Blog

Thể Lệ Cuộc Thi "Cùng Maggi viết nên định nghĩa Tết Khởi Sắc"

bởi Dongtruc Nguyen
Wed, 05 Jan 2022 09:53:00 GMT

Tên cuộc thi Cùng MAGGI viết nên định nghĩa Tết khởi sắc theo cách riêng của bạn

Phạm vi tham gia: Toàn quốc

Thời gian diễn ra cuộc thi: Từ ngày 04/01/2022 đến ngày  20/01/2022 

Đối tượng tham gia cuộc thi: Người tiêu dùng có quốc tịch Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống tại Việt Nam trong thời gian diễn ra chương trình

1. Nội dung chi tiết thể lệ cuộc thi

1.1. Cách thức tham gia: 

Bước 1: Người tham gia truy cập vào Form đăng ký tham dự chương trình trực tuyến: https://bit.ly/335Yg2C

Bước 2: Người tham gia điền Form đăng ký tham gia, gồm 2 phần:

Bước 3: Theo dõi danh sách thắng giải được công bố trên fanpage Cooky Việt Nam

1.2 Quy định cuộc thi:

2. Cơ cấu giải thưởng từ CookyxMAGGI

Mỗi user có câu chúc được chọn sẽ nhận phần thưởng là 01 nồi lẩu điện cao cấp Elmich EL-3643 trị giá 550.000VNĐ 

- Voucher có giá trị giảm 25.000VNĐ cho đơn hàng từ 150.000VNĐ trên app Cooky

- Mỗi user được sử dụng 1 lần.

- Thời hạn sử dụng: 30 ngày kể từ ngày nhận code.

Đặt hàng qua Ứng dụng Cooky tại:

- Hệ điều hành iOS tải tại: bit.ly/CookyiOSApp

- Hệ điều hành Android tải tại: bit.ly/CookyAndroidApp

Lưu ý về giải thưởng:

3. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định nhận quà tặng

3.1 Thời gian và cách thức công bố kết quả:

Thời gian công bố kết quả: 27/04/20222 - Trực tuyến trên fanpage Cooky Việt Nam

3.2 Điều kiện giao/nhận quà:

Trong thời hạn 07 ngày sau khi công bố kết quả, Công ty sẽ tiến hành nhắn tin/ gọi điện cho khách hàng (theo thông tin khách hàng đã đăng ký trong Phiếu đăng ký) để thông báo về kết quả và thời gian cụ thể thực hiện trao giải. Trong thời gian này, nếu người trúng thưởng không nghe máy sau khi ban tổ chức đã gọi 3 lần trong 3 khung giờ khác nhau (giờ hành chính), thì giải thưởng sẽ được trao cho người trúng giải khác. Công ty sẽ trao giải trực tiếp cho khách hàng tại địa chỉ đăng ký của khách hàng thông qua Công ty thực hiện dịch vụ giao hàng nhanh. Khi nhận thưởng, khách hàng phải xuất trình, CMND/CCCD/Hộ chiếu có thông tin phù hợp với thông tin trong Form Đăng Ký đã nộp cho Công ty để đối chiếu các thông tin. Trong trường hợp người đăng ký trong Form Đăng Ký vắng mặt thì người nhận thay cần có Giấy ủy quyền; trường hợp không có người nhận thay thì đại diện công ty sẽ hẹn khách hàng vào ngày khác đến để trao giải.

3.3 Cách thức trao/Nhận giải:

4. Các quy định về sử dụng thông tin cá nhân:

BTC/Nestlé Việt Nam sẽ thu thập thông tin cá nhân người tham gia chương trình này (“Dữ liệu”), bao gồm:

Bằng cách tham gia chương trình này, người tham gia đồng ý rằng Dữ liệu trên sẽ được BTC/Nestlé Việt Nam xử lý ở phạm vi trong và ngoài lãnh thổ Việt Nam cho các mục đích sau:

BTC/Nestlé Việt Nam không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết trường hợp bên thứ ba sử dụng hình ảnh, nội dung của người tham gia cho các mục đích khác.

BTC/Nestlé Việt Nam không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ giải quyết bất kỳ khiếu nại hay tranh chấp nào liên quan đến thông tin đã được đăng ký của người tham gia.

Người tham gia hoàn toàn có quyền từ chối không nhận thư điện tử (email) và/hoặc tin nhắn từ BTC/Nestlé Việt Nam vào bất kỳ thời điểm nào. Trong trường hợp này, BTC/Nestlé Việt Nam sẽ không có trách nhiệm trong việc không thể liên hệ với người tham gia cho mục đích của Chương trình này.

Người tham gia có quyền yêu cầu BTC/Nestlé Việt Nam xóa Dữ liệu. Để thực hiện quyền tại Mục này, người tham gia vui lòng liên hệ với BTC/Nestlé Việt Nam thông qua email consumer.services@vn.nestle.com hoặc hotline 18006699 hoặc thông tin liên hệ khác do BTC/Nestlé Việt Nam thông báo cho người tham gia vào từng thời điểm.

5. Các quy định khác:

Tham gia ngay để nhận nhiều phần quà hấp dẫn cho mùa Tết 2022 thêm rộn ràng. Chúc các bạn may mắn!

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác