Blog

Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 4)

bởi Chai Đập
Wed, 09 Dec 2015 18:16:00 GMT

Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và giúp phòng bếp gọn gàng hơn. Chắc chắn khu bếp nấu của bạn sẽ hiện đại và gọn gàng với những dụng cụ tiện ích, đa năng dưới đây.

Khu bếp của bạn sẽ trở nên đa năng khi có sự xuất hiện và hổ trợ đắc lực từ những dụng cụ bếp siêu dễ thương và tiện dụng sau đây, chắc chắn bạn sẽ thích chúng cho xem!

1. Bộ cắt rau củ quả 10 món

Việc cắt gọt rau quả sẽ trở nên dễ dàng nhanh chóng và sạch sẽ hơn rất nhiều. Bạn có thể thái hoặc cắt rau quả thành những lát mỏng hay sợi dài chỉ trong một vài phút, thậm chí là vài giây mà vẫn giữ được màu sắc tươi, hấp dẫn của thực phẩm.

Sản phẩm: Bộ cắt rau củ quả 10 món Nicer Dicer Plus

Giá tham khảo: 249.000 vnđ

Link tham khảo: www.sendo.vn

2. Dụng cụ bào sợi rau củ

Dụng cụ bào sợi rau củ giúp cho công việc nấu nướng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều. Thiết kế đơn giản với 2 đầu giúp bạn bào củ, quả thành sợi nhỏ với 2 kích cỡ khác nhau. Dụng cụ còn hỗ trợ bạn làm nên những món ăn ngon, đẹp mắt. Lưỡi bào được làm từ thép không gỉ sắc bén, bọc ngoài nhựa bền chắc, an toàn khi sử dụng.

Sản phẩm: Dụng cụ bào sợi rau củ DCBSRC

Giá tham khảo: 89.000 vnđ

Link tham khảo: www.sendo.vn

3. Dụng cụ cắt băm rau củ lưỡi thép

Chất liệu: Nhựa + thép không gỉ. Màu sắc: Trắng. Kích thước sản phẩm: 25.5x9 cm. Trọng lượng: 396g.

 

Sản phẩm: Dụng cụ cắt băm rau củ lưỡi thép

Giá tham khảo: 75.000 vnđ

Link tham khảo: www.sendo.vn

4. Bộ 4 sản sản phẩm cắt gọt củ đa năng

Thiết kế thông minh, tính tiện dụng cao, thao tác đơn giản, kết hợp với các loại chất liệu an toàn, không gây độc hại và an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Sản phẩm góp phần tạo cho bạn một không gian sống thêm tiện nghi, sang trọng và đầy sinh động.

Sản phẩm: Dụng cụ cắt băm rau củ lưỡi thép

Giá tham khảo: 95.000 vnđ

Link tham khảo: www.sendo.vn

5. Dụng cụ xay rau củ quả dây kéo thông minh

Nhờ vào thiết kế thông minh là hệ thống dây kéo tiện dụng, nên tiết kiệm được thời gian cũng như công sức của người nội trợ, giúp tăng thời gian nấu nướng. Lưỡi dao đôi 2 tầng bằng thép hợp kim không rỉ cho công suất cao gấp đôi các sản phẩm cùng loại. Thiết xoay ly tâm đồng trục trong không gian tách biệt giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Sản phẩm: Dụng cụ xay rau củ quả dây kéo thông minh

Giá tham khảo: 120.000 vnđ

Link tham khảo: www.sendo.vn

6. Cân cầm tay mini

 Sản phẩm tiện ích giúp đi chợ, mua thức ăn, rau, củ quả... tự tin, dễ dàng. Là dạng cân cầm tay 10Kg độ chính xác rất cao, nhỏ gọn, tiện dụng công cụ đắc lực cho các bà nội trợ. Độ sai số dao động trong khoảng 10gr, vô cùng chính xác. Có nút điều chỉnh kim trên màn hình tùy theo nhu cầu. Giúp bạn dễ dàng định lượng khi cần. Cân Cầm Tay Mini trọng lượng tối đa 10Kg độ chính xác rất cao, nhỏ gọn, tiện dụng công cụ đắc lực cho các bà nội trợ. Vỏ cân bằng nhựa cao cấp bền, đẹp. Thiết kế gọn gàng, nhỏ nhắn, nằm gọn trong lòng bàn tay.

Sản phẩm: Cân cầm tay mini

Giá tham khảo: 50.000 vnđ

Link tham khảo: www.sendo.vn

7. Bộ 5 khuôn làm bánh sủi cảo, bánh xếp nhanh chóng

Gồm: 5 khuôn kích thước bằng nhau. Chất liệu: nhựa cứng. Kích thước: đường kính khuôn 8cm. Màu sắc: trắng. Trọng lượng: 120g.

Sản phẩm: Bộ 5 khuôn làm bánh sủi cảo, bánh xếp nhanh chóng

Giá tham khảo: 55.000 vnđ

Link tham khảo: www.sendo.vn

Với những dụng cụ trên các việc làm bếp của bạn sẽ trở nên thuận tiện và thích thú hơn đấy.

(Nguồn: www.sendo.vn)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 1) Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và chắc chắn sẽ giúp phòng bếp của bạn trông gọn gàng hơn. Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 2) Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và chắc chắn sẽ giúp phòng bếp của bạn trông gọn gàng hơn. Những dụng cụ làm bếp siêu tiện lợi cho người nội trợ (Phần 3) Với những dụng cụ đáng yêu, tiện ích dưới đây, sẽ rất hữu ích cho các bà nội trợ khi nấu nướng và chắc chắn sẽ giúp phòng bếp của bạn trông gọn gàng hơn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác