Blog

Sử dụng nấm linh chi - tăng cường sức khỏe cho phái mạnh

bởi Bé Bắp
Fri, 03 Jun 2016 15:49:00 GMT

Nhắc đến nấm linh chi người ta liên tưởng ngay đến loại thảo dược quý hiếm với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Từ hàng ngàn năm trước, nấm linh chi chỉ được sử dụng và lưu truyền trong giới quý tộc, vua chúa… Nhưng cùng với sự tiến bộ, hiện đại của ngày nay, nấm linh chi đã được sử dụng rộng rãi hơn, nhiều đối tượng hơn.

Nhắc đến nấm linh chi người ta liên tưởng ngay đến loại thảo dược quý hiếm với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Từ hàng ngàn năm trước, nấm linh chi chỉ được sử dụng và lưu truyền trong giới quý tộc, vua chúa… Nhưng cùng với sự tiến bộ, hiện đại của ngày nay, nấm linh chi đã được sử dụng rộng rãi hơn, nhiều đối tượng hơn.

Công dụng

Thực tế đã chứng minh được, nấm linh chi mang lại nhiều lợi ích, công dụng cho sức khỏe như tăng cường kháng thể, ngăn ngừa những căn bệnh nguy hiểm (ung thư), làm đẹp cho chị em. Hoặc, đáng chú ý hơn hết là giúp cải thiện, tăng cường sức khỏe cho các đấng mày râu.

Nấm linh chi hỗ trợ làm giảm tác hại của rượu bia, thuốc lá

Nam giới là đối tượng sử dụng nhiều chất kích thích, nhất là rượu bia, thuốc lá… Điều này ảnh hưởng không tốt đến những bộ phận trong cơ thể, nhất là phổi và gan. Nếu kéo dài trong một thời gian dài, gan có thể bị thương tổn, nhiễm nhiều chất độc hại, thậm chí là ung thư gan.

Việc sử dụng nấm linh chi có thể làm giảm được những nguy cơ do rượu bia gây nên. Bởi trong nấm linh chi có những tinh chất giúp loại bỏ những chất độc hại ra khỏi cơ thể, hỗ trợ hệ tiêu hóa, tim mạch hoạt động tốt hơn. Từ đó giúp các đấng mày râu ngăn ngừa được những chứng bệnh liên quan (tiểu đường, tim mạch, mỡ máu…).

Giúp tinh thần thoải mái, chống suy nhược thần kinh

Cơ thể suy nhược, mất ngủ, đau đầu… khiến các đấng mày râu không thể nào tập trung được vào công việc. Để cải thiện được tình trạng này, mỗi ngày chúng ta có thể sử dụng nấm linh chi một cách điều độ. Điều này sẽ giúp ích cho việc giảm cơn đau đầu, ngủ đủ giấc, không còn mệt mỏi, căng thẳng…

Tăng cường sức khỏe, chức năng sinh lý

Suy giảm sinh lý là một trong những tình trạng thường gặp ở nam giới, có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau (rối loạn cương dương, yếu sinh lý, liệt dương…). Điều này khiến các đấng mày râu mất tự tin trong chuyện chăn gối. Hơn nữa, nếu kéo dài thời gian mắc tình trạng này có thể ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Theo kết quả của một số nghiên cứu, trong nấm linh chi có nhiều tinh chất có tác dụng hỗ trợ, thúc đẩy những hợp chất hữu cơ thành steroid. Một trong những chất giúp củng cố và phát triển cơ bắp ở nam giới.

Cùng theo đó, sử dụng nấm linh chi đúng cách sẽ ngăn ngừa được quá trình hình thành dihydrotestosteron từ hormone testosteron, qua đó cải thiện được chức năng tình dục ở nam giới một cách hiệu quả hơn, dẻo dai hơn.

Không cần quá lo lắng trong vấn đề chăm sóc sức khỏe hàng ngày, bên cạnh một chế độ sống lành mạnh thì hãy để nấm linh chi đồng hành cùng bạn. Các đấng mày râu cũng không còn tự ti hay e ngại khi cảm thấy mình quá “yếu”. Chỉ cần nắm được cách sử dụng nấm linh chi hiệu quả, kiên trì là bạn đã có tất cả.

(Nguồn: www.namlinhchisach.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

11 thực phẩm tăng cường bản lĩnh cho phái mạnh Chế độ ăn uống dinh dưỡng, kết hợp với luyện tập sẽ mang đến cho nam giới sức khỏe tốt. Dưới đây là 11 loại thực phẩm có lợi cho sức khỏe nam giới. 6 thức uống cực tốt dành cho phái mạnh Cà phê, nước, trà xanh... là thức uống khá phổ biến mà phái mạnh hay lựa chọn. Cùng Cooky tìm hiểu rõ hơn về tác dụng, lợi ích mà chúng mang lại nhé! Tác dụng thần kỳ của nấm linh chi và cách sử dụng hiệu quả Nấm linh chi là dược liệu quý và giá cả khá là đắt xắt. Vì thế bạn cần nên tìm hiểu kỹ về công dụng cũng như cách dùng hiệu quả nhất mới phát huy được công hiệu

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác