Blog

Tạo hình trang trí bánh bằng caramel

bởi Bé Hột Mít
Mon, 20 Jul 2015 10:15:00 GMT

Vài thao tác đơn giản cộng thêm chút khéo léo, bạn có thể tạo những mẫu trang trí bánh bắt mắt bằng đường caramel.

Vài thao tác đơn giản cộng thêm chút khéo léo, bạn có thể tạo những mẫu trang trí bánh bắt mắt bằng đường caramel.

Nguyên liệu:

Dụng cụ:

Cách làm:

>> Xem thêm: Cách nấu sốt caramel với đường và kem whipping

1. Tạo hình xoắn ốc

Bạn bắt đầu thực hiện thao tác quay caramel quấn quanh thanh tròn inox. Vừa đổ caramel, vừa xoay tròn thanh inox đều tay và từ từ để tạo hình xoắn ốc.

Chú ý: Các động tác quay phải dứt khoát. Khoảng 20-30 giây, hình xoắn ốc caramel sẽ nguội, bạn dễ dàng tháo ra khỏi thanh tròn.

2. Tạo thành những hình dạng khác

Vẽ những hình dáng tùy thích trên giấy nến

Chú ý: Đường caramel nhanh cứng bạn có thể ngâm nồi caramel vào nước nóng nếu như bạn không muốn đun lại khiến chúng sẽ có màu nâu sậm hơn dễ đắng.

>> Xem thêm: Cách tự thắng đường caramel tại nhà

Giờ bạn có thể bắt tay trang trí bánh và xem thành quả nhé!

Trông những sản phẩm ở trên rất đẹp mắt, lôi cuốn phải không nào! Bắt tay vào làm luôn nhé!

Có thể bạn quan tâm:

Cooky.vn

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Những cách cắt tỉa dưa leo trang trí đĩa ăn Chỉ với vài thao tác đơn giản, chị em đã có thể trang trí đĩa ăn đẹp hơn với hoa, lá, và muông hình vạn trạng từ dưa leo. Giúp món ăn trông ngon hơn đấy nhé. Làm nến hình dưa hấu siêu độc đáo Cách làm tỉ mỉ nhưng khá dễ dàng và kết quả lại khá thú vị khi bạn tự đúc nến thành hình những miếng dưa hấu đẹp mắt. Trông ngon ngọt như có thể ăn được! Cách cắt trái thơm hình bướm đẹp mắt Những miếng thơm được cắt hình bướm xếp trên đĩa ăn mời khách trông thật sinh động, hấp dẫn. Cùng học cách cắt hình chú bướm để trang trí hoặc tráng miệng.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác