Blog

Những phương pháp giảm cân với mật ong

bởi gia phat
Wed, 05 Aug 2015 00:00:00 GMT

Sau đây là một số phương pháp giúp bạn giảm cân, dưỡng nhang hiệu quả từ mật ong giúp các chị em phụ nữ có được thân hình thon thả và khỏe khoắn.

Hãy để nhu cầu làm đẹp của bạn theo đúng cách với các mẹo giảm cân từ mật ong sau đây:

1. Giảm cân bằng mật ong và nước chanh

Cách làm: Cho 1 muỗng canh mật ong rừng nguyên chất, nước cốt 1 trái chanh, 250ml nước lọc vào ly, khuấy đều lại với nhau rồi thưởng thức. Nó sẽ giúp hiệu quả trong việc giảm cân.

Lưu ý: Bạn nên dùng trước bữa ăn sẽ đem lại hiệu quả hơn nó làm giảm sự hấp thụ lượng đường có trong thức ăn.

2. Giảm cân bằng mật ong pha với nước ấm

Cách làm: Khuấy tan 1-2 muỗng canh mật ong với 250ml nước lọc rồi thưởng thức.

Mật ong rừng nguyên chất nó có vị ngon tự nhiên và rất nhiều khoáng chất, vitamin có thể thay thế đường và nước là thành phần không thể thiếu trong việc giảm cân.

3. Giảm cân bằng mật ong với trà xanh

Cách làm: Hòa tan 1-2 muỗng canh mật ong với 100ml nước trà nguội (độ ngọt tùy thích) rồi thưởng thức. Có thể thêm vào một ít chanh nếu thích.

Trà xanh được coi như một công cụ giúp cho cơ thể của bạn trở nên thon gọn, còn mật ong tươi giúp chúng ta tràn đầy năng lượng dù không thèm ăn và ăn nhiều. Mật ong sẽ làm dịu đi vị đắng của trà khiến cho trà dễ uống hơn, không những thế, sự kết hợp này còn có tác dụng giảm cân.

4. Giảm cân bằng mật ong với bưởi và chuối

Cách làm: Cho bưởi, chuối vào đĩa và rưới mật ong lên là có thể dùng được rồi.

Nhiều người giảm cân bằng cách ăn bưởi và ăn chuối. Đối với bưởi, nó chứa một lượng nước rất lớn, nên khi kết hợp mật ong và chuối, hoa quả này sẽ khiến bạn nhanh có cảm giác no và không thèm ăn trở lại.

5. Giảm cân bằng mật ong và bột quế

Cách làm: Cho 1 muỗng cà phê bột quế, 1 muỗng canh mật ong và 200ml nước ấm vào ly, trộn đều và uống khi đang đói.

Hỗn hợp này không chỉ giúp bạn giảm cân nhanh, hiệu quả mà còn có nhiều lợi ích khác cho sức khỏe của bạn. Bạn nên uống 2 lần mỗi ngày, trước bữa ăn sáng và khoảng nữa giờ trước khi đi ngủ. Nên nhớ là phải chờ nước nguội rồi mới cho mật ong vào, nếu không bạn sẽ làm mất một số chất dinh dưỡng có trong mật ong.

Chúc các bạn thành công nhé!

Cooky.vn

(Nguồn: facebook xuannguyenhoney)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Chuyện lạ giảm cân bằng cà phê Giảm cân bằng cà phê? Chuyện lạ! Đọc ngay để biết cách giảm cân bằng cà phê siêu thú vị nhé! 12 ngày giảm cân bằng nước mía pha ớt chuông Hôm nay Cooky chia sẽ về công dụng giảm cân nhanh chóng bằng nước mía pha ớt chuông, cách này đã được nhà thơ Trần Đăng Khoa sử dụng thành công đấy! 5 tư thế yoga giảm cân và tốt cho toàn bộ cơ thể 5 tư thế yoga giảm cân tốt cho cho cơ thể sau đây sẽ hữu ích cho bạn nếu bạn đang muốn bắt đầu với yoga. Những bài tập này đơn giản, dễ thực hiện. 10 món ăn tối dưới 400kcal cho người giảm cân Cắt giảm gần 300kcal mỗi bữa tối bằng những món ăn dưới 400kcal này nhé! Các món này tuy ít năng lượng nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đủ chất cho cơ thể.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác