Blog

Thử thách 7 NGÀY VÀO BẾP

bởi Trang Anh Le
Tue, 25 Dec 2018 13:24:00 GMT

Nếu bạn là tín đồ đam mê nấu nướng thì không thể bỏ lỡ thử thách này đâu, với thử thách 7 NGÀY VÀO BẾP sẽ là nơi để bạn trổ tài vào bếp và thể hiện siêu phẩm món ngon của mình đấy. Hãy tham gia ngay cùng Cooky bạn nhé!

Thử thách 7 NGÀY VÀO BẾP

Thời gian từ 25/12/2018 đến 05/01/2018

Để tạo sân chơi lành mạnh và nêu cao tinh thần nấu ăn ngon mỗi ngày. Cuộc thi 7 NGÀY VÀO BẾP CÙNG COOKY sẽ là cuộc chạy đua vô cùng thú vị với những món ăn đặc sắc mỗi ngày mà bạn chia sẻ trong 7 ngày liên tục. Vạch xuất phát ngay tại căn bếp nhà bạn, hãy cùng Cooky đua đến vạch cuối cùng để rinh về quà xinh cho mình nhé!

Thử thách 7 NGÀY VÀO BẾP sẽ là nơi để bạn trổ tài vào bếp và thể hiện siêu phẩm món ngon của mình và chia sẻ cho mọi người có cùng sở thích đấy!

Giải thưởng siêu hấp dẫn cho 7 NGÀY VÀO BẾP:

Khi bạn vào bếp đăng tải LIÊN TỤC thành phẩm của mình (đúng thể lệ dự thi) thì bạn sẽ nhận được những phần quà sau:

ĐẶC BIỆT: Đạt mốc 10 ngày nhanh nhất: Thì phần thưởng siêu hấp dẫn là 1 chảo vuông đa năng (chỉ có DUY NHẤT 1 giải cho bạn nào nhanh nhất và hoàn thành liên tiếp đủ 10 ngày).

THỂ LỆ DỰ THI cực kỳ đơn giản

Bạn chỉ cần chọn một món ăn bất kỳ trên Cooky và nấu lại (món ăn không cần quá cầu kỳ hay chỉ đơn giản là những món ăn cho bữa cơm gia là đã đủ điều kiện tham gia), đăng tải công thức kèm hình ảnh và vài dòng chia sẻ với Hastag (theo từng ngày: #day1 #7ngayvaobepcungcooky cho đến khi kết thúc là #day10 #7ngayvaobepcungcooky.

Thời gian: từ ngày 25/12/2018 đến 12h00 ngày 05/01/2019
Kết quả sẽ được công bố vào lúc 20h 06/01/2019

Hãy để 1 tuần mới trôi qua thật đáng nhớ bằng cách đồng hành cùng Cooky trong cuộc thi này nhé, và biết đâu bạn sẽ có cơ hội dành được giải đặc biệt từ Cooky đấy.

Xem nội dung đầy đủ

Bài viết liên quan

Cuộc thi “MẸ NẤU ĂN NGON - BÉ TRÒN HẠNH PHÚC” Cuộc thi “MẸ NẤU ĂN NGON - BÉ TRÒN HẠNH PHÚC” là cơ hội để các thành viên trong gia đình CÙNG NHAU ghi lại những giây phút vui vẻ, ấm áp bên gian bếp của mẹ. Từ đó, tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ trong Ngày Lễ Quốc tế thiếu nhi của bé. Mẹ không chỉ trổ tài nấu những món ngon, hâm nóng tình cảm gia đình mà còn đem về những phần quà hấp dẫn. Cuộc Thi Bánh Ngon Thơm Phức - Đánh Thức Tài Năng Hãy cùng Cooky thể hiện tình yêu với việc làm bánh, cùng nhau so tài, thể hiện tài năng và sức sáng tạo của bản thân bằng cách tham gia cuộc thi để có thể giao lưu học hỏi, gắn kết và đặc biệt có cơ hội nhận những phần quà vô cùng hấp dẫn Cuộc Thi CHUYỆN CHÀNG VÀO BẾP Là đàn ông, đừng chỉ lo việc đại sự bên ngoài, có thể bạn rất thành công trong mắt của đồng nghiệp, trong mắt gia đình họ hàng, nhưng người mà luôn ngưỡng mộ bạn chính là những người vợ, những nàng người yêu xinh xắn kia cũng đang mong chờ bạn làm một điều thật bất ngờ cho họ đấy CUỘC THI BÁNH NGON NHÀ LÀM - TRỌN VỊ TRUNG THU Tết Trung Thu là Tết Đoàn Viên, tự tay làm những chiếc bánh Trung Thu thơm ngon đễ những khoảnh khắc bên gia đình thêm nhiều ý nghĩa

Bài viết mới nhất

Tri Ân Khách Hàng, Cooky Gửi Tặng COINS Sử Dụng Trên App Cooky Cooky gửi tặng riêng cho quý khách nhận được thông báo. Số COINS cộng vào tài khoản tại App. Để sử dụng, quý khách vui lòng xem theo hướng dẫn ở các bước dưới đây. Đi Chợ Với Cooky Market - Thanh Toán Qua ShopeePay, Giảm Ngay 50K Bước sang thềm năm mới 2022, Cooky và ShopeePay gửi tặng quý khách hàng SIÊU ƯU ĐÃI GIẢM 50K khi thanh toán qua ShopeePay để chúng ta cùng nhau đi chợ tiện lợi mà vẫn tiết kiệm. Khoe Vị Tết Nhà, Nhận Ngay Giải Thưởng Lên Đến 100 Triệu Đồng Dù đón Tết xa quê hay được đoàn viên bên gia đình, bạn cũng đừng quên trổ tài sáng tạo và khoe các món Tết đặc sắc của quê mình cùng Sữa đặc Ông Thọ để rinh về những lì xì vô cùng hấp dẫn lên đến 100 triệu đồng nha Gợi Ý 4 Cách Nấu Cháo Yến Mạch Cho Bé Nhiều Bổ Dưỡng Có thể mẹ chưa biết, yến mạch là loại thực phẩm chứa hàm lượng dinh dưỡng cũng như các khoáng chất thiết yếu cao. Bên cạnh đó, đây còn là loại thực phẩm khá lành tính và ít gây dị ứng nên mẹ hoàn toàn có thể nấu cháo yến mạch cho bé khi bước vào giai đoạn ăn dặm.
xem thêm bài viết khác