Blog

Thỏa thích ăn vặt mà chẳng lo tăng cân

bởi Luan Danh
Wed, 20 May 2015 13:56:30 GMT

Để các bạn thoải mái hơn trong việc ăn uống, dưới đây là tổng hợp vài món ăn vặt vừa no bụng, ngon miệng lại không cần lo cho vóc dáng có thể ăn vào bất cứ lúc nào khi thấy đói.

Để các bạn thoải mái hơn trong việc ăn uống mà chẳng cần lo về cận nặng, dưới đây là tổng hợp vài món ăn vặt vừa no bụng, ngon miệng lại không cần lo cho vóc dáng có thể ăn vào bất cứ lúc nào khi thấy đói.

1. Nửa chén Phô mai trái cây

Dùng 14g phô mai tương dương với 1/2 chén nhỏ trộn cùng với một ít hoa quả chua xắt nhỏ không chỉ giúp cung cấp chất đạm mà còn khiến bạn no lâu hơn. Đồng thời còn giúp đẹp da nữa đấy.

- Chất béo bão hào: 0.7 g

- Natri: 468 mg

- Cholesterol: 5 mg

2. Kem xoài mini

Bạn có thể tự làm kem xoài bằng cách xay nhuyễn xoài với một chút kem hoặc sữa rồi bỏ vào tủ đá. Hãy thưởng thức kem xoài mát lạnh giải nhiệt những ngày oi bức, đồng thời không lo vấn đền vóc dáng.

Món ăn này sẽ cung cấp cho bạn beta-caroten, hơn 60% vitamin c cho cơ thể. Hơn thế nữa, một cốc kem xoài hấp dẫn chỉ chứa dưới 90 calo thôi nhé!

- Chất béo bão hào: 0 g

- Natri: 0 mg

- Cholesterol: 0 mg

3. Sữa chua và hạt hướng dương

Hạt hướng dương chứa nhiều tin dầu không béo và khoáng chất nhưng chỉ có chứa 19 calo. Trong khi đó, sữa chua là nguồn cung cấp Protein và Canxi cho cơ thể

Hãy khuấy một muỗn cafe hạt hướng dương với nửa tách sữa chua không béo rồi thưởng thức.

- Chất béo bão hòa: 0,26 g

- Natri: 0 m

- Cholesterol: 0 m

4. Nho

Một chùm nho nhỏ chỉ có 62 calo nhưng lại cung cấp rất nhiều vitamin K, Mangan và chất xơ. Hơn thế, ăn nho làm giảm lượng Cholesterol trong máu và làm chậm quá trình lão hóa, giúp da bạn sáng mịn hơn.

- Chất béo bão hòa: 0,1 g

- Natri: 2 mg

- Cholesterol: 0 mg.

5. Nửa ly kem nhỏ

Bạn rất bất ngờ khi kem có trong danh sách ăn vặt ít calo. Bạn chỉ cần chú ý dùng muỗn khuấy kem thật chậm trước khi ăn để giảm chất béo và giữ lại kêt cấu Protein và Canxi trong kem.

6. 6 chiếc bánh quy xoắn

Với một số bạn không thích bánh quy ngũ cốc thì 6 chiếc bánh quy giòn từ bột mỳ là lựa chọn lý tưởng cho những lúc đói. Món ăn này hầu như không chứa cholesterol, ít chất béo và đường. Đồng thời cung cấp tới hơn 3g chất sơ giúp dạ dày trống của bạn được lấp đầy.

7. Sandwich kẹp sữa chua không béo

Kẹp giữa 2 lát bánh mỳ sandwich là một lớp sữa chua không đường hoặc sữa chua. Món ăn này bạn sẽ chỉ hấp thu dưới 84 calo thôi nhé!

- Chất béo bão hòa: 0,13 g

- Natri: 104 mg

- Choleaterol: 1 mg

8. Bánh táo nướng

Ngoái công dụng làm đẹp da thì applephenon trong táo giúp tiêu mỡ giảm cân hiệu quả. Đây được coi là món ăn vặt lành mạnh khuyến khích dùng.

- Chất béo bão hòa: 0g

- Natri: 2 mg

- Cholesterol: 4mg

9. Kem chuối

Hãy thử sáng tạo với món ăn vặt bổ dưỡng này.

- Chuối lột vỏ được ép cho dẹp ra

- Phũ lên thân chuối một lớp sữa ít béo

- Đặt vào tủ đá. Đến khi nào đói thì bạn có thể lấy ra dùng.

Vào lúc đói bạn có thể ăn mà không cần lo lắng về vóc dáng, bởi món kem này chỉ có 80 calo.

10. Sinh tố việt quất

Quả việt quốc chứa nhiều vitamin, canxi và chất chống oxy hóa giúp bạn trẻ lâu hơn, để kiểm soát cơn thèm ăn, bạn có thể uống một ly sinh tố việt quốc thơm ngon.Trộn sữa chua không béo và việt quất tỉ lệ 1:2 đem xay nước đá. Chắc hẳn bạn sẽ có một ly sinh tố giảm béo mát lạnh và ngon miệng.

Cooky.vn

(Nguồn: internet)

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác