Blog

Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 3)

bởi gia phat
Fri, 13 Nov 2015 19:48:00 GMT

Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và giúp phòng bếp gọn gàng hơn. Chắc chắn khu bếp nấu của bạn sẽ hiện đại và gọn gàng với những dụng cụ tiện ích, đa năng dưới đây.

Khu bếp của bạn sẽ trở nên đa năng khi có sự xuất hiện và hổ trợ đắc lực từ những dụng cụ bếp siêu dễ thương và tiện dụng sau đây, chắc chắn bạn sẽ thích chúng cho xem!

Kéo cắt nhà bếp mini Shimomura

Kéo Cắt Nhà Bếp Mini Shimomura được làm từ chất liệu chủ yếu là inox cao cấp, bền đẹp và an toàn cho sức khoẻ. Phần vỏ bọc bảo vệ từ nhựa cứng được thiết kế theo hình dạng chú chuột nhỏ đáng yêu, vừa giúp bảo quản kéo vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng. Kéo có kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng mang theo sử dụng khi du lịch.

Kéo có kích thước nhỏ gọn, dễ cần nắm nên thích hợp để sử dụng cắt nhỏ các loại thức ăn cho trẻ nhỏ dù là ở nhà, khi đi nhà hàng, du lịch,… Bé yêu của bạn có thể dễ dàng thưởng thức các món ăn thơm ngon dễ dàng, không lo bị nghẹn hay khó nhai nuốt.

Sản phẩm: Kéo cắt nhà bếp mini Shimomura

Giá tham khảo: 135.000 vnđ

Link tham khảo: tiki.vn

Dụng cụ tách lòng đỏ và lòng trắng trứng

Kích thước: 14cm x 6cm. Dụng cụ tách lòng đỏ trứng được thiết kế như một cái lưới vợt bằng nhựa. Bạn chỉ cần đập trứng vào dụng cụ tách lòng đỏ trứng này và lắc nhẹ, lòng trắng sẽ chảy xuống dưới và còn lại lòng đỏ nguyên vẹn ở trên cái vợt. Dụng cụ tách lòng đỏ trứng này đặc biệt hữu hiệu khi bạn dùng để làm bánh, chế biến một số món ăn cầu kỳ, hấp dẫn hoặc để đắp mặt nạ. 

Cách sử dụng: đánh trứng đổ vào trong lỗ dụng cụ tách trứng, lắc nhẹ thì có thể dễ dàng tách ly lòng trắng trứng còn lại lòng đỏ, nằm trên lỗ chính giữ dụng cụ.

Sản phẩm: Dụng cụ tách lòng đỏ và lòng trắng trứng

Giá tham khảo: 15.000 vnđ

Link tham khảo: shopbevame.com

Dụng cụ cắt chuối thông minh

Dụng cụ cắt chuối thông minh giúp mẹ cắt lát 1 quả chuối chỉ trong 1 bước thật nhanh chóng.

Thật tiện lợi khi làm hoa quả cắt/ hoa quả dầm cho bé.

Sản phẩm: Dụng cụ cắt chuối thông minh

Giá tham khảo: 25.000 vnđ

Link tham khảo: shopmeyeucon.com

Dụng cụ tách hạt bắp

An toàn, tiện lợi giúp bạn tiết kiệm được thời gian, công sức khi chế biến thức ăn. Dụng cụ giúp bạn tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho các món súp hay các món xào, nấu... Hạt bắp được tách vẫn thẳng, đẹp và không bị nứt vỡ. Lưỡi dao được làm bằng thép không gỉ nên an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Cách sử dụng vô cùng đơn giản và tiện dụng.  Đât là quà tặng ý nghĩa dành tặng cho chị em phụ nữ.

Cách sử dụng vô cùng đơn giản và tiện dụng. Đây là quà tặng ý nghĩa dành tặng cho chị em phụ nữ.

Sản phẩm: Dụng cụ tách hạt bắp

Giá tham khảo: 59.000 vnđ

Link tham khảo: www.saha.vn

Dụng cụ băm tỏi tiện ích

Dụng cụ băm tỏi tiện ích giúp công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng và hiệu quả hơn. Thiết kế đơn giản và hiệu quả với cách sử dụng đơn giản, dễ dàng thao tác. Tiết kiệm thời gian sơ chế gia vị, không làm vấy bẩn quần áo, ám mùi lên quần áo.

Vỏ dụng cụ được làm bằng nhựa, lưỡi bào được làm bằng thép không gỉ, tuổi thọ cao. Dễ vệ sinh sau khi sử dụng.

 

Sản phẩm: Combo 2 dụng cụ băm tỏi tiện ích

Giá tham khảo: 59.000 vnđ

Link tham khảo: www.saha.vn

Dụng cụ tạo bọt cà phê và đánh trứng tiện lợi

Dụng cụ tạo bọt cà phê và đánh trứng tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn, đầu xoay bằng inox hoạt động mạnh mẽ, an toàn, độ bền cao, chất liệu tốt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.
Tay cầm được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, rất chắc chắn, có nút bấm ON/OFF ngay tay cầm để điều khiển dụng cụ hoạt động dễ dàng. Với 1 thao tác đơn giản là bấm nút và cho đầu xoay vào cà phê, bạn sẽ có ngay những ly cà phê ngon miệng và đầy nghệ thuật.

Dụng cụ này còn dùng để đánh trứng hay chế biến thức ăn cho trẻ nhỏ nhà bạn. Sử dụng 2 pin AA tiện dụng, có thể mang đi bất cứ nơi đâu. Có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn đấy.

Sản phẩm: Combo 2 dụng cụ băm tỏi tiện ích

Giá tham khảo: 59.000 vnđ

Link tham khảo: www.saha.vn

Các dụng cụ trên tiện ích quá phải không các bạn. Giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn có được món ăn ngon như ý. Mình xin gợi ý vài công thức có thể ứng dụng ngay nè:

Bánh mì kẹp chuối

Bắp xào

Bánh trứng

Cooky.vn

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Dụng Cụ Làm Bánh: Địa Chỉ Bán Dụng Cụ Và Nguyên Liệu Làm Bánh Ở TPHCM Nguyên liệu làm bánh giá rẻ tại TPHCM. Hãy cùng Cooky khám phá những cửa hàng bán dụng cụ làm bánh và nguyên liệu làm bánh ngọt nổi tiếng và uy tín tại TPHCM nhé! Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 1) Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và chắc chắn sẽ giúp phòng bếp của bạn trông gọn gàng hơn. Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 2) Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và chắc chắn sẽ giúp phòng bếp của bạn trông gọn gàng hơn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác