Blog

Những Nhãn Hàng Gas An Toàn Và Tiện Lợi Nên Tin Dùng

bởi Kim Tuyến Malie
Tue, 20 Mar 2018 16:48:00 GMT

Loại gas nào là an toàn? Làm sao để đảm bảo bình gas còn mới? Làm thế nào để đặt gas nhanh chóng? Nhãn hàng gas nào có giá cả phải chăng? Chắc hẳn còn hàng trăm câu hỏi xoay quanh công việc chọn gas hằng ngày đúng không nào? Hãy tham khảo qua những nhãn hàng gas an toàn và tiện lợi mà người nội trợ thông minh nên tin dùng nhé!

Nhãn hiệu gas nào là an toàn, chất lượng? Hãng gas nào giao hàng trong thời gian nhanh chóng? Thái độ phục vụ của nhân viên giao hàng nhiệt tình và chu đáo? Nhãn hàng gas nào có giá cả phải chăng, giúp bạn giảm được chi tiêu gia đình? Và nhãn hiệu gas nào chứa nhiều tiện ích và khuyến mãi? Hãy cùng giải quyết những vấn đề nan giải xoay quanh việc mua gas thường ngày nhé!

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều nhãn hàng gas với nhiều chủng loại khác nhau. Tình hình giá gas mập mờ, lên xuống thất thường, gas thiếu an toàn gây ảnh hưởng sức khỏe và tính mạng khiến người dùng rất đỗi hoang mang. Nhưng khi bạn đã tìm ra một nhãn hàng gas ưng ý thì thái độ của nhân viên giao hàng lại không làm bạn hài lòng. Giải pháp tốt nhất là hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết được những nhãn hàng gas nào vừa an toàn, uy tính, giá cả lại vô cùng ưu đãi, dịch vụ giao gas nhanh chóng, nhân viên nhiệt tình thân thiện và đặc biệt nhất là có một nhãn hàng gas giao hàng 24/24 qua app đặt gas trên smart phone nữa đấy. Cùng tìm hiểu nhé!

1. Gas24h – hãng giao gas nhanh chóng, phục vụ 24/24 và tiện lợi khi đặt gas trên điện thoại Smart phone.

Gas24h - Công ty Cổ Phần Dầu Khí Miền Nam được thành lập năm 2006 với bề dày kinh nghiệm 12 năm trong lĩnh vực cung ứng gas và bếp gas an toàn, quy trình được giám sát nghiêm ngặt và đã được qua kiểm duyệt. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của nhà cung cấp gas cho công ty, nhà hàng, khách sạn, cũng như gia đình này.


Khách hàng thân thiết

Vì sao bạn nên chọn Gas24h?

Đặc biệt, hiện nay đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi từ Gas24h đến khách hàng:

Đăng nhập, đặt gas, nhập mã và chờ gas đến thôi nào! Link tải app miễn phí:

Gas24h Android: http://bit.ly/Appgas24h_Android

Gas24h IOS: http://bit.ly/Gas24hh_iOS

Địa chỉ: 86 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh,TP. HCM

Số điện thoại: (028) 6292 1918

Tổng đài đặt hàng: 19001565

Website: gas24h.com.vn

2. Gas Petrolimex - Tập đoàn Xăng Dầu Việt Nam

Tổng công ty Gas Petrolimex đi vào hoạt động từ năm 2013 (với tiền thân là Công ty cổ phần gas Petrolimex) đạt ISO 9001: 2008. Đây là một công ty có nền tảng và uy tín vô cùng vững chắc về ngành công nghiệp hàng hóa (khí đốt hóa lỏng, bình gas và bếp gas dân dụng/ thương mại), ngành công nghiệp dịch vụ (sơn sửa kiểm định bình gas, lắp đặt dàn gas công nghiệp...). Chắc hẳn đây là thương hiệu đã không còn xa lạ với người tiêu dùng phải không nào. 

- Chất lượng của gas Petrolimex sẽ làm bạn yên tâm về chất lượng cũng như độ an toàn. Toàn bộ quy trình khai thác, sản xuất và thành phẩm, thậm chí việc kiểm định vỏ bình gas cũng đều được tuân thủ một cách chặt chẽ. 

- Hệ thống gas Petrolimex trãi dài khắp 22 tỉnh/ thành phố, được phân phối về các đại lý lớn nhỏ trên khắp cả nước, rất dễ dàng tìm mua.

- Mẫu mã và chủng loại gas cũng vô cùng đa dạng: từ bình gas 9kg, 12kg, đến 48kg. 

3. Gas Saigon Petro - CT TNHH một thành viên Dầu khí thành phố Hồ Chí Minh

Gas Saigon Petro (Gas SP) - CT TNHH một thành viên Dầu khí thành phố Hồ Chí Minh hình thành và phát triển hơn 25 năm, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất chế biến xăng dầu, khí đốt, mua bán lẻ xăng dầu và khí đốt. 

- Gas Saigon Petro có mặt tại thị trường từ năm 1993. Với tiêu chí “AN TOÀN” được đặt lên hàng đầu, hiện nay gas SP đã chiếm 15% thị phần gas dân dụng cả nước và 20% thị phần gas dân dụng phía Nam.

- Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về tính chất lượng và độ an toàn của thương hiệu gas này. Bình gas SP được làm bằng thép Nhật chất lượng cao theo tiêu chuẩn DOT của Mỹ, chịu áp lực gấp 5 lần áp lực sử dụng, chống ăn mòn, chống rỉ

- Mạng lưới chi nhánh và nhà phân phối rộng khắp lên đến 223 địa điểm tại tất cả các khu vực thành phố Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương và Lâm Đồng. Gas cũng có nhiều màu sắc, chủng loại và khối lượng để tiện cho khách hàng lựa chọn và sử dụng như: 12kg, 45kg, 50kg.

- Bên cạnh đó, gas SP còn có chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng. Bảo hiểm đương nhiên cho bất kỳ ai sử dụng gas SP cũng như phụ kiện gas SP khi xảy ra sự cố với mức bồi thường lên đến 1.000.000.000 đồng/vụ.

Hi vọng rằng bài viết này có thể giúp ích bạn trong việc lựa chọn một thương hiệu gas an toàn và tiện lợi . Hãy cân nhắc và là một người tiêu dùng, một người nội trợ thông minh nhé. Chúc bạn tìm được một nhãn hiệu gas ưng ý nhé!

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Dấu hiệu nhận biết gas chính hãng và gas giả Những bình gas giả có nguy cơ cháy nổ rất cao và hậu quả để lại là rất thương tâm. Chính vì thế hãy tham khảo những thông tin sau để chọn đúng bình gas thật nhé 9 lưu ý khi dùng bếp gas để tránh gặp họa Kệ để bếp gas tuyệt đối không được làm hay trang trí bằng các chất liệu dễ cháy vì lửa từ bếp gas trong quá trình đun nấu rất dễ tiếp xúc với các chất liệu này. 5 lưu ý khi sử dụng bếp gas mini để tránh cháy nổ Sử dụng bếp gas mini cũng có một số nguy hiểm nhất định. Nếu bạn lơ là và không lưu ý sử dụng an toàn thì có khi dẫn đến sự việc cháy nổ đáng tiếc xảy ra.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác