Blog

Những loại hải sản tốt cho tim mạch

bởi Chai Đập
Sat, 28 Nov 2015 14:24:00 GMT

Hải sản vừa ngon vừa tốt cho sức khỏe. Chúng chứa lượng cholesterol có lợi và axit béo omega 3 còn rất tốt cho tim mạch. Cùng tìm hiểu những loại hải sản nào thực sực tốt cho tim mạch nhé!

Hải sản là món ăn rất phổ biến nhất là đối với cư dân sinh sống gần biển. Sau đây là những loại hải sản tốt cho tim mạch bạn nên biết:

1. Cá hồi

Loại cá này được gọi là thực phẩm cho trí nhớ. Chất béo có lợi cùng vitamin AD giúp hệ thống thần kinh có điều kiện làm việc tốt.

2. Cua

Cua có lượng natri cao, vì vậy không cần nấu với muối. Cua giàu axit béo omega 3 và cũng có nhiều protein tốt cho sức khỏe.

3. Sò

Sò hầu như không chứa chất béo và nhiều protein. Có thể ăn sò huyết thoải mái mà không sợ béo.

4. Tôm

Đây là loại hải sản phổ biến nhất vì chúng có hương vị rất ngon. Tôm tăng cường chất chống oxi hóa chống ung thư và làm chậm quá trình lão hóa. Nhưng cần đảm bảo không nấu tôm quá kỹ.

5. Cá da trơn

Đây là loại hải sản có nhiều protein và axit béo omega 3 và hám lượng vitamin B12 cao.

6. Cá tuyết

Bạn sẽ nhận được magie, vitamin B3 và phốt pho từ loại cá dài này. Nó rất tốt cho răng và xương. Đừng rán cá này theo cách bạn làm với các loại cá khác.

Với những loại hải sản trên, bạn có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon hấp dẫn tốt cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

(lamsao.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

5 Siêu Thực Phẩm Giúp Làm Sạch Động Mạch Dưới đây là 5 siêu thực phẩm giúp làm sạch động mạch, phòng chống xơ vữa động mạch bạn rất nên biết. 9 thực phẩm tốt cho tim mạch Nếu muốn có được một trái tim khỏe mạnh thì bạn cần lưu ý bổ sung trong khẩu phần dinh dưỡng những thực phẩm có lợi cho tim mạch như: yến mạch, bưởi, cá hồi... 4 loại dầu ăn tốt cho tim Theo trích dẫn của tạp chí Women’s Health Mag, dưới đây là bốn loại dầu ăn đã được chứng minh không chỉ mang lại nhiều lợi ích về mặt dinh dưỡng mà còn rất tốt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác