Blog

Tham Gia Nấu Ăn Mượn Món Tỏ Lòng Cùng Knorr Rinh Quà Khủng

bởi Oanh Nguyen Hoang
Sat, 06 Jul 2019 17:46:00 GMT

Cuộc thi Mượn món tỏ lòng - Nơi gửi gắm tình cảm gia đình vào từng món ăn, biến cảm xúc vào bếp mỗi ngày trở nên ý nghĩa hơn và cơ hội để đoạt lấy các giải thưởng hấp dẫn lên đến 50 triệu đồng. Cùng tham gia ngay!

Nếu là một người thường xuyên vào bếp, hẳn bạn sẽ hiểu món ăn của mình nhất,cần có những nguyên liệu gì, tẩm ướp ra sao để có một món ăn ngon. Trên hết, bạn là người hiểu rõ nhất những tình cảm mình đã gửi gắm vào món ăn đó. Hãy để việc vào bếp mỗi ngày trở nên ý nghĩa và đong đầy hơn với cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" bạn nhé!

Cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" không chỉ là sân chơi để bạn thỏa niềm đam mê nấu nướng, viết lên câu chuyện trong từng món ăn ngon, làm trọn vẹn hương vị  gia đình, rinh về những phần quà rung rỉnh mà còn là nơi để bạn chia sẻ công thức của mình đến đông đảo cộng đồng người yêu nấu ăn trên Cooky.vn, mang về danh hiệu đầu bếp Cooky đầu bếp Knorr và viết lên câu chuyện trong từng món ăn ngon, làm trọn vẹn hương vị  gia đình.

"Mượn món tỏ lòng" và rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn

Tổng giải thưởng lên đến 50 triệu đồng cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn đang chờ bạn tại cuộc thi "Mượn món tỏ lòng".

GIẢI THƯỞNG HẰNG TUẦN: 

3 GIẢI ĐẦU BẾP KNORR:

4 GIẢI TRUYỀN CẢM HỨNG:

4 GIẢI KHUYẾN KHÍCH: 

Cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" được diễn ra từ ngày 4/7/2019 đến hết ngày 31/7/2017 với 4 tuần thi:

Tuần thứ 1:  Diễn ra từ ngày 04/07/2019 đến hết ngày 10/07/2019

Kết thúc bình chọn: 04/07/2019 đến 13/07/2019

Tuần thứ 2:  Diễn ra từ ngày 11/07/2019 đến hết ngày 17/07/2019

Kết thúc bình chọn: 11/07/2019 đến 20/07/2019

Tuần thứ 3:  Diễn ra từ ngày 18/07/2019 đến hết ngày 24/07/2019

Kết thúc bình chọn: hết ngày 27/07/2019

Tuần thứ 4:  Diễn ra từ ngày 25/07/2019 đến hết ngày 31/07/2019

Kết thúc bình chọn: hết ngày 03/08/2019

Ngoài giải thưởng chính, hãy nhớ rằng mỗi tuần chúng ta đều có những giải thưởng vô cùng hấp dẫn nhé! Xem chi tiết Thể lệ và Cách thức tham dự cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" TẠI ĐÂY nhé!

 

Lỗi mà bạn thường mắc phải khi tham gia cuộc thi và những mẹo nhỏ để dành chiến thắng.

Những lỗi thường mắc phải khi tham gia cuộc thi:

Mẹo nhỏ để giúp bạn dành chiến thắng:

Đây sẽ là dịp không những để bạn thỏa sức sáng tạo, trải nghiệm những cung bậc khác trong nấu ăn mà còn là cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình đến với những người thân yêu. Chờ gì mà không chạy ngay vào bếp, mang tạp dề và nấu ăn nào? Nhấn ngay vào link bên dưới để gửi bài dự thi ngay nhé!

Cùng nhau chia sẻ món ngon và tham gia cuộc thi "Mượn món tỏ lòng" ngay để đem về nhiều phần quà đầy ý nghĩa và giá trị nhé! 

Chúc bạn may mắn!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Món Xào Ngon: Cách Làm 9 Món Xào Đơn Giản Cho Bữa Cơm Gia Đình Hãy bổ sung ngay vào thực đơn gia đình bạn 9 món xào đơn giản, lạ miệng cho bữa cơm gia đình thêm ngon. Hãy cùng Cooky vào bếp tìm hiểu thêm cách làm 9 món xào này nhé! Các kiểu kho đậm chất Việt Nam - món ăn chứa đựng linh hồn trong bữa cơm gia đình thường ngày Món kho được xem là món đưa cơm chính trong bữa cơm của người Việt. Công thức kho cũng vô cùng đa dạng tùy theo từng vùng miền như: kho tộ, kho khô, kho quẹt,.. 2 loại Xốt Nêm Đậm Đặc Từ Thịt Knorr - tinh túy gia vị chinh phục mọi món ngon Xốt Nêm Đậm Đặc Từ Thịt - loại gia vị tinh túy chiết xuất từ thịt thật, cô đặc gấp nhiều lần giúp áo đều mọi nguyên liệu, thẩm thấu nhanh, mang lại cho bạn món ăn đậm đà, tròn vị lại đẹp mắt.

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác