Blog

Outdoor Cooking Experiences - nơi bạn tìm thấy những phút giây thư giãn với đam mê nấu ăn và du lịch của mình

bởi Kim Tuyến Malie
Wed, 30 Oct 2019 15:18:00 GMT

Bạn muốn dành cho bản thân một chút thời gian thư giản sau những ngày làm việc tất bật nhưng không tìm được một lịch trình nào phù hợp. Bạn là một người yêu thích nấu ăn và đam mê di chuyển. Hãy cùng trải nghiệm Outdoor Cooking Experiences (Lớp học nấu ăn dã ngoại) với một hình thức hoàn toàn mới và vô cùng thú vị, chắc rằng đây sẽ là nơi bạn tìm thấy những phút giây thư giãn với chính niềm đam mê của mình.

Bạn muốn dành cho bản thân một chút thời gian thư giản sau những ngày làm việc tất bật nhưng không tìm được một lịch trình nào phù hợp. Bạn là một người yêu thích nấu ăn và đam mê di chuyển. Hãy cùng trải nghiệm Outdoor Cooking Experiences (Lớp học nấu ăn dã ngoại) với một hình thức hoàn toàn mới và vô cùng thú vị, chắc rằng đây sẽ là nơi bạn tìm thấy những phút giây thư giãn với chính niềm đam mê của mình.

Đã bao lâu bạn chưa dành thời gian cho bản thân?

Bạn có bao giờ cảm thấy cuộc sống của mình ngày càng trở nên bộn bề và hối hả? Vào những ngày nghỉ hiếm hoi cuối tuần, bạn thường làm gì? Có lúc hẹn hò cà phê cùng đám bạn, có lúc ngồi nhà đọc sách rồi xem phim, cũng có khi ăn một bữa cơm nhà với đầy đủ thành viên, lại có khi chỉ muốn nằm lười cả ngày để đánh một giấc thật dài. Và đã có bao giờ bạn thật sự muốn đi đâu đấy, làm vài điều gì đấy thật mới mẻ nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu? 

Thử dành 2 phút để ngồi nghĩ ra những bất cập nhé. Ngày nghỉ thì chỉ có vỏn vẹn một hai ngày. Lên lịch hẹn hò với những người thân thân chút thì lại vướng chi chít lịch. Tìm được một địa điểm xa xa thành phố nhộn nhịp rồi lại phải book xe. Đến nơi rồi mình lại phải làm gì, ăn gì nhỉ? Loay hoay xong cũng hết một ngày. Đến đây thôi, hẳn 50% bạn đã từ bỏ ý nghĩ và quyết định ở nhà rồi đúng không nào?  

Có một ý tưởng hay ho dành cho bạn đây. Một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ, dành cho những người yêu thích nấu ăn, đam mê du lịch. Outdoor Cooking Experiences (Lớp học nấu ăn dã ngoại) - nơi bạn tìm thấy những phút giây thư giãn với chính niềm đam mê của mình.

Outdoor Cooking Experiences - hoạt động thư giãn dành cho người yêu nấu ăn và đam mê du lịch

Bạn là một người yêu thích ẩm thực và du lịch. Đây đích thị là hoạt động dành cho bạn. Outdoor Cooking Experiences là một hình thức hoàn toàn mới - chuỗi các lớp học nấu ăn kết hợp với du lịch trải nghiệm (dã ngoại).


(Hồ Trị An)

Outdoor Cooking Experiences được tổ chức tại những địa điểm nghỉ dưỡng xinh đẹp, cách xa trung tâm thành phố, đưa bạn thoát khỏi những ồn ào náo nhiệt của cuộc sống thường nhật, mang bạn về với một ngày rong chơi thư thả.


 Nơi bạn có thể cảm nhận rõ nhất nhịp sống chậm lại, hít căng lồng ngực không khí trong lành và hòa mình với thiên nhiên.


(Hồ Trị An)

Hướng đến các hoạt động thực tế như câu cá, bắt gà hái rau, tìm kiếm nguyên liệu nấu ăn...

Hoạt động chính của “chuyến du hành” về một ngày bình thường chính là lúc bạn sẽ cùng những đầu bếp chuyên nghiệp tham gia một lớp học nấu ăn vô cùng thú vị. Bạn sẽ được đầu bếp hướng dẫn chi tiết từ cách tấm ướp, những kỹ thuật trong nấu ăn, và cả vài mẹo nhỏ trong nấu nướng nữa.

Sau đó, tất cả sẽ được chế biến thành một bữa ăn ngon lành. Từ những người thân yêu, đến những người xa lạ chưa từng quen biết, chúng ta cùng ngồi lại, cùng nấu nướng và thưởng thức thành quả của nhau. Cảm giác đấy thật tuyệt vời đúng không nào?

Cuối ngày, chúng ta lại cùng nhau thưởng thức trà bánh, thư thả nhìn ngắm một bầu không gian thoáng đãng. Mọi thứ bỗng trở nên nhẹ nhàng hơn, có phải không?

Không những là nơi những người lạ gặp gỡ, chia sẽ và thư giãn cùng nhau. Outdoor Cooking Experiences còn là nơi để bạn cùng gia đình hoặc “team” của mình trải nghiệm, gắn kết tình cảm và lưu lại những kỷ niệm khó quên.

Đi và trải nghiệm cùng Outdoor Cooking Experiences

Không cần suy nghĩ địa điểm hay lịch trình, không cần đắn đo việc chi tiêu sao cho hợp lý hay cần chuẩn bị những gì. Bạn chỉ cần xách ba lô lên và đến điểm hẹn, Outdoor Cooking Experiences sẽ chở bạn đến nơi bạn mong muốn nhất và làm những điều bạn yêu thích nhất. 


Mở đầu cho chuỗi hoạt động này sẽ là sự hợp tác tổ chức của Cooky.vn, meTripAvocado Retreat (Trị An - Đồng Nai).

Lịch tổ chức:

Đăng ký thông qua:

​​iOS App: bit.ly/CookyiOSApp 

Android App: bit.ly/CookyAndroidApp

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp qua:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác