Blog

Sườn bò nướng tẩm sốt cho tiệc cuối tuần

bởi Lùn bất tử
Tue, 08 Mar 2016 15:27:00 GMT

Bạn đang phân vân không biết nên chế biến món gì vừa mới lạ vừa thơm ngon lại hợp khẩu vị các thành viên trong gia đình? Chọn món sườn bò nướng thơm ngon cực dễ làm này, đảm bảo cả nhà bạn sẽ thích mê nhé!

Bạn đang phân vân không biết nên chế biến món gì vừa mới lạ vừa thơm ngon lại hợp khẩu vị các thành viên trong gia đình? Chọn món sườn bò nướng thơm ngon cực dễ làm này, đảm bảo cả nhà bạn sẽ thích mê nhé.

Nguyên liệu:

Cách thực hiện:

Bước 1:

Dùng dao bỏ bớt phần mỡ trên sườn, sau đó rửa sạch.

Bước 2:

Cho tất cả sườn bò vào một nồi lớn.

Đổ nước vào nồi, lượng nước đủ ngập hết miếng sườn.

Bước 3:

Đặt nồi lên bếp luộc sườn chín, nhớ để ngọn lửa lớn.

Hạ nhiệt bếp khi nước sôi.

Bước 4:

Luộc khoảng 1 tiếng rưỡi cho sườn được mềm hơn, bạn có thể sử dụng nồi áp suất để rút ngắn thời gian nấu.

Cho sườn đã luộc chín ra đĩa, để ráo.

Bước 5:

Xếp sườn lên khay nướng, nhớ để khoảng trống giữa các miếng sườn, nướng sẽ đều và ngon hơn, xịt dung dịch chống dính hoặc dầu ăn lên các miếng sườn.

Bước 6:

Quét nước sốt thịt nướng yêu thích lên các miếng sườn.

Bước 7:

Cho khay sườn vào lò vi sóng hoặc lò nướng để tiến hành nướng.

Thành phẩm:

Nướng xong, cho ra đĩa và thưởng thức cùng cả nhà nhé.

Sườn bò nướng thật dễ để thực hiện đúng không bạn? Tin chắc rằng bữa tiệc cuối tuần sẽ chẳng thiếu vắng một ai nếu có món sườn bò nướng cực ngon này!

Nguồn: dienmayxanh.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách Nấu Cơm Tấm Sườn Nướng Thơm Ngon Đúng Vị Sài Gòn Cách nấu cơm tấm ngon - Hạt tấm nhuyễn, khi thành cơm phải hội tụ đủ yếu tố tơi và ráo. Sườn ướp kỹ đậm đà, không được để quá khô, cũng không được mất đi vẻ óng Cách làm sườn bò nướng BBQ kiểu Hàn Từng miếng sườn bò được tẩm ướp kỹ càng, nướng chín vàng thơm, chỉ nhìn thôi đã không cưỡng lại được sự quyến rũ. Nhanh tay trổ tài nhé!

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác