Blog

Nobuko San - Đầu bếp nổi tiếng Nhật Bản lần đầu tiên xuất hiện tại gian bếp của Cooky

bởi Như Nguyễn
Fri, 11 Nov 2016 10:10:00 GMT

Nobuko San- người sáng lập studio nấu ăn Nobu Kitchen tại thành phố Obihiro, Nhật Bản với châm ngôn “Lối sống lành mạnh bắt nguồn từ lối ăn uống lành mạnh”.

Đôi nét về Nobuko San

Nobuko San- người sáng lập studio nấu ăn Nobu Kitchen tại thành phố Obihiro, Nhật Bản với châm ngôn “Lối sống lành mạnh bắt nguồn từ lối ăn uống lành mạnh”. Thông qua những hoạt động của mình trong lĩnh vực ẩm thực, Nobuko San không những giới thiệu cho mọi người biết và những nguyên liệu tươi từ thiên nhiên của vùng Takachi, Hokkaido mà còn tuyên truyền về lối sống và ăn uống lành mạnh của người Nhật Bản.

                             Nobuko Tsugayasu

Nobuko San từng là phóng viên truyền hình cho chương trình “Yokoso Tea Time” và phụ tá cho lớp học “The Soup of Life” của Tatsumi Yoshiko. Hơn thế nữa, cô từng đạt chứng nhận “Vegetable Sommelier Junior Vegetable & Fruit Meister” khu vực phía Đông Hokkaido và là cố vấn cho chương trình “Tofu and Beauty Life”. Năm 2016, Nobuko San được bổ nhiệm làm Đại sứ Du lịch của thành phố Obihiro và phối hợp cùng với các cơ sở giáo dục để biên soạn các bài giảng về sắc đẹp, sức khỏe và thực phẩm.

Nobu Kitchen

Studio Nobu Kitchen của Nobuko San ở Hokkaido giúp cô có cơ hội tiếp cận trực tiếp với những nhà cung cấp thực phẩm trong khu vực. Nhờ đó cô có thể tối ưu hóa từng loại nguyên liệu trong công thức nấu ăn của mình.

Công thức "Hokkaido Recipes"

Công thức nấu ăn “Hokkaido Recipes” của Nobuko San tập họp tất cả những nguyên liệu tốt nhất của vùng Hokkaido. Ưu điểm của công thức này là thúc đẩy khả năng trao đổi chất của cơ thể và tăng cường miễn dịch. Hơn thế nữa,các công thức rất ngon miệng và dễ thực hiện. Dưới đây là 2 công thức Hokkaido tiêu biểu:

Dưa leo cuộn thịt bò Hokkaido Holstein

 

Nguyên liệu

(2 người ăn)

  1. Thịt mông bò Hokkaido Holstein.....180g
  2. Tỏit ây.........................................10cm
  3. Gừng............................................5 lát
  4. Dưa leo.......................................1 quả
  5. Nước nước sốt Kewpie mè rang 

 

 

 

 

 

Sơ lược về công thức

Công thức bao sẽ gồm phần nạc mông bò Holstein thái mỏng đã được ướp và nướng trên vỉ. Sau đó chỉ cần dùng đũa cuộn thịt với dưa leo để tận hưởng món ăn low-carb chuẩn từ thịt bò Hokkaido Holstein chính gốc với hàm lượng protein cao.

Hướng dẫn

Bước 1: Uớp phần thịt nạc mông Hokkaido Holstein qua đêm.

Bước 2: Nhúng tỏi tây, gừng và thịt bò đã thái mỏng vào nước nóng (Shabu-shabu style) rồi để cho ráo.

Bước 3: Sử dụng đồ bào, bào mỏng dưa leo và trải đều lên đĩa.

Bước 4: Nướng thịt bò đã ướp sẵn trên vỉ sau đó đặt lên trên phần dưa leo đã bào.

 

Bò Hokkaido Holstein nướng với bí

Nguyên liệu

(2 người ăn)

  1. Thịt mông bò Hokkaido Holstein....................180g
  2. Bí ngòi.......................................................1 quả
  3. Nước sốt Bell Foods Karubi Tare và Yakiniku Tare

Hướng dẫn

Bước 1: Thái phần thịt nạc mông bò Hokkaido Holstein thành miếng và ướp qua đêm với nước sốt Bell Foods Aori Karashop Yakiniku Tare.

Bước 2: Cắt bí thành từng khoanh.

Bước 3: Sau đó nướng thịt bò đã ướp sẵn và bí

Bước 4: Chấm với nước sốt Bell Foods Karubi Tare hoặc có thể thưởng thức ngay!

Sơ lược về công thức

Công thức bò Hokkaido Holstein nướng với bí sẽ gồm có phần nạc mông bò Hokkaido Holstein cực kì giàu protein lại ít calo. Bên cạnh đó công thức này còn được kết hợp với 2 loại sốt đặc biệt: Bell Foods Yakiniku cho việc tẩm ướp và Karubi Tare trong lúc nướng thịt. Lưu ý là thịt ở phần này rất nạc nên được thái thành miếng. trên vỉ.

 

Tham gia lớp học nấu ăn “Trải nghiệm công thức Hokkaido cùng Đầu Bếp Nổi Tiếng Nhật Bản - Nobuko San” 

Lớp học nấu ăn “Trải nghiệm công thức Hokkaido cùng Đầu Bếp Nổi Tiếng Nhật Bản - Nobuko   San” được Cooky.vn cùng với Công ty TNHH Cool Hokkaido, Nhật Bản hợp tác tổ chức với mục   đích tạo cơ hội cho người Việt Nam tiếp cận gần hơn với nền ẩm thực Nhật Bản, đặc biệt là ẩm   thực vùng Hokkaido với nguyên liệu đặc trưng của vùng là là thịt bò Hokkaido Holstein giàu protein, ít calories. 

Lớp học nấu ăn này sẽ do chính đầu bếp nổi tiếng Nhật Bản Nobuko San trực tiếp đứng lớp giảng dạy, chủ đề chính của lớp học là giới thiệu công thức Hokkaido được biên soạn bởi đầu bếp  Nobuko San.

Mọi thông tin về lớp học “TRẢI NGHIỆM CÔNG THỨC HOKKAIDO CÙNG ĐẦU BẾP NỔI TIẾNG NHẬT BẢN – NOBUKO SAN" sẽ được đăng tải tại: http://bit.ly/cooky-su-kien-thang11

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác