Blog

Tác hại và cách phòng tránh mua nồi nhôm mới kém chất lượng

bởi Minh Chu
Thu, 15 Sep 2016 11:34:00 GMT

Việc chọn mua nồi nhôm mới để phục vụ cho việc nấu nướng trong gia đình tưởng chừng đơn giản nhưng khi thiếu đi kinh nghiệm chọn mua và xử lý thì rất có thể gây hại cho sức khỏe khi chọn nhầm các sản phẩm nhôm tái chế, kém chất lượng, ...

Việc thiếu kinh nghiệm nội trong việc nội trợ có thể khiến một số chị em lúng túng chọn nhầm các loại chảo, nồi nhôm kém tái chế, kém chất lượng để sử dụng mà không hề hay biết rằng nó có thể gây nên những độc vô cùng đối với sức khỏe.

Tác hại của việc sử dụng nhôm tái chế, kém chất lượng:

Cách tránh độc hại khi mua xoong nồi nhôm mới:

Lựa chọn thương hiệu uy tín

Nếu chọn mua thì nên chú ý đến các thương hiệu sản phẩm có uy tín thay vì phải cầm lấy các xoong, nồi không rõ nguồn gốc từ các cơ sở nhỏ lẻ, không được kiểm định và chứng minh an toàn sản phẩm.

Nhận biết các sản phẩm kém chất lượng

Với những nối chảo bằng nhôm tái chế, bề mặt sản phẩm thường sẽ không bóng đẹp, có vệt xám đen do lẫn tạp chất.

Dùng trong thời gian ngắn thì nồi sẽ rất nhanh hỏng, nhiều vết rổ trên mặt.

Cách sử dụng xoong, nồi nhôm được bền lâu:

Với những cách nhận biết trên đây thì các chị em nên lưu ý để tránh chọn phải những sản phẩm nhôm kém chất lượng, tránh tiền mất tật mang đó nhé!

(Nguồn: dienmayxanh.com)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Nấu nướng bằng đồ nhôm - ngon nhưng cực kỳ độc hại Dưới đây là những tác hại của việc sử dụng đồ nhôm mà chúng ta không nên coi thường. Có Nên Dùng Giấy Nhôm (Giấy Bạc) Trong Lò Nướng? Nhất là khi giấy nhôm tiếp xúc với thanh dẫn nhiệt thì nó rất dễ bị bắt lửa gây nguy hiểm.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác