Blog

Tại sao nên cho 1 thìa mật ong vào nước dừa khi uống?

bởi Cobe lilom
Mon, 20 Mar 2017 08:46:00 GMT

Bạn thường kết hợp mật ong với nước ấm vậy có bao giờ bạn thử cho mật ong vào nước dừa uống chưa? Chỉ cần uống 1 cốc hỗn hợp này mỗi ngày là bạn đã làm được vạn điều tốt cho cơ thể.

Bạn thường kết hợp mật ong với nước ấm vậy có bao giờ bạn thử cho mật ong vào nước dừa uống chưa? Chỉ cần uống 1 cốc hỗn hợp này mỗi ngày là bạn đã làm được vạn điều tốt cho cơ thể.

1. Giúp trẻ lâu

Sự kết hợp giữa nước dừa và mật ong sẽ cung cấp một lượng dồi dào chất chống oxy hóa và vitamin A cho cơ thể. Nó bảo vệ các tế bào chống lại sức tàn phá của các gốc tự do, đẩy lùi những dấu hiệu của tuổi tác.

2. Tăng cường hệ tiêu hóa

Sự kết hợp giữa nước dừa và mật ong giúp điều hòa nhu động ruột, ngăn ngừa việc tiết axit trong dạ dày, ngăn chặn tình trạng táo bón và ợ chua.

3. Trị viêm nhiễm

Hỗn hợp nước dừa và mật ong có thể làm giảm tình trạng viêm và nhiễm trùng trong cơ thể nhờ cung cấp những đặc tính khử trùng hiệu quả.

Cách làm nước dừa trân châu

4. Giảm cholesterol

Thức uống tự nhiên này giúp làm giảm cholesterol trong máu. Khi chảy qua các động mạch, nó sẽ "đánh đuổi" chất béo tích tụ trong đó. Với 1 cốc nước dừa mật ong buổi sáng, bạn không còn lo chất béo tích tụ nữa.

5. Tăng cường hệ miễn dịch

Ly nước dừa mật ong sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào nhờ hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào, đảm bảo hệ miễn dịch của bạn luôn khỏe mạnh.

Cách làm sâm dừa Cần Thơ

6. Thanh lọc thận

Thức uống tự chế này giúp tống khứ mọi chất độc và cặn bã trong thận, giữ thận sạch và khỏe.

7. Ngăn ngừa táo bón

Nhờ cải thiện nhu động ruột, thức uống này có thể dễ dàng xóa sổ các triệu chứng táo bón.

Nước dừa đã tốt cho sức khỏe rồi, kết hợp thêm mật ong thì không còn gì bằng. Nếu chị em muốn có một làn da hoàn hảo, tăng cường hệ miễn dịch, thanh lọc thận... thì có thể áp dụng cách này vào sáng mai luôn nhé!

Xem thêm:

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

8 Lợi Ích Tuyệt Vời Của Nước Dừa Tươi Nếu bạn ít hoặc không uống nước dừa, thì sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ thấy đó là sai lầm không hề nhỏ đâu đấy. Lợi ích của nước ấm pha mật ong Nước ấm pha mật ong không chỉ giúp giảm cân hiệu quả mà còn mang lại nhiều lợi ích với sức khỏe như thanh lọc cơ thể, tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch... Vì sao mẹ bầu nên uống nước dừa? Chất chống oxi hóa, vitamin cần thiết và khoáng chất của quả dừa non có công dụng tăng cường hệ miễn dịch. Vì vậy, uống nước dừa rất tốt cho sức khỏe mẹ bầu.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác