Blog

Quà gì cho ngày 20/11

bởi Bé Hột Mít
Fri, 13 Nov 2015 16:47:00 GMT

Ngày 20/11 đang đến gần, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà 20/11 ý nghĩa và độc đáo nào gửi tặng thầy cô hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Ngày 20/11 đang đến gần, nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà 20/11 ý nghĩa và độc đáo nào gửi tặng thầy cô hãy tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

1. Hoa tươi

Hoa tươi được coi là một món quà không thể thiếu trong ngày nhà giáo Việt Nam, đặc biệt là dành tặng các cô giáo. Bạn có thể lựa chọn hoa hồng, hoa đồng tiền, hoa ly... kèm theo những lời chúc ý nghĩa. Chắc rằng thầy cô sẽ xúc động lắm đấy.

2. Thiệp

Những tấm thiệp tuy đơn giản, chứa đựng những tình cảm, tâm tư mà bạn muốn gửi đến thầy cô giáo của mình kèm theo đôi dòng tâm sự, lời chúc. Đây cũng là một gợi ý, sự lựa chọn hay.

3. Vải

Những thước vải áo dài dành tặng cô giáo hay là vải sơ mi dành tặng cho các thầy cũng là một món quà vô cùng thiết thực. Bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này để đứng lớp.

4. Cà vạt

1 chiếc cà vạt xinh xắn, màu sắc đẹp mắt sẽ là món quà hấp dẫn, ý nghĩa dành tặng cho các thầy trong ngày này đấy.

5. Chậu cây

Nếu như tặng hoa đã quá quen thuộc thì một chậu cây cảnh với loại cây thầy cô yêu thích chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ thú vị.

6. Món ăn tự làm

Một món bánh thơm ngon, hấp dẫn cũng là ý tưởng tuyệt vời dành tặng các thầy cô trong ngày 20/11. Còn gì bằng khi cô trò ngồi bên nhau, vừa ăn bánh, nhâm nhi tách trà và ôn lại những kỷ niệm nhỉ.

7. Bút viết

Cây bút luôn gắn liền với thầy cô mỗi lúc lên lớp. Đây là món quà luôn đồng hành cùng thầy cô trong suốt con đường giảng dạy nè.

8. Mỹ phẩm

Dầu gội, sữa tắm, sữa dưỡng thể hay nước hoa... đều là sự lựa chọn hợp lý. Đây là món quà vừa ý nghĩa, vừa thiết thực nhất rồi.

9. Túi xách

Những chiếc túi dùng để đựng hành trang mỗi khi lên lớp cũng là món quá ý nghĩa. Không cần phải chọn những chiếc túi quá đắt tiền, cầu kỳ. Chỉ cần là quà tặng, các thầy cô đều trân trọng đấy.

10. Sổ nhật ký

Những cuốn sổ đẹp với trang giấy màu trắng sẽ khiến cho thầy cô thích đây. Với cuốn sổ này, thầy cô có thể dùng làm giáo án, ghi lại những kỷ niệm, nhật ký cá nhân...

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Cooky.vn

(Tổng hợp)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Làm Thiệp Hoa 3D Tặng Thầy Cô Ngày Nhà Giáo 20/11 Với cách làm thiệp 20-11 kiểu hoa 3D bạn sẽ có món quà ngọt ngào, ý nghĩa để dành tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam. Bắt tay làm ngay thôi nào!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác