Blog

Tái chế chén nhựa bỏ đi thành những cây thông duyên dáng đón giáng sinh

bởi Minh Chu
Wed, 30 Nov 2016 13:39:00 GMT

Loại chén nhựa chỉ dùng 1 lần, thay vì bỏ đi thì bạn có thể thiết kế ngay cho mình 1 cây thông mini xinh xắn để góp chút vào không khí giáng sinh năm nay rồi đấy!

Không cần tốn tiền mua những cây thông được làm sẵn với giá cả đắt đỏ. Bạn cho thể tận dụng 2-3 những chén nhựa chỉ sử dụng qua 1 lần rồi tái chế chúng trở thành những cây thông xinh xắn theo cách làm cực đơn giản sau đây nhé!

Nguyên vật liệu và dụng cụ

Cách làm:

Bước 1:

Cắt lấy 1/4 hình tròn từ tờ giấy rồi cuộn tại thành chóp, dùng keo nến dán lại.

Bước 2:

Cắt bỏ viền ngoài và viền trong của chén nhựa.

Sau đó cắt thành những miếng nhỏ như trong hình là được.

Bước 3:

Dùng keo nến dán lần lượt các miếng nhựa vào xung quanh hình chóp, sao cho hình thành từng tầng bắt đầu từ đáy hình chóp.

Lần lượt hoàn thiện các tầng cho đến khi đến ngọn chóp để hoàn thiện hình dáng cây thông là được.

Có thể trang trí thêm cho cây thông tùy theo sở thích của mỗi người.

Điểm nổi bật nhất của cây thông được tái chế từ những chén nhựa là màu sắc trắng tuyết phù hợp với không khí noel công thêm hình dáng nhỏ nhắn sẽ giúp bạn dễ dàng thiết kế 1 không gian trưng bày nhỏ gọn trong nhà. Ngoài ra, thời gian hoàn thiện mỗi cây thông cungx chỉ từ 15-20 phút nên bạn có thể tận dụng nguồn nguyên liệu rẻ này để tạo nên nhiều cây thông cho đêm noel lung linh nhé!

(Chu Minh)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Gợi Ý 15 Mẫu Trang Trí Cây Thông Noel Tuyệt Đẹp Đây là mẫu trang trí được nhiều người ưa thích. Theo đó, vị trí đặt cây thông thường gần lò sưởi hoặc những hình ảnh tượng trưng cho lò sưởi. 2 cách làm cây thông Noel sắc màu từ trái cây Cùng sáng tạo thổi hồn cho những loại trái cây quen thuộc thường ngày thành cây thông Noel mini trang trí cho tiệc Giáng sinh thêm sinh động và hấp dẫn nhé! Hướng dẫn làm cây thông mini bằng len cho mùa Giáng sinh Lại một mùa Giáng sinh nữa sắp tới, trên các con đường, cửa hàng bắt đầu xuất hiện những vật dụng, đồ dùng đa màu sắc, hấp dẫn như cây thông, thiệp, tất...

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác