹp mắt, phần dưới trong suốt để bạn dễ dàng phân biệt các loại dầu khác nhau. Với chiếc bình xịt này, dầu ăn sẽ trải đều một lớp mỏng lên bề mặt chảo, thực phẩm. Vừa tiết kiệm lại vừa tiện dụng.

Bình trong suốt, phần miệng rộng dễ đổ dầu và thêm thảo mộc vào bên trong.

Phần vòi xịt giúp trộn dầu vào salat đều. Dầu bám vào mặt chảo đều nhờ vòi phun.

 

Sản phẩm: Bình xịt dầu ăn và gia vị

Giá tham khảo: 290 000 - 339 000 vnđ

Link tham khảo: market.sunflower.vn

Bạn có thể tìm mua các sản phẩm này tại những cửa hàng chuyên kinh doanh đồ dùng nhà bếp hoặc tham khảo trên các trang web bán hàng online uy tín trong và ngoài nước nhé! Cuộc sống nội trợ của bạn rồi sẽ trở nên thú vị và sôi động hơn cho xem!

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

10 Dụng Cụ Làm Bánh Cơ Bản Nhất Mà Bạn Nên Có Lò nướng là một trong những dụng cụ khiến các thợ làm bánh nhà ta phải chi nhiều tiền nhất. Tất nhiên, vẫn có những loại bánh không cần lò nướng. Dụng Cụ Làm Bánh: Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở TPHCM Nguyên liệu làm bánh giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng Cooky khám phá những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh ngọt nổi tiếng và uy tín tại TPHCM nhé! Các Địa Chỉ Cửa Hàng Bán Dụng Cụ Làm Bánh Ở Hà Nội Các địa chỉ cửa hàng bán nguyên liệu và dụng cụ làm bánh ở Hà Nội mà Cooky chia sẻ dưới đây, dành cho các chị em có nhu cầu và yêu thích ngành bánh nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác