Blog

Những ưu điểm tuyệt vời của bếp nướng điện

bởi Minh Chu
Wed, 26 Jul 2017 15:53:00 GMT

Bạn thèm món nướng, muốn tổ chức tiệc nướng ngay trên bàn ăn gia dình nhưng không thể sử dụng bếp than theo cách nướng truyền thống vì nhà ở chung cư hoặc phòng máy lạnh... Do đó, bạn nên chọn mua bếp nướng điện vì những ưu điểm tuyệt vời sau đây sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề bất cập trên.

Ở chung cư hay phòng máy lạnh, phòng tương đối kín gió thi không thể sử dụng các bếp than để ăn các món nướng được. Thay vào đó, chị em có thể lựa chọn loại bếp nướng điện với rất nhiều tiện ích, sẵn sàng giải quyết mọi trở ngại để gia đình mình có thể thưởng thức bữa tiệc đầy đủ các món nướng hấp dẫn.

Điều khiển đơn giản và an toàn

Các bếp nướng điện thường được thiết kế điều khiển bằng núm vặn, thuận tiện cho thao tác điều chỉnh mức độ nhiệt từ thấp đến cao. Có tay cầm cách nhiệt, giúp bạn dễ dàng di chuyển trong lúc bếp đang hoạt động mà không bị bỏng.

Không khói độc hại

Khác với các loại bếp than truyền thống, khi đốt cháy nhiên liệu ngoài tỏa nhiệt thì còn sinh ra nhiều khói. Nên không thể sử dụng chúng ở trong phòng. Đối với bếp điện, sử dụng điện làm nóng dây đốt khiến nhiệt lan tỏa đều lên mặt phẳng bếp điện để nướng chính món ăn, hoàn toàn không gây ra khói độc hại.

Món nướng ít cháy khét

Khác với lò nướng than, các món nướng khi nướng trên bếp nướng điện có thể dễ dàng quan sát, điều chỉnh nhiệt độ bếp, vị trí của các món nướng để chúng chín đều các mặt mà không lo khói làm cay mắt hay nhiệt độ cao làm bỏng tay.

Đa chức năng

Ngoài việc nướng được nhiều thực phẩm như: Thịt, cá, hải sản, rau củ, ... thì bếp nướng điện có thể sử dụng như bếp điện nhiệt để có thể ăn lẩu.

Phù hợp nhiều không gian trong nhà

Bếp nướng điện được thiết kế nhỏ gọn, chiều cao thấp, khi sử dụng có thể dễ dàng đặt trên bàn ăn hay di chuyển xuống sàn. Khi không dùng có thể để gọn trong góc bếp.

Dễ lau chùi

Mặt bếp được tráng lớp chống dính nên thực phẩm khi nướng khó bám vào. Khi vệ sinh bếp chỉ cần dùng khăn rửa chén lau chùi nhẹ nhàng, tránh dùng bùi nhùi nhôm và cọ sát mạnh sẽ làm xước lớp chống đấy nhé!

Với những tiện lợi từ việc sử dụng bếp nướng điện trên đây, chị em có thể chủ động hơn trong việc tổ chức các bữa tiệc nướng, góp phần làm phong phú thêm bữa ăn gia đình hay các bữa tiệc đãi khách. Tùy theo số lượng thành viên gia đình hoặc số lượng người dự tiệc BBQ thường tổ chức tại nhà mà bạn có thể chọn mua các loại bếp nướng điện cho thích hợp.

Giá tham khảo

 

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những thực phẩm không nên quay trong lò vi sóng Lò vi sóng đã quá quen thuộc với mọi người, nhưng liệu mấy ai biết được những loại thực phẩm không nên quay trong lò vi sóng không? Hãy cùng tìm hiểu nhé! Những lưu ý khi sử dụng bếp điện từ và bếp hồng ngoại Trong quá trình sử dụng, chắc hẳn bạn sẽ không thể tránh khỏi việc bấm nhầm nút. Vì vậy, bạn cần phải quan sát thông tin hiển thị của bếp thường xuyên... Những lỗi sử dụng lò nướng ai cũng mắc phải Khi nướng cá, thịt, làm bánh bạn thường có thói quen chuẩn bị nguyên liệu đầy đủ, đặt tất cả chúng vào lò nướng, sau đó mới bật nhiệt độ, chế độ nướng, hẹn giờ. Làm sao xóa vết xước trên bề mặt bếp điện? Đầu tiên, cho một lượng kem vừa đủ trực tiếp lên chỗ vết xước, nhớ rút điện bếp điện, nếu dùng bếp hồng ngoại thì cần đảm bảo bề mặt bếp đã nguội hoàn toàn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác