Blog

Những mặt hàng đồ gia dụng, nhà bếp giảm giá sốc lên đến 70% trong ngày Black Friday

bởi Di Chần
Thu, 23 Nov 2017 15:07:00 GMT

Vào ngày Black Friday diễn ra hàng năm, không chỉ những mặt hàng về quần áo, giày dép, mỹ phẩm… được khuyến mãi mà rất nhiều đồ dùng gia dụng dành cho các mẹ nội trợ cũng có mức giá hấp dẫn, thấp đến không ngờ. Cùng Cooky săn lùng những món hàng cực kì kích thích này với giá cả không thể rẻ hơn được nữa.

Vào ngày Black Friday diễn ra hàng năm, không chỉ những mặt hàng về quần áo, giày dép, mỹ phẩm… được khuyến mãi mà rất nhiều đồ dùng gia dụng dành cho các mẹ nội trợ cũng có mức giá hấp dẫn, thấp đến không ngờ. Cùng Cooky săn lùng những món hàng cực kì kích thích này với giá cả không thể rẻ hơn được nữa.

Bạn đã biết Black Friday là ngày gì chưa?

Black Friday là “ngày vàng mua sắm” của người dân Mỹ. Ngày này bắt nguồn từ năm 1965 do tình trạng giao thông ùn tắc khi người dân xếp hàng mua đồ chuẩn bị cho Lễ Tạ Ơn tại Philadenlphila. Và bắt đầu từ đây, người bán xem dịp này là dịp xả hàng, giảm giá cuối năm. Black Friday sau này lan rộng khắp châu Mỹ, châu Âu và nhiều nước trên thế giới.

Việt Nam cũng hưởng ứng ngày Black Friday từ năm 2015. Có thể thấy đây chính là lễ hội mua sắm dành cho tất cả mọi người từ giới trẻ đến những người lớn tuổi. Đây là dịp để thỏa mãn nhu cầu mua sắm trong cả một năm dài của mọi người và cũng là dịp sắm sửa đồ dùng mới cho lễ tết sắp đến.

Black Friday năm nay sẽ diễn ra vào thứ 6 ngày 24 tháng 11. Có rất nhiều cửa hàng sẽ giảm giá mạnh trong vòng 24 giời để mọi người có thể tha hồ mua sắm theo ý thích của mình mà không hề phải lo ngại về giá cả đâu nha. Đối với những người nội trợ có nhu cầu mua hàng gia dụng giảm giá thì Black Friday là một dịp ngàn năm có một đấy. Hãy cùng theo chân Cooky săn lùng nhé!

Những mặt hàng gia dụng nào sẽ khuyến mãi sốc trong ngày Black Friday chưa?

Cùng Cooky đi săn hàng gia dụng giảm giá ngày Black Friday tại Tiki, Lazada, adayroi và Beemart nhé!

Lò vi sóng giảm giá mạnh từ 28% - 50%

Lò vi sóng là một vật dụng nhà bếp thông dụng trong nhà bạn. Vào ngày Black Friday, lò vi sóng là một trong những đồ dùng gia dụng được giảm giá mạnh với nhiều thương hiệu như Sharp, Panasonic, Electrolux, Aqua,…đang giảm giá mạnh từ 28% đến tận 50%. Chỉ từ khoảng 1.200.000 ngàn đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình một chiếc lò vi sóng hằng ao ước.

Tham khảo những địa chỉ giảm giá lò vi sóng nhân ngày Black Friday:
Tiki.vn: /goto/?url=https://tiki.vn/lo-vi-song/c2022
Adayroi.com: /goto/?url=https://www.adayroi.com/lo-vi-nuong-lo-vi-song-c898
Lazada.vn: /goto/?url=https://www.lazada.vn/lo-vi-song-phu-kien/

Lò nướng đẹp, giá phải chăng lên đến 65%

Bình thường, bạn phải mua những chiếc lò nướng với giá khoảng từ 3 - 4 triệu đồng, nhưng trong ngày Black Friday bạn hoàn toàn có thể mua chúng rẻ hơn rất nhiều với giá giảm lên đến 65%. Bạn có thể tìm thấy những thương hiệu nổi tiếng như Aqua, Sanaky, Philips, Panasonic... đang giảm giá tại Tiki và Lazada.

Tham khảo những địa chỉ giảm giá lò nướng trong ngày Black Friday:
Tiki.vn: /goto/?url=https://tiki.vn/lo-nuong-vi-nuong/c2023
Lazada.vn: /goto/?url=https://www.lazada.vn/lo-nuong/  

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua lò nướng bánh dành cho người mới bắt đầu

Nồi cơm điện giá chỉ từ 229.000 nghìn đồng

Nồi cơm điện cũng sẽ được sale đụng nóc trong ngày Black Friday năm nay đấy. Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu nồi đẹp, chức năng hiện đại, nhiều màu sắc và hoa văn khác nhau có giá chỉ từ 229.000 nghìn đồng.

Tham khảo địa chỉ giảm giá nồi cơm điện tại đây:
Tiki.vn: /goto/?url=https://tiki.vn/noi-dien/c1892
Lazada.vn: /goto/?url=https://www.adayroi.com/noi-chao-dien-c919 

Máy xay sinh tố được sale đụng sàn đến 61%

Ngoài Tiki và Lazada ra, thì adayroi cũng đang giảm giá bộ máy xay đa năng đến 61% trong ngày Black Friday. 

Tham khảo địa chỉ bán máy xay sinh tố giảm giá nhân ngày Black Friday:
Tiki.vn: /goto/?url=https://tiki.vn/may-xay-sinh-to/c2105  
Lazada.vn: /goto/?url=https://www.lazada.vn/may-xay-sinh-to/
Adayroi.com: /goto/?url=https://www.adayroi.com/may-xay-may-ep-trai-cay-c915 

Dụng cụ làm bánh khuyến mãi sập sàn tại Beemart từ 70% - 90%

Hòa cùng không khí nhộn nhịp của ngày Black Friday, Beemart, một điểm đến của những người yêu bánh cũng chơi lớn bằng cách giảm giá rất nhiều các mặt hàng như khuôn, hương liệu, dụng cụ làm bánh... từ ngày 23/11 đến ngày 25/11/2017.

Gợi ý cửa hàng nguyên liệu làm bánh giảm giá Black Friday: /goto/?url=http://blackfriday.beemart.vn/

Hi vọng rằng thông tin trên giúp ích và chúc bạn mua được nhiều mặt hàng ưng ý!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Giải mã Tháng Bí Ẩn tại Big C để biết những khuyến mãi tuyệt vời Nhân dịp mừng sinh nhật 19 năm, Big C tổ chức chương trình Tháng bí ẩn để tri ân khách hàng bằng cách giảm giá 1.000 sản phẩm từ 29/06/2017 đến 26/07/2017. Các sản phẩm gia dụng giảm giá mạnh khi mua Online tại Điện Máy Xanh Chính sách mua online nhận hàng trong vòng 7 ngày của Siêu thị Điện Máy Xanh rất hấp dẫn với nhiều mặt hàng đồ gia dụng giảm giá mạnh rất đáng mong đợi. Đồ gia dụng Điện Máy Xanh giảm giá cực sốc khi mua Online Khi mua hàng Online bằng cách đặt hàng qua trang mạng của hệ thống Siêu thị Điện Máy Xanh, sẽ áp dụng giảm giá cực sốc cho nhiều mặt hàng hấp dẫn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác