Blog

Oanh tạc Hội chợ ẩm thực Hokkaido lớn nhất năm 2017 tại TP Hồ Chí Minh

bởi Dun Dun
Thu, 16 Nov 2017 16:43:00 GMT

Hội chợ Hokkaido với những nét văn hóa truyền thông, con người và ẩm thực vùng Hokkaido, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức trứng cá hồi, bánh phô mai Hokkaido cao cấp… và nhiều mặt hàng độc đáo hấp dẫn khác từ hơn 30 công ty của Nhật Bản. Còn chờ gì nữa mà không cùng Cooky trải nghiệm tại Hội chợ Hokkaido chứ!

Hội chợ Hokkaido với những nét văn hóa truyền thống của con người và ẩm thực vùng Hokkaido, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức trứng cá hồi, bánh phô mai Hokkaido cao cấp… và nhiều mặt hàng độc đáo hấp dẫn khác từ hơn 30 công ty của Nhật Bản. Còn chờ gì nữa mà không cùng Cooky trải nghiệm tại Hội chợ Hokkaido chứ!

Từ ngày 14 đến 19/11 tại Sảnh tây của Aeon Mall Bình Tân, những người yêu thích hàng tiêu dùng và ẩm thực của Hokkaido sẽ có cơ hội mua sắm nhiều mặt hàng nổi tiếng, hấp dẫn và độc đáo của vùng đất Hokkaido, Nhật Bản.

Vậy ở Hokkaido có gì? Được biết đến là nông trại lớn nhất của Nhật Bản, Hokkaido đứng đầu về các ngành sản xuất và cung cấp các loại rau, thịt bò, sữa tươi…Hơn 30 nhãn hàng bánh kẹo, đồ chấm các loại, đồ uống, sản phẩm thủy hải sản hay mỹ phẩm uy tín chất lượng…có mặt tại hội chợ Hokkaido chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. 

Từ Kem nguyên chất mềm vị sữa Hokkaido Silk Cream mang hương vị sữa bò tươi nổi tiếng của Hokkaido tan liền ngay trong miệng từ lần nếm đầu tiên, thật mịn màng và thơm ngon cho đến...

Bánh phô mai Hokkaido cao cấp, bạn nhất định phải nếm thử một lần trong đời loại bánh phô mai này, bánh phô mai Hokkaido được tạo nên từ hai lớp phô mai nướng bao bọc lớp phô mai mềm, bên trên được phủ một lớp bột gạo tinh khiết hơi giống với phô mai Parmesan vậy, dĩ nhiên là vị ngon tuyệt vời rồi. Ăn một miếng, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm tan và hương vị thơm ngon không thể nào quên được. Một bánh được chia làm 4 miếng, mỗi miếng được bán với giá 79k ngoài thị trường, nhưng nếu bạn đến Hội chợ Hokkaido thì nó chỉ có giá 63k/miếng mà thôi.

Rồi đến Bánh cá rán tuyết cuộn phô mai mềm tan khi được chiên lên, chả cá hấp mềm được cuộn chặt vào cùng với phô mai Camembert bằng bánh mì.

Còn có Bánh bơ sữa Hokkaido siêu nổi tiếng, bánh sữa được nướng để mang lại hương vị ban đầu của bơ cùng với sữa tươi được chắt lọc và hòa quyện trong chiếc bánh.

Nhắc đến Hokkaido không thể không nhắc đến cá hồi - loại thủy hải sản ngon nhất tại Nhật Bản. Và hãy tranh thủ thưởng thức ngay món cơm 3 vị cá hồi - trứng cá tuyết - trứng cá hồi, nếu không bạn sẽ tiếc lắm lắm luôn đó. Cá hồi thì tươi ngon nè, trứng cá hồi thì rất ngọt mà không tanh gì hết, trứng cá tuyết thì mằn mặn được xử lý một cách tinh tế.

Thêm nữa, có cơm nắm 3 vị, mực - ramen - gừng, được nắm một cách gọn gàng và tinh tế. Ngon nhất là vị ramen, vị đậm đà cực phù hợp với khẩu vị người Việt.

Bên cạnh đó, hội chợ Hokkaido có đến 6 loại đồ chấm, ướp, xào cho thịt nướng, và loại dành riêng cho súp mì udon. Và dĩ nhiên bạn sẽ được trải nghiệm hết 6 loại đồ chấm đó. 

Đến với Aeon Mall Bình Tân tại TP Hồ Chí Minh từ ngày 14 đến 19/11 bạn sẽ được trải nghiệm hội chợ ẩm thực Hokkaido lớn nhất  tại Việt Nam. Tại sự kiện còn có tổ chức trò chơi Yoyosukuii (trò chơi được yêu thích của trẻ em Nhật) cùng chương trình bốc thăm may mắn. Với mỗi hóa đơn tại gian hàng Hokkaido từ 200k, bạn sẽ được tham gia rút thăm may mắn, phẩn quà là các món đồ chơi và hàng hóa đặc trưng từ Nhật Bản đấy!

Các bạn hãy ghi lại lịch hoạt động của Hội chợ Hokkaido và đến trải nghiệm ngay nhé!

Địa điểm tổ chức Hội chợ Hokkaido

Aeon Mall Bình Tân (Sảnh Tây) - Số 1 đường số 17A, khu phố 11, phường Bình Trịnh Đông B, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh.

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Tưng bừng hội chợ ẩm thực Thái Lan tại Sài Gòn Chương trình Chợ Phiên Thái Lan diễn ra từ 12 đến 26/11 tại Trung tâm mua sắm Robins sẽ là điểm đến thú vị và hấp dẫn cho những fan của ẩm thực – văn hóa Thái 10 Thực Phẩm Đắt Giá Nhất Trong Giới Ẩm Thực Nhật Bản Nhật Bản luôn nổi tiếng với những món ăn hảo hạng, những thực phẩm chất lượng cao mà giá cả cũng vô cùng đắt đỏ. Bất ngờ với nước lọc vị trà sữa đang làm xôn xao chị em đến từ Nhật Bản Nước lọc mà có vị trà sữa? Bạn có tin không? Hãy tin đi vì đây chắc chắn loại nước này sẽ giúp những bạn nữ giảm cân nhanh chóng luôn!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác