Blog

Thạch cam tươi ngọt mềm tan chảy cho bé

bởi Xu Xu
Mon, 14 Nov 2016 16:07:00 GMT

Ăn từng miếng thạch ngọt, mềm, tan chảy trong miệng. Lâu lâu bạn có thể đổi vị cho bé yêu nhà bạn bằng món thạch cam tươi này nhé. Với món thạch cam tươi này bạn nên sử dụng vỏ cam Mỹ để không bị đắng như khi dùng vỏ cam bình thường!

Ăn từng miếng thạch ngọt, mềm, tan chảy trong miệng. Lâu lâu bạn có thể đổi vị cho bé yêu nhà bạn bằng món thạch cam tươi này nhé. Với món thạch cam tươi này bạn nên sử dụng vỏ cam Mỹ để không bị đắng như khi dùng vỏ cam bình thường!

Nguyên liệu

Cách thực hiện

Bước 1: Vắt nước cốt cam

Cam cắt đôi quả rồi vắt lấy nước cốt

Bước 2: Nấu bột rau câu

Trộn bột rau câu và đường với nhau. Đun nước sôi, từ từ cho bột rau câu và đường vào khuấy đều cho tan, tránh để bị vón cục.

Bước 3: Thêm nước cốt cam vào nước rau câu

Tắt bếp, đổ nước cam, nước cốt chanh vào hỗn hợp, khuấy đều rồi để hơi nguội. Cuối cùng đổ hỗn hợp ra cốc cho vào tủ lạnh là xong.

Nếu bạn muốn món thạch thêm lung linh thì sử dụng lại vỏ cam đã vắt lấy cốt ở trên làm cốc nhé!

Thành phẩm

Thạch đông lấy ra và thưởng thức thôi nào, ngon lắm đấy!

Nhìn giống những miếng cam tươi vừa cắt ấy nhỉ?

Món thạch cam tươi này đảm bảo bé nhà bạn sẽ ăn được nhiều đấy, vừa mềm, vừa ngọt bé nào lại không thích.

Xu Xu

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cách làm rau câu dẻo trái cam đẹp mắt hấp dẫn Bạn thích ăn rau câu, đặc biệt là hương cam. Bạn đang suy nghĩ cách làm như thế nào? Đừng lo, chỉ với 35 phút thực hiện món ăn này để chiêu đãi cả nhà nè. Cách làm rau câu dẻo vị trà đường óng ánh Chỉ với nguyên liệu dễ tìm giá thành lại rẻ, chế biến lại rất là đơn giản sẽ cho bạn món rrạu câu trà đường, hấp dẫn với màu sắc óng ánh bắt mắt. Cách làm rau câu đào ngon ngọt mọng nước Rau câu đào được làm từ rau câu dẻo, pha theo tỷ lệ 1 lít nước trên gói 10g sẽ được miếng rau câu dẻo dai, chua chua, ngọt ngọt đưa hương hấp dẫn.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác