Blog

Sữa Thực Vật Organic - Xu hướng sống lành mạnh đang được chị em thi nhau chia sẻ

bởi Kim Tuyến Malie
Wed, 06 Nov 2019 21:17:00 GMT

Năm 2019 là thời điểm lên ngôi của trào lưu ăn uống lành mạnh, những loại thực phẩm hữu cơ (organic) cũng được người tiêu dùng tìm mua ráo riết và sữa cũng không ngoại lệ. Sữa thực vật hữu cơ là một loại thực phẩm Organic đang được chị em ưu ái quan tâm. Vậy nên, hãy cùng Cooky.vn tìm hiểu về sữa thực vật hữu cơ trong bài viết dưới đây nhé!

Năm 2019 là thời điểm lên ngôi của trào lưu ăn uống lành mạnh, khi ý thức của mọi người về dinh dưỡng, sức khỏe và làm đẹp được nâng cao. Theo đó, những loại thực phẩm hữu cơ (organic) cũng được người tiêu dùng tìm mua ráo riết từ rau cải, trái cây, đến các loại hạt ngũ cốc... và sữa cũng không ngoại lệ. Sữa thực vật hữu cơ là một loại thực phẩm Organic đang được chị em ưu ái quan tâm. Vậy nên, hãy cùng Cooky.vn tìm hiểu về sữa thực vật hữu cơ trong bài viết dưới đây nhé!

Xu hướng sử dụng Sữa Thực Vật Organic

Khi cuộc sống càng phát triển, con người lại có xu hướng muốn quay về với thiên nhiên, lựa chọn những sản phẩm thiên nhiên thuần khiết nhất cho sức khỏe gia đình mình. Chúng ta bắt đầu lưu tâm đến sức khỏe trong ăn uống. Cũng vì lẽ đó, những sản phẩm hữu cơ dần chiếm được sự tin dùng của đông đảo người tiêu dùng.

Ngày càng nhiều những sản phẩm hữu cơ xuất hiện để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng: các loại thực phẩm rau củ quả, thịt cá, trứng, các loại nước rửa tay, xà phòng, mỹ phẩm,... Đặc biệt, sữa thực vật hữu cơ là sản phẩm đang được các chị em quan tâm tìm hiểu.

Sữa organic phổ biến ở các nước châu Âu, Mỹ và dần trở nên quen thuộc ở Việt Nam. Khởi nguồn là các loại sữa động vật hữu cơ như bò, dê, cừu,...

Tuy nhiên, do nhu cầu ngày càng đa dạng về hương vị, thành phần, người dùng bắt đầu tìm đến những dòng sữa organic có nguồn gốc hoàn toàn từ thực vật. Đặc biệt đối với một số người bị dị ứng với sữa động vật và không dung nạp được lactose - một chất có thể gây dị ứng trong sữa động vật thì sữa được chiết xuất từ các loại Hạt là sự lựa chọn an toàn và phù hợp về nhu cầu dinh dưỡng.

* Lactose: sữa động vật và những thực phẩm từ sữa động vật chứa làm lượng lactose nhiều nhất. Người kém dung nạp Lactose sẽ thường bị chướng bụng, đầy hơi, tiêu chảy,...

Những lợi ích của sữa Thực Vật Organic.

Sữa Thực Vật Organic (Phổ biến nhất là Sữa Hạt) với thành phần 100% từ thực vật như các loại Hạt, Trái Cây, Đậu khô...được nuôi trồng, chế biến và đóng gói theo phương pháp hữu cơ hoàn toàn KHÔNG:


Quá trình canh tác và sản xuất sữa thực vật hữu cơ không sử dụng chất hóa học góp phần bảo vệ môi trường

Bên cạnh đó, rau củ quả hay các loại Hạt hữu cơ chứa chất chống oxy hoá nhiều hơn 40% so với các sản phẩm thông thường. Điều này mang đến những hiệu quả tích cực cho người tiêu dùng trong việc giảm nguy cơ mắc các chứng bệnh như rối loạn tiêu hóa, tiểu đường, tim mạch, ung thư, cao huyết áp...

Trào lưu ăn uống lành mạnh với sữa thực vật Organic

Trên những trang Blog hay cộng đồng mạng xã hội Facebook về ăn uống, sức khỏe và làm đẹp như: Eat Clean and Healthy, Bà Nội Trợ Kiểu Mỹ, Emma Pham Kitchen... Các chị em vẫn thường chia sẻ nhau về những thực đơn giúp giảm cân, giữ gìn vóc dáng, làm đẹp làn da và “truyền tai” nhau về các loại nguyên liệu uy tín, giá thành ổn định và nguồn gốc an toàn.


Smoothie Healthy Bowl - Một trong những món ăn healthy, xinh đẹp được yêu thích nhất
Tham khảo cách làm
Smoothie Thanh Long Đỏ Nhiệt Đới nhé!

Từ đó, những loại sữa Hạt hữu cơ như sữa dừa, sữa đậu nành, sữa hạnh nhân, sữa óc chó... được áp dụng nhiều trong các thực đơn và chế độ ăn kiêng như Eat Clean, Keto, Dash...


Món Cơm Saffron Cà Ri Gà với sữa dừa hữu cơ

Bên cạnh đó, các chị em nội trợ cũng đang bắt đầu sử dụng sữa từ các loại Hạt làm nguyên liệu chế biến món ăn thay cho sữa tươi thông thường nhằm làm tăng hương vị thơm ngon, mới lạ và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng lâu dài cho gia đình mình.

Chọn lựa thương hiệu sữa thực vật Organic uy tín và chất lượng

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng gia tăng của người  tiêu dùng, hàng loạt những loại sữa Hạt xuất hiện nhiều hơn trên thị trường trong những năm gần đây. Vì thế việc chọn mua những sản phẩm uy tín với nguồn gốc an toàn là vô cùng quan trọng cho sức khỏe của bản thân và gia đình.

Có mặt 5 năm trên thị trường Việt Nam, Ecomil trở thành một trong những thương hiệu Sữa Hạt được đông đảo người Việt Nam biết đến và tin dùng trong suốt những năm qua. Sản phẩm đạt CHỨNG NHẬN HỮU CƠ CHÂU ÂU và nhập khẩu trực tiếp từ Tây Ban Nha.

Công ty TNHH TMDV NTP chính là đơn vị nhập khẩu và phân phối độc quyền thương hiệu Ecomil tại Việt Nam với đa dạng dòng sữa khác nhau như: Sữa hạnh nhân, sữa dừa, bột óc chó, bột hạnh nhân, bột yến mạch...

Bạn có thể dễ dàng tìm mua các sản phẩm Sữa và Sữa Bột Hữu Cơ Ecomil tại các địa chỉ:

Hoặc tại một số cửa hàng sau:

Thành Phố Hồ Chí Minh
Chuỗi cửa hàng An Nam Gourmet:

Chuỗi cửa hàng Organic Food:

Hà Nội
Cửa hàng An Nam Gourmet:

Cửa hàng Organic Center:

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Chế Độ Ăn Keto Là Gì? Cơ Bản Dành Cho Người Mới Bắt Đầu Chế độ ăn kiêng Ketogenic không chỉ để giảm cân mà còn để cân bằng dinh dưỡng và cải thiện sức khoẻ. Chế độ ăn Keto đang được tìm kiếm để đa dạng hơn thực đơn ăn kiêng Thực phẩm hữu cơ là gì? Vì sao nên chọn mua thực phẩm hữu cơ Thực phẩm hữu cơ đang dần trở nên phổ biến. Tuy nhiên vẫn có những e dè cũng như rào cản đối với việc tiếp cận loại thực phẩm này tại Việt Nam. Vậy thực phẩm hữu cơ là gì? có thực sự tốt đối với sức khỏe con người hay không? Trải nghiệm Sữa Dừa Hữu Cơ Ecomil - loại sữa organic giúp chị em luôn tươi trẻ, đẹp dáng và tràn đầy sức sống Có rất nhiều loại sữa hạt hữu cơ được chị em tìm mua như sữa hạnh nhân, sữa óc chó,... Nhưng bạn đã biết về sữa dừa hữu cơ - một loại sữa organic giúp chị em luôn tươi trẻ, đẹp dáng và tràn đầy sức sống chưa? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác