Blog

Súc miệng 2 phút với hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp răng sáng bóng

bởi Minh Chu
Tue, 21 Feb 2017 08:59:00 GMT

Mỗi ngày ngậm 1 ngụm hỗn hợp nước súc miệng sau đây trong khoảng 2 phút sẽ giúp lấy đi sạch cao răng bám bẩn mà không cần phải đến nha sĩ. Ngoài ra nước súc miệng còn giúp răng của bạn sáng bóng như được bọc sứ nữa đấy!

Đánh răng 2 lần mỗi ngày theo lời khuyên của các nha sĩ chỉ có thể giúp ngăn ngừa vi khuẩn làm hại răng nhưng vẫn chưa thật sự hiệu quả trong việc giúp răng sáng bóng và giảm hình thành cao răng (vôi răng). Do đó sự hổ trợ của nước súc miệng sau mỗi lần đánh răng là điều rất cần thiết. Ngoài các loại nước súc miệng trên thị trường thì bạn vẫn có thể tự chế cho mình được 1 hỗn hợp súc miệng từ tự nhiên không độc hại mà mang lại hiệu quả như ý.

Chỉ cần mỗi ngày ngậm 1 ngụm hỗn hợp nước súc miệng tự chế sau đây trong 2 phút thì sẽ giúp răng của bạn không chỉ sáng bóng như sứ mà còn lấy sạch và ngăn hình thành cao răng hiệu quả đấy!

Nguyên liệu làm nước súc miệng

Cách thực hiện

Bước 1: Pha chế hỗn hợp

Khuấy tan 1/2 muỗng canh muối với 250ml nước soda không đường. Sau đó vắt vào 1/2 trái chanh tươi rồi cho cả vỏ chanh vào hỗn hợp cũng được, tiến hành khuấy đều.

Bước 2: Đánh răng

Đánh răng với kem đánh răng thông thường như mỗi ngày nhé! Nếu thích bạn có thể dùng nửa miếng vỏ chanh đã vắt để chà sát lên răng sẽ giúp giảm ố vàng trên răng một cách hiệu quả.

Bước 3: Súc miệng

Sau khi đáng răng và súc miệng với nước thường cho sạch khoang miệng thì bạn tiến hành súc miệng với hỗn hợp nước soda chanh muối trong khoảng 2-3 lần. Sau đó trong lần súc miệng cuối cùng thì bạn sẽ ngậm hỗn hợp trong khoảng 2 phút, súc mạnh trong khoang miệng rồi mới súc lại với nước thường.

Chú ý: Cách này có thể thực hiện vào các buổi tối đánh răng trước khi đi ngủ sẽ thuận tiện cho bạn trong công việc. Ngoài ra nếu không súc miệng với hỗn hợp được mỗi ngày thì bạn có thể chia thời gian biểu ít nhất 3 lần trong tuần để đạt được hiệu quả sáng trắng và sạch cao cho răng nhé!

Phương pháp lấy sạch cao răng và giúp sáng bóng răng theo cách này sẽ rất tiện lợi rất nhiều cho các bạn hoặc em nhỏ có chứng sợ hoặc ngại đến nha sĩ đấy! Mỗi lần chỉ pha hỗn hợp với lượng đủ dùng. Tránh pha nhiều vì hỗn hợp không thể bảo quản được lâu.

Có thể bạn quan tâm:

(Tổng hợp)

 

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Răng ố vàng và những nguyên nhân bất ngờ chúng ta lại quên đi rằng có những lý do rất gần gũi ngày càng làm răng bạn xấu đi. Cùng tìm hiểu để phòng và tránh, để có hàm răng trắng sáng nhất có thể nào. 3 cách trắng răng cấp tốc với Oxy già Răng trắng cấp tốc với oxy già? Bạn đã từng nghe qua chưa? Hẳn là còn rất nhiều người chưa biết đến phương pháp này? Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác