Blog

Phân biệt các loại lò nướng trên thị trường

bởi Xu Xu
Fri, 01 Jul 2016 14:39:00 GMT

Nhà bạn đang dùng lò nướng nào? Bạn đã biết hiện trên thị trường có bao nhiêu loại lò nướng. Chúng khác nhau như thế nào? Cùng đọc qua bài viết này để phân biệt nhé!

Nhà bạn đang dùng lò nướng nào? Bạn đã biết hiện trên thị trường có bao nhiêu loại lò nướng. Chúng khác nhau như thế nào? Cùng đọc qua bài viết này để phân biệt nhé!

Lò nướng âm tủ

Lò nướng âm tủ được lắp đặt âm vào dưới tủ bếp. Lò có kích thước lớn, nhiệt độ ổn định nên nướng thức ăn được ngon và nhiều hơn. Có thể nướng được bánh ngọt, bánh mì. Tuy nhiên, lò này khá đắt và đòi hỏi diện tích gian bếp rộng rãi thì mới lắp được.

Lò nướng thùng

Lò nướng thùng có thiết kế hình hộp chữ nhật. Lò này rất thông dụng và được bày bán ở mọi siêu thị điện máy gia dụng. Lò có dung tích từ nhỏ đến lớn.

Lò nướng để bàn có thể linh động đặt ở mọi vị trí trong bếp. Lò có giá rẻ hơn lò nướng âm tủ nhưng nhiệt độ không ổn định bằng.

Lò vi sóng có nướng

Lò vi sóng có nướng ngoài chức năng hâm nóng, rã đông, còn có thể nướng chín thức ăn. Lò vi sóng có chức năng nướng thường đi kèm vỉ nướng để nướng chín thức ăn.

Lò nướng thủy tinh

Lò nướng thủy tinh thường có thiết kế dạng nồi, toàn bộ bảng điều khiển đều nằm ở phần nắp lò nướng. Là lò nướng thủy tinh nên chất liệu chính của lò là thủy tinh trong suốt, chịu nhiệt, nướng bằng đèn Halogen, một vài sản phẩm có thêm quạt đối lưu để tăng hiệu suất nướng, giúp nướng thực phẩm chín đều hơn.

Bếp nướng điện

Ngoài các loại lò nướng, bếp nướng điện cũng là lựa chọn của nhiều người khi có nhu cầu chế biến món nướng. Bếp nướng điện cho phép nướng BBQ, chế biến món nướng Hàn Quốc ngay tại bàn.

Lò nướng chân không

Lò nướng chân không làm chín vàng thực phẩm bằng cách đốt nóng không khí trong nồi lên đến khoảng 200 độ C rồi dùng quạt thổi thành một luồng khí nóng luân chuyển nhanh và mạnh đều khắp bề mặt thực phẩm. Thức ăn sẽ được làm chín một cách nhanh chóng trong từ 10-15 phút.

Lò nướng chân không còn có thể chiên vàng thực phẩm như: khoai tây, cá...mà không cần dầu ăn.

Nếu gia đình bạn có ý định mua lò nướng, thì có thể tham khảo bài viết này để có thể chọn đúng loại lò nướng mình cần nhé!

St

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Kinh Nghiệm Chọn Mua Lò Nướng Chuyên Dùng Để Nướng Bánh Nếu bạn đang có ý định chọn mua lò nướng chuyên nướng bánh và sử dụng theo hộ gia đình thì tham khảo ngay kinh nghiệm dưới đây nhé! Ưu Và Nhược Điểm Của Lò Nướng, Nồi Nướng Nồi nướng thường có dung tích nhỏ, khó nướng gà, vịt nguyên con. Lò nướng thùng thì có dung tích đa dạng hơn, dao động từ 25 đến 50 lít. Phân biệt lò nướng thùng và lò vi sóng Nhìn chung lò vi sóng phù hợp cho gia đình có nhu cầu hâm thức ăn thường xuyên, có thể nấu được nhiều món ăn theo menu định sẵn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác